Học phí học lái xe ô tô

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 15/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 New Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Học phí học lái xe ô tô
    Học phí học lái xe ô tô luôn là một vấn đề quan tâm đầu tiên của đại đa số khách hàng hiện nay, làm sao một trung tâm có mức học phí vừa phải, và đảm bảo số giờ học, đảm bảo trình độ kỹ năng lái xe sau khóa học. Nắm bắt được tâm lý đó, một số trung tâm chỉ vì lợi nhuận trước mắt đưa ra mức giá khá thấp để câu kéo học viên, xong đến lúc đi học và thi thì mức phí phát sinh ngoài sức tưởng tượng, tiền mất tật mang.
    Xin thưa các Anh/Chị, tiền nào của nấy thôi khi một trung tâm nào đấy báo học phí ở mức quá thấp 3.500.000 – 5.000.000 bao đậu, vì ham rẻ mà đăng ký thì phải xem xét kỹ lưỡng, lỡ đăng ký rồi thì cũng phải theo, sau này lại phát sinh khủng khiếp. Tại một trung tâm uy tín, đào tạo lái xe ô tô chất lượng đảm bảo số giờ thực hành và tỷ lệ đậu cao mức học phí không dưới 7.000.000 VNĐ.
    Đến với
    Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành chúng tôi, chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu, học phí được niêm yết công khai, rõ ràng. Học phí học lái xe ô tô được công bố trên website để tiện cho học viên tham khảo, đặc biệt trung tâm luôn nói KHÔNG với ‘‘tiêu cực’’ trong suốt quá trình giảng dạy học lái xe. Đảm bảo quy trình giảng dạy chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp và sự an toàn của quý học viên về sau.[​IMG]
    Trung tâm đào tào học lái xe ô tô các hạng B1, B2, C, nâng dấu… Với các mức học phí cụ thể như sau:
    Khóa học lái xe ô tô B2 cơ bản đến nâng cao trọn gói với mức học phí: từ 7,9 triệu – 9,3 triệu

    Phù hợp với tấc cả đối tượng học viên, từ mới bắt đầu học hoặc đã mất bằng lái và hồ sơ gốc muốn học lại hoàn toàn. Số giờ học thực hành, lý thuyết đảm bảo đầy đủ kỹ năng lái xe cho học viên khả năng thi đỗ cao nhất.
    Khóa học lái xe ô tô chỉ thi B1 – B2 với mức học phí: từ 5,1 triệu đến 5,3 triệu
    Với gói này dành cho học viên đã có kỹ năng lái xe nhuần nhuyễn, hoặc đã có người hướng dẫn học lái xe ở nhà. Trung tâm sẽ hoàn tất thủ tục dự thi trên Sở GTVT cho học viên, học viên chỉ cần tham gia học lý thuyết và rèn luyện kỹ năng trước khi thi rồi đợi tới ngày thi.
    Xem thêm: trường đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành tại http://hoclaixecaptoc.com/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    Khóa học lái xe ô tô hạng B1 cơ bản đến nâng cao với mức học phí: từ 8,5 triệu đến 11 triệu
    Dành cho những học viên có nhu cầu học lái xe số tự động, không có nhu cầu kinh doanh vận tải, chỉ lái xe nhà. Thường thì học lái xe ô tô hạng B1 phụ nữ đăng ký học nhiều, vì số tự động tương đối dễ hơn B2 số sàn.

    Sân bãi, xe và giờ giấc học thực hành tại trung tâm
    · Học thực hành 1 người/xe. Thực hành trên tấc cả các loại xe đời mới như: VIOS, Chevrolet Cruze, Innova… Với hệ thống hơn 100 chiếc xe dạy thực hành các loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học lái xe của học viên.
    · Sân bãi đạt chuẩn, đầy đủ các bài thi của Sở GTVT. Hệ thống các bài thi dốc, ghép ngang, vạch kẻ, và dạy đường trường cho học viên đầy đủ các kỹ năng.
    · Học viên hoàn toàn có thể chọn thời gian học thực hành phù hợp với bản thân, trung tâm có khá nhiều điểm tập thực hành tại nhiều quận TP.HCM. Lựa chọn điểm tập gần nhất để tiện cho mình.
    · Trong quá trình học lái xe tại trung tâm, học viên có quyền đổi thầy đổi xe khi cảm thấy không hài lòng trong cách giảng dạy, hay có một vấn đề tiêu cực nào đó xảy ra. Quyền bảo lưu hồ sơ, khi học viên có công việc phải đi công tác xa đúng ngay kỳ thi diễn ra.
    · Học phí trọn gói, cam kết không phát sinh trên Hợp Đồng. Không có bất kỳ khoản phí nào khác như: tiền xăng, tiền thầy… Nếu có vấn đề xảy ra, đề nghị học viên báo ngay về trung tâm để được hỗ trợ lập tức.
    · Trung tâm sát hạch ô tô tại quận 12 uy tín
    CHÚC QUÝ HỌC VIÊN HỌC LÁI XE HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này