Hệ quả của việc không quan hệ trong một thời gian dài

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 10/8/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    0
    Thực tế, có nhiều cặp đôi vì bận rộn công việc mà bỏ quên chuyện ân ái, phòng the dẫn tới nhiều hệ quả khôn lường. Vậy, không quan hệ tình dục trong thời gian dài để lại hiệu quả gì? Cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé!

    Cử động cơ thể gặp khó khăn
    Theo nghiên cứu của tạp chí Y học Mỹ năm 2008, nếu không quan hệ tình dục thường xuyên sẽ khiến cho cánh mày râu bị rối loạn cương dương. Tức quá trình điều khiển tay chân hoặc “cậu bé” của phái mạnh gặp khó khăn.

    Theo các chuyên gia, dù là nữ hay nam việc không giao hợp với nhau trong một khoảng thời gian sẽ khiến cử động cơ thể cả hai gặp trở ngại. Nếu đối tác của bạn ở xa, bạn vẫn có thể khắc phục được tình trạng này bằng việc thủ dâm. Việc bạn có tần suất thủ dâm hợp lý sẽ giúp giảm bớt các hậu quả không mong muốn xảy ra khi không được quan hệ tình dục trong khoảng thời gian dài.

    Nếu không quan hệ tình dục thường xuyên sẽ khiến cho cánh mày râu bị rối loạn cương dương

    Nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt
    Theo số liệu nghiên cứu chỉ ra rằng, tần suất nam giới xuất tinh từ 4 đến 7 lần/tuần có khả năng hạn chế tối đa nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Vì thế, nếu không hoạt động quan hệ tình dục thường xuyên, bạn cần phải thủ dâm hợp lý để tránh mắc một số bệnh ung thư liên quan đến vùng kín.

    Huyết áp đột ngột tăng lên
    Có thể bạn không biết, nếu có một đêm ân ái mặn nồng, tâm trạng của bạn sẽ trở nên thoải mái, dễ chịu và yêu đời hơn. Dù trước đó, bạn và đối phương có đang gặp áp lực trong công việc hay cuộc sống.

    Theo số liệu nghiên cứu đăng trên tạp chí Y học tâm sinh lý năm 2006, những cặp đôi nào quan hệ tình dục thường xuyên sẽ có mức huyết áp thấp hơn so với cặp đôi không quan hệ tình dục.

    Nếu có một đêm ân ái mặn nồng, tâm trạng của bạn sẽ trở nên thoải mái, dễ chịu và yêu đời hơn

    Hiệu suất công việc bị giảm xuống
    Thực tế, các cặp đôi, cặp vợ chồng có đời sống tình dục thăng hoa, hòa hợp thì họ sẽ làm việc hứng thú và hăng say hơn. Ngược lại, nếu đời sống tình dục không được diễn ra thường xuyên hoặc không hòa hợp sẽ kéo theo hiệu suất công việc bị giảm xuống.

    Nói tóm lại, nếu bạn muốn có một cuộc sống tràn đầy sức sống, lành mạnh mỗi ngày, phải phụ thuộc nhiều vào tần suất quan hệ tình dục của mình. Việc bạn chăm quan hệ tình dục sẽ giúp bạn và đối phương có được chất lượng cuộc sống tốt hơn.

    Căng thẳng hệ thần kinh hơn
    Theo nhà thần kinh học – Tiến sĩ Febra W Soh, trong quá trình thăng hoa, chất endorphin được tiết ra để cải thiện tâm trạng của cả hai. Do đó, nếu bạn có quan điểm xem quan hệ tình dục là cách để giảm stress thì bạn nên triển khai hoạt động quan hệ thường xuyên.

    Hệ thống miễn dịch trở nên yếu hơn
    Việc bạn quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch hơn so với người ít quan hệ. Lý do là bởi quan hệ tình dục giúp làm tăng hàm lượng chất chống vi khuẩn gọi là IgA. Theo các chuyên gia, vi khuẩn IgA có tác dụng tạo ra hệ miễn dịch tốt cho cơ thể mỗi người. thuốc kích dục nữ chính hãng giá rẻ.

    Thực tế, có người quan hệ tình tục từ 2 lần/tuần trở lên đều sở hữu mức độ IgA thấp hơn so với người không quan hệ tình dục thường xuyên. Vì thế, bạn nếu có cơ hội, bạn nên thực hiện hoạt động quan hệ tình dục thường xuyên để có được hệ miễn dịch tốt hơn.

    Việc bạn quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch
    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ xong một số hệ quả của việc không quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian dài. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về quan hệ tình dục của bản thân. Chúc các bạn có được những giây phút thăng hoa khi “làm tình” cùng với nửa kia của mình nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này