Giỏ hàng đầu tư sau dịch của sàn SunlandSG uy tín tại quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/8/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Có những vị trí bất động sản bạn mua giá 40-45 triệu/m2 và sau 3-7 năm, nó tăng hoặc giảm không đáng kể thành từ 35-50 triệu/m2. Và có những vị trí khác, bạn mua giá 3 -10 triệu, sau 3-7 năm, nó tăng thành 20-50 triệu.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/mega-village-khang-dien-can-ban-gia-re-full-noi-that-dep-moi-5-ty-590-tr-lh-0902561411-hoac-0379745006

    Nếu bạn mua xong bất động sản, xây nhà lên và có người thuê ngay thì nơi đó được gọi là có dòng tiền. Nếu bất động sản bạn gần trường học, khu công nghiệp, bệnh viện... bạn có thể kinh doanh buôn bán mà ra tiền ngay, nơi đó cũng được gọi là có dòng tiền.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/ban-can-ho-botanica-1-phong-ngu-dt-53m2-gia-re

    Và ngược lại, có rất nhiều nơi mà bạn mua xong, xây lên để cho thuê thì cũng không có “ma nào” đến thuê hay kinh doanh được. Nơi đó được gọi là không có dòng tiền. Còn yếu tố lãi vốn được hiểu đơn giản là tiềm năng tăng giá của bất động sản.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/sieu-thi-dia-oc/dat-nen-nam-sai-gon-gia-re-chi-tu-27trm2-hang-hiem


    Ở những nơi đã phát triển rồi, giá bất động sản thường sẽ tương đối ổn định. Ở những nơi đang phát triển, bất động sản sẽ tiếp tục được hưởng yếu tố lãi vốn thì câu hỏi là bạn sẽ chọn mua ở đâu?
    Nếu bạn chọn sai, đồng tiền của bạn sẽ không sinh sôi nảy nở. Nhiều tài sản trong nội thành không còn yếu tố lãi vốn cao và ngược lại, khá nhiều tài sản ở quá xa trung tâm không có yếu tố dòng tiền.
    Vì vậy, lãi vốn và dòng tiền là 2 tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét trước khi đầu tư.
    2 câu hỏi khác bạn nên tự hỏi trước khi mua là BĐS này có dòng tiền hay không: hay BĐS này có yếu tố lãi vốn cao hay thấp?

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này