Giầy boot nữ có bao nhiêu loại bạn có biết

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 30/5/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    0
    Chúng được coi là hợp thời trang và là “mod” ở Vương quốc Anh khi chúng mới ra mắt, và theo thời gian đã trở thành một mặt hàng thiết yếu trong tủ quần áo của cả nam và nữ.

    Chelsea Boots

    Loại giầy boot cổ điển này có tất cả các chiều cao gót chân cũng như hình dạng mũi chân, nhưng đặc điểm dễ phân biệt nhất của một đôi bốt Chelsea là phần bên hông đàn hồi màu đen. Những đôi giày này thường có một mấu ở phía sau của giầy boot, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xỏ vào. Sự thật thú vị là kiểu đầu tiên của phong cách này được J. Sparkes-Hall làm cho Nữ hoàng Victoria vào năm 1851 vì bà muốn có một đôi bốt không có ren. Chúng được coi là hợp thời trang và là “mod” ở Vương quốc Anh khi chúng mới ra mắt, và theo thời gian đã trở thành một mặt hàng thiết yếu trong tủ quần áo của cả nam và nữ.
    [​IMG]
    Boots chiến đấu

    Giầy Boot chiến đấu của quân đội ban đầu được thiết kế để sử dụng cho binh lính khi chiến đấu, đúng như tên gọi. Trong khi phong cách này vẫn được các thành viên trong quân đội mang theo, thì những người khác lại có xu hướng tìm kiếm thời trang hơn là chức năng. Những đôi bốt chiến đấu thời trang vẫn có các yếu tố quân đội ban đầu, chẳng hạn như cổ chân tròn, dây buộc, đế chunky và ống cao. Song các thiết kế này linh hoạt hơn, có nhiều kết cấu khác nhau, từ giả da croc đến da trơn và mọi màu sắc để các tín đồ thời trang dễ dàng mix match và ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.
    [​IMG]
    Boots thời tiết (mưa/tuyết)

    Nhắc đến giày tiện dụng, bạn sẽ luôn cần một đôi ủng chống thấm nước; cho dù đó là giày đi tuyết hay giày đi mưa để giúp bạn vượt qua những cơn bão mùa đông. Nhưng đừng lo lắng vì phải lựa chọn giữa một đôi ủng đi mưa xấu xí ;hay một đôi giày khiến bạn phải ướt sũng nữa. Bởi với sự phát triển của thời trang giờ đây; bạn có vô vàn sự lựa chọn phù hợp với thời tiết về kiểu dáng cũng như màu sắc; miễn là chúng không thấm nước và có đế giày chắc chắn.
    [​IMG]
    Bốt cao đùi

    Không giống như những đôi bốt đến mắt cá chân; có thể khiến những phần da của bạn tiếp xúc với các yếu tố mùa đông không mấy dễ chịu; mà đôi bốt cao đến đùi giúp bạn che chắn — theo nghĩa đen một cách tuyệt đối. Trong đó, phong cách cổ điển có trục chạm giữa đùi ;và thường được trang bị cho đôi chân của bạn không bị các vết gợn và gồ ghề kỳ lạ. Bốt cao đùi có thể được mặc với quần bó, quần jean, váy, đầm,… đôi khi sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    Giày cao gót Stiletto

    Một đôi bốt gót nhọn sẽ không bao giờ lỗi thời; cho dù kiểu dáng mèo con đã trở lại trong những mùa gần đây. Gót mảnh có thể được đi kèm với bất kỳ kiểu giày nào từ Chelsea boot đến các lựa chọn cao đến đùi ;và trông đẹp nhất khi được mang với những chiếc giày được thiết kế riêng. Hãy nghĩ đến bốt gót nhọn như một sự thay thế cho những đôi giày ở văn phòng cho mùa thu/đông. Bạn vẫn giữ được sự tự tin khi đi giày cao gót bình thường cũng như việc tăng chiều cao.
    [​IMG]
    Boots cưỡi ngựa

    Bạn không cần phải là một người cưỡi ngựa mới có thể xỏ một đôi ủng cưỡi ngựa. Kiểu giày cao đến đầu gối với kiểu gót bằng; hoặc gót thấp này có nhiều màu sắc và kiểu dáng; nhưng thông thường các thương hiệu sẽ cung cấp chúng ở các màu tiêu chuẩn như nâu; đen, xanh nước biển hoặc xám. Một số bốt cưỡi ngựa có chất liệu da lộn; một số khác bằng da thuần chay và nhìn chung mang một nét rất sang trọng.
    [​IMG]
    Boots cao bồi

    So với quá khứ, càng ngày chúng càng tiến xa hơn; càng có nhiều nhà thiết kế quay trở lại với nguồn cảm hứng về bốt cao bồi. Chúng được làm lại liên tục qua mỗi mùa; giày cao bồi hiện nay có tất cả các hình in, màu sắc và họa tiết bên ngoài lớp da. Đặc biệt cho mùa này; bạn sẽ tìm thấy mọi kiểu dáng từ gót mèo con đến thiết kế kim loại hình mũi nhọn.
    [​IMG]
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    1. GIẦY BOOT NỮ CÓ BAO NHIÊU LOẠI BẠN CÓ BIẾT ?
    2. MÀU SẮC NÀO CHO PHÁI ĐẸP ĐANG LÊN NGÔI HÈ 2021
    3. MEGAN FOX THAY ĐỔI CHÓNG MẶT VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này