Gọt cằm có nguy hiểm không – bác sĩ giải đáp nhanh !!!

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 26/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ, em muốn đi phẫu thuật gọt cằm lẹm nhưng gia đình phản đối vì nghĩ phẫu thuật này nguy hiểm. Không biết với kỹ thuật hiện đại như hiện nay thì gọt cằm có nguy hiểm không vậy bác sĩ? Mong nhận được hồi âm sớm. Em xin cảm ơn! (Thúy Vân – Hà Nam)
    Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:

    Chào Thúy Vân, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp mail của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Hiện nay, gọt cằm là phương pháp được nhiều chị em khá ưa chuộng để cải thiện hình dáng khuôn mặt. Tuy nhiên khi đứng trước một vấn đề về dao kéo hay phẫu thuật thì chị em thường có tâm lý lo sợ, nhất là sợ nguy hiểm. Với thắc mắc gọt cằm có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.


    Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không?

    Gọt cằm là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được ứng dụng trong trường hợp cằm to, bạnh hoặc quá dài gây mất cân đối, mất thẩm mỹ. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, tiến hành cắt gọt xương cằm theo tỉ lệ được tính toán từ trước, cho dáng cằm đẹp cân đối và thu hút như mong đợi.

    Trên thực tế thì bất cứ ca phẫu thuật nào cũng có độ nguy hiểm nhất định, phẫu thuật gọt cằm cũng không là một ngoại lệ. Tuy nhiên, với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này bởi phẫu thuật được thực hiện với bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao hơn.

    Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để không còn lo lắng gọt cằm ở đâu đẹp. Việc này rất quan trọng bởi nếu bạn chọn trung tâm không uy tín, hay bác sĩ kém chuyên môn thì rất có thể xảy ra một số biến chứng như: chảy máu, liệt dây thần kinh nhánh bờ hàm dưới, tồn thương ống dây thần kinh răng dưới, nhiễm trùng, mặt mất cân xứng… Dành một ít thời gian đến trực tiếp từ 03 đến 05 trung tâm để đưa ra chọn lựa cho mình một trung tâm uy tín nhất với đội ngũ bác sĩ chuyên môn là điều cần thiết khi thực hiện dịch vụ này.

    [​IMG]
    Bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể thắc mắc gọt cằm có nguy hiểm không để bạn yên tâm hơn khi làm đẹp.

    Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc vào về vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, tp HCM để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ trang này