Giữa tuần buồn chán… không biết làm gì thì mua sắm nhé!

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi shopyuna, 2/11/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 170.000đ - Cặp dây chuyền Titan Good Love Hàn Quốc [Y433]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 210.000đ - Đồng hồ chống nước Blue Nary sành điệu [Y424]. Chất liệu: Dây da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 160.000đ - Nhẫn Titan King Skull cực chất, độc đáo [Y369]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun nam Edge Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y358]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Tay gấu Spike Skull nhỏ gọn, bền cứng [Y349]. Chất liệu: Thép cao cấp. Màu sắc: vàng, đồng, bạc. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 125.000đ - Vòng tay titan My Skull mạnh mẽ, phong trần [Y337]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 345.000đ - Áo khoác da nam Hàn Quốc cao cấp - Hot Boy 2016 [Y208]. Chất liệu: Da cao cấp kèm lớp dù lót đẹp. Size: M, L, XL
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ - Tai nghe dây rút hình mèo Hàn Quốc xinh xắn [Y188]. Hình mèo xám, gấu trúc
    [​IMG]
    ✔ 125.000đ - Dây chuyền Thánh Giá Fast Furious cá tính [Y165]. Chất liệu: Hợp kim cao cấp
    [​IMG]
    ✔ 89.000đ – Vòng đeo tay Akan mạnh mẽ [Y163]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU. Màu: đen
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Màu sắc trong thời trang nam được ưa chuộng và thông dụng nhất là những màu sắc trung tính, đơn sắc như màu trắng, đen, màu xanh jean,… đây cũng là màu sắc thường thấy trong mỗi item thời trang của các quý ông vì bản chất của những màu sắc này rất dễ để phối cùng những trang phục khác. Ngoài những các phối cùng những sắc màu khác nhau, còn có một cách diện trang phục rất hay ho, thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính thời trang của quý ông đó là diện trang phục 1 màu từ đầu đến chân. Không quá dễ cũng không quá khó vì cách phối màu này đòi hỏi một sự tinh tế và gu thẩm mỹ đúng “chuẩn” của mỗi người để khi diện cả “cây” trang phục một màu họ sẽ thể hiện được sự sành điệu và sang trọng cho mình.
    White on white
    Màu trắng luôn là màu sắc cơ bản và không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi quý ông, màu sắc này luôn mang lại cho các chàng sự kết hợp dễ dàng, tiện dụng với mọi trang phục. Nếu bạn không ngại sự thử thách và nổi bật, hãy thử phối một item thời trang với quần, áo và phụ kiện toàn màu trắng đi nào. Với cách phối màu “white on white” sẽ mang lại cho bạn một nét lịch lãm, lãng tử và vô cùng hào hoa. Thay vì diện quần jeans trắng, hay quần kaki trắng thì mix thêm áo thun trắng sẽ khiến bạn trông khác lạ và sang trọng hơn. Nếu bạn diện một bộ vest trắng tinh sẽ gây thiện cảm rất lớn cho mọi người, cũng như tăng thêm nét xa hoa cho bội trang phục của mình dù không cần phải diện một “bộ cánh” đắt tiền. Nên nhớ, khi diện vest trắng nếu đó là một bữa tiệc vô cùng sang trọng thì hãy kết hợp một đôi giày tây màu trắng để sở hữu phong cách thời thượng “white on white” nhé. Ngoài ra thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái mix giày cùng item này, sẽ hay ho hơn nếu đôi giày của bạn tông với 1 phụ kiện nào đó trên tổng thể trang phục của mình nhé.
    Thiết kế hiện đại với phần nút gài được may giấu bên trong cùng với phần phối viền chấm bi nổi bật trên nền trắng để tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo của bạn. Cùng với đó, áo còn mang những nét của một chiếcáo sơ mi cổ điển với cổ bẻ, tay ngắn để có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Áo có form vừa vặn cùng màu trắng cơ bản để không kén người mặc, và phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Chất liệu cotton mềm mại như góp phần giúp chiếc áo tăng thêm giá trị, dù bạn diện áo cả ngày nhưng vẫn hoàn toàn thoải mái vì chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.
    All black
    Với các chàng trai, màu đen luôn là đại diện cho sự bí ẩn, nét bụi bặm đầy phong trần. so với màu sắc thì màu đen thông dụng hơn hẳng và cách phối tổng thể trang phục một màu đen kì bí phổ biến hơn so với “white on white”. Phối màu đen với cả trang phục cũng là một cách hay ho để tạo hình nên một chàng trai gai góc, cuốn hút bởi những điều bí ẩn ẩn sau bộ trang phục đó. Dù là street style (thời trang đường phố) cho đến phong cách của chàng trai thành thị xa hoa thì all black đều có thể được sử dụng để phối. Quần jeans nam đen phối cùng áo thun nam, đôi giày boots đen cổ cao và gai góc hơn với áo khoácda nam đen, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Những cô gái sẽ thích thú với những sức cuốn hút không tưởng từ màu đen huyền bí. Lịch lãm hơn khi bạn diện một bộ áo vest đen, quần tây nam đen và cả áo sơ mi cũng sắc màu đó, cách phối hay ho này sẽ khiến bạn càng lôi cuốn hơn, những nét nam tính, mạnh mẽ như được dịp thể hiện mạnh mẽ.
    Áo khoác da nam lịch lãm với thiết kế tay dài, cổ trụ, khóa kéo cao che được phần cổ, mang đến phong cách trời trang nam tính, lịch lãm. Áo làm bằng chất liệu da Pu bền đẹp, sáng bóng cùng với tông màu đen mang đến vẻ ngoài sang trọng, tạo sức hút. Phối túi khóa kéo vừa chắc chắn, tiện dụng, vừa nhấn nhá làm tăng nét thời trang cho sản phẩm. Lớp lót bên trong áo bằng vải dù thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Áo vừa giúp bạn che chắn tốt khi trời nắng, vừa đủ giữ ấm cơ thể khi trời lạnh.
    Double jeans
    Còn một cách phối màu thông dụng và hiện đang là một trong những xu hướng thời trang nam được ưa chuộng nhất đó là double jeans. Cách phối cả áo và quần đều từ chất liệu jeans có lẽ tạo ra nhiều cá tính khác nhau hơn so với hai cách trên, vì màu sắc jeans rất đa dạng và không nhất thiết bạn phải phối những màu sắc giống nhau mà có thể sử dụng những sắc màu tương phản hoặc đậm nhạt khác nhau, miễn là cùng chất liệu denim. Bản chất denim đã luôn mang đến cho các chàng sự bụi bặm, đường phố vì vậy nếu vận dụng cách phối double jeans vào thời trang đường phố thì sẽ là điều kiện đủ để jean thỏa sức thể hiện mình. Mặc khác, không hẳn đây chỉ là chất liệu cho street style vì nếu là một anh chàng có gu thời trang cá tính thì sẽ không bỏ qua việc vận dụng cách phối hay ho này cho những bữa tiệc, những ngày làm việc của mình thêm thú vị và phong cách hơn. Áo sơ mi denim, quần jeans nam có màu đậm hơn màu áo sẽ khiến bạn thật phong cách, lịch lãm như vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình. Hoặc các chàng có thể sử dụng chiếc áo khoác jeans để layering cùng quần jeans và áo khoác dáng dài, hoặc áo vest, đây là một trong những xu hướng thời trang mới để bạn thêm một item mới trong bộ sưu tập của mình đó nhé!
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này