Hòa Đặng - Thợ xăm thẩm mỹ có tiếng thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 4/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Chưa được đào tạo một cách bài bản qua trường lớp nào nhưng Artist Hòa Đặng là người trước tiên tại Việt Nam vinh danh nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi xăm nghệ thuật tầm cỡ quốc tế với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

    Đến với xăm nghệ thuật bằng cả niềm ham

    Ham mỹ thuật và có nhiều bản vẽ đẹp ngay từ khi còn rất nhỏ nhưng do điều kiện kinh tế không cho phép nên Artist Hòa Đặng phải đành tạm gác lại ước mong tươi đẹp thời thơ dại của mình. Sau mấy năm tự do kinh dinh và chắt chiu từng đồng tiền, Hòa Đặng quyết định lại trở về niềm ham cháy bỏng ấy.

    Nhiều người thắc mắc rằng, sao Hòa Đặng không trở thành một họa sĩ vẽ đẹp và lừng danh nhưng chọn lựa con đường vẽ xăm nghệ thuật đầy gieo neo và trắc trở thì anh cho biết: “ Một tác phẩm có đẹp đến đâu mà vẽ trên giấy hay những chất liệu khác rồi cũng có lúc hư hay thất lạc… Chính vì lẽ đó, tôi đã quyết định lưu giữ những tác phẩm mà tự tay mình làm nên lên da. Chúng sẽ tỗn tại mãi mãi.”

    [​IMG]

    Với năng khiếu được biểu thị rõ ngay từ khi còn nhỏ, Hòa Đặng quyết theo đuổi nghề xăm nghệ thuật bằng cách tự học. Anh đã tự mình tìm tòi và học hỏi tất tật các tri thức có can hệ đến môn nghệ thuật này không chỉ qua sách báo, internet mà còn từ những chuyến ra nước ngoài, được cọ sát với một rừng những “bậc tiền bối” trong bộ môn xăm nghệ thuật trong khi tham dự các cuộc thi xăm hình tầm cỡ. Hòa Đặng quan niệm rằng, đã là nghệ thuật thì cần phải có sự sáng tạo, không nên theo một lề lối hay khuôn mẫu nào sẽ tốt hơn.

    Đưa xăm nghệ thuật Việt vươn tầm thế giới

    Sau khi dành giải nhất ở Tattoo By the Day 2010, Hòa Đặng tiếp túc khẳng định danh tiếng của mình bằng việc cho ra nhiều tác phẩm tuyệt đẹp và vinh hạnh được mời làm ban giam khảo chính của các cuộc this au đó.

    Niềm vui hân hoan và đích thực xúc động khôn siết khi các Artist nổi danh trên thế giới đã bình chọn Hòa Đặng là Artist giỏi nhất của 2 năm liên tục 2011 và 2012. Cũng trong năm 2011, anh được mời làm giảng viên tại trường QH Beauty tăm tiếng nước Mỹ.

    Thành công lớn trong làng xăm nghệ thuật thế giới là vậy nhưng không dừng lại ở đó, Hòa Đặng quyết định nuôi mong ước đưa bộ môn này đến gần với người Việt Nam hơn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Hòa Đặng đang cố kỉnh hết mình để xây dựng những dự án lớn để giúp người Việt hiểu rằng, xăm hình là một bộ môn nghệ thuật giúp làm đẹp cơ thể chứ không phải là để tả thứ hạng của mình.

    Không chỉ riêng Hòa Đặng có niềm đam mê cháy bỏng với xăm nghệ thuật mà đây là niềm say mê của biết bao bạn trẻ Việt giờ. Và hơn bao giờ hết, niềm ham mê ấy được thắp sáng lên và trở nên một nghề với mức lương cao ‘ngất’ trong ngày mai nếu bạn theo học một khóa học xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp để tay nghề thêm vững, kỹ thuật xăm hình tình tế. Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu? Và trọng điểm dạy phun xăm thẩm mỹ là trường dạy phun thêu thẩm mỹ tốt nhất mà bạn nên theo học.

    Để có được thương hiệu học viện thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam, trọng tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ luôn đặt nhân tố chất lượng giảng sư, trang bị hệ thống trang thiết bị đương đại nhất lên vị trí hàng đầu. tuốt luốt các giảng viên đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị đương đại, cơ sở vật chất được đầu tư bạc tỷ giúp các bạn học viên nhanh chóng trở thành những nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...
: day phun xam

Chia sẻ trang này