Giới thiệu dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Dự án Aqua City của chủ đầu tư Novaland có quy mô 305ha nằm ở trong địa điểm phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án được hưởng lợi từ hệ thống giao thông trọng điểm quốc gia. Từ vị trí dự án Aqua City xem qua quận 9 và chỉ cách quận 2 khoảng 20 phút di chuyển.
    [​IMG]
    Dự án Aqua City thuộc xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, được che chở bởi hệ thống sông Đồng Nai và các kênh sông lớn, bé tạo môi trường sống tươi mát cho cộng đồng cư dân. Dự án bao gồm đất nền, nhà măt tiền, biệt thự, có thiết kế tiến bộ, thanh lịch. Thế mạnh của dự án chính là tầm coi ra hồ cảnh quan rộng lớn, được thăm quan là dự án địa ốc nghỉ dưỡng thượng lưu và hiếm có trên thị trường Đồng Nai.
    Dự án nằm trên các con đường giao thông huyết mạch, mang tính đồng bộ và tân tiến vì vừa hình thành trong vài năm trở lại đó, gồm:
    + Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP. Hồ Chí Minh, Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao tốc Biên Hòa – Phan Thiết, Cao tốc Biên Hòa – Đà Lạt, Cao tốc Long Thành – Bến Lức, Cao tốc Bắc Sơn – Long Thành, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn
    + Đường Vành Đai 4 (trục đường nối 4 tỉnh Long An – Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu)
    + Tuyến Metro Bến Thành – Biên Hòa (cách dự án 1.5 km)
    + Đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51
    Từ dự án Aqua City, cư dân có thể nhanh chóng kết nối:
    + 15km đến TP.HCM
    + 6km kết nối đến trung tâm thành phố. Biên Hòa, Đồng Nai
    + 2km đến Ngã Ba Vũng Tàu
    + 3km đến Khu Công nghiệp Biên Hòa.
    + 8km đến Khu Công nghệ cao q.9.
    + 10km di chuyển nhanh gọn đến Sân bay Quốc tế Long Thành (dự kiến hình thành năm 2025
    Trong những năm cạnh đó, khi quỹ đất nội thành thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên khan hiếm kể các địa điểm như Q. Thủ Đức, q.9, các NĐT thông minh có xu hướng “di cư” ra các tỉnh địa bàn ven. Đặc biệt khi dự án sân bay Long Thành có quyết định khởi công, thị trường bất động sản Đồng Nai phất lên nhanh gọn, kinh doanh nhà đất nhộn nhịp, giá thành cũng từ đây không ngừng tăng. Và trong đây dự án khu đô thị Biên Hòa Aqua City của Tập đoàn Novaland hứa hẹn tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ cho thị trường bất động sản địa bàn này.
    • Thời gian thi công
      05/2019
    • Thời gian giao nhà
      07/2030
    • vốn đầu tư
      12,095.3 tỷ
    • Số shophouse
      51
    • S chung cư
      160 - 240 m²
    • nhà đầu tư
      Novaland
    tiện nghi Aqua City

    • chỗ đậu xe
    • TTTM
    • bể bơi
    • phòng tập gym
    • Công viên
    • gìn giữ 24/7
    • Sân chơi con nhỏ
    Tập đoàn Novaland
    Được chuẩn bị bàn giao 18/09/1992 (tiền thân là tổ chức trách nhiệm hữu hạn thương mại Thành Nhơn), Tập đoàn Novaland hoạt động trong ngành nghề phát hành buôn bán thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007 tái cấu trúc và hợp nhất các đơn vị thành hai Tập đoàn: Anova Group Và Novaland Group.
    Trên hành trình 26 năm qua, Novaland trở thành NĐT - Phát triển nhà cao tầng uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm chung cư, villa, nhà măt tiền, TTTM, cơ quan, địa ốc nghỉ dưỡng,v.v ở các vị trí thuận lợi trọng điểm của TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.
    Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của TĐ trong việc sản xuất những sản phẩm đạt chuẩn tốt. Quy hoạch ở các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn hiện đại với không gian sống tiện ích, tiên tiến cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
    Các dự án nổi trội của chủ đầu tư Novaland: Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue, The Tresor, Icon 56, v.v.
    Xem thêm tại: aquacitynovalands.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này