Hàn răng có ảnh hưởng đến thai nhi hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 10/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác sĩ! Tôi đang mang thai ở tháng thứ 4, tôi đang có một chiếc răng sâu mà muốn thực hiện hàn răng tại bệnh viện nha khoa. Tuy nhiên tôi còn lo lắng không biết hàn răng có ảnh hưởng đến thai nhi không. Mong bác sĩ chia sẻ chi tiết cho tôi, càm ơn bác sĩ nhiều ạ!
    – Bà bầu có nên hàn răng hay không là nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều bà mẹ. Có nhiều phụ nữ mang thai lo lắng hàn răng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi mà không chữa trị dẫn đến tình trạng sâu răng nặng, thậm chí có thể phải nhổ bỏ răng. Do đó, ngay khi có biểu hiện của bệnh sâu răng, các mẹ nên tìm đến nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám. Và tùy theo tình trạng bệnh sâu răng cũng như giai đoạn thai kỳ mà các bác sĩ có những phương pháp điều trị hiệu quả và giải đáp thắc mắc bà bầu có nên hàn răng hay không.

    Bà bầu có nên hàn răng sâu hay không?

    – Thao tác hàn trám răng tuy không qua phức tạp, nhưng các bác sĩ không chỉ định hàn răng ở phụ nữa mang thai 3 tháng đầu và 2 tháng cuối thai kỳ. Đây là những giai đoạn quan trọng, cần đảm bảo tuyệt đối an toàn cho thai nhi. Vậy liệu hàn răng có ảnh hưởng gì không đến cả mẹ và bé?

    >> http://benhviennhakhoa.com/tram-rang-tham-my-o-dau-tot-tai-tp-ho-chi-minh.html

    – Thực tế cho thấy bà bầu có thể đi hàn răng vào thời kỳ mang thai 14-27 tuần. Giai đoạn này thai nhi phát triển tương đối ổn định, các cơ quan trong cơ thể bé cũng cơ bản phát triển đầy đủ. Nghiên cứu đã phát hiện thai nhi vẫn phát triển tốt trong các đợt kiểm tra về ngôn ngữ, dây thần kinh vận động và trí tuệ nên không bị ảnh hưởng khi bà mẹ đi hàn răng. Bạn cũng đã qua thời kì nghén nên các triệu chứng buồn nôn và lo lắng cũng đã giảm bớt nên việc thực hiện các thao tác, thủ thuật nha khoa dễ dàng hơn.

    Bà bầu có nên hàn răng? Lời khuyên từ chuyên gia 2Phụ nữ mang thai có nên hàn răng? Lời khuyên từ nha sĩ

    – Bạn mang thai tháng thứ 5 thì có thể hàn trám răng sâu bình thường nhưng tốt nhất nên đến trực tiếp đến nha khoa uy tín để được thăm khám cũng như tư vấn điều trị tốt nhất. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là địa chỉ tin cậy bạn có thể tìm đến để nhận được sự thăm khám, điều trị tận tâm của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến nhất.

    – Ngoài ra, nếu trong giai đoạn thai kỳ nhạy cảm hay vì lý do nào đó không thể thực hiện kỹ thuật hàn trám răng, bạn có thể dùng thuốc giảm đau để làm giảm các cơn đau gây khó chịu. Tuy nhiên, việc dùng thuốc phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh tùy tiện gây hậu quả nghiêm trọng. Việc vệ sinh răng miệng tốt, duy trì thói quen súc miệng với nước muối loãng cũng làm giảm bớt những cơn đau do sâu răng gây ra.

    Nếu còn bất cứ băn khoăn, lo lắng nào về vấn đề bà bầu có nên hàn răng hay vấn đề hàn răng khi mang thai, bạn có thể trực tiếp đến nha khoa để được các bác sĩ thăm khám cũng như tư vấn cụ thể, tận tình cho tình trạng của bạn , từ đó đưa ra giải pháp tối ưu giúp bạn thoát khỏi những phiền toái do sâu răng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thai nhi.Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

    Nguồn: http://benhviennhakhoa.com/ba-bau-co-nen-han-rang-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này