Hoa Tam Thất Tốt Cho Người Tiền Đình

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 6/8/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Từ xưa, Hoa Tam Thất đã nổi tiếng về những công dụng ma nó mang lại cho sức khỏe người dùng. Ngày nay, hoa tam thất được nhiều người sử dụng như một thứ trà uống hằng ngày. Cùng tìm hiểu về tác dụng và cách sử dụng của thảo dược này dưới đây:

    Tam thất hay còn có tên gọi khác là sâm tam thất, kim bất hoán, điền thất nhân sâm (tên khoa học là Panax pseudoginseng). Đây là một loài thực vật có hoa trong Họ Cuồng.

    [​IMG]
    Hoa Tam Thất Giá: 350,000 Đ / Gói 500Gr

    Hoa Tam Thất Tốt Cho Người Tiền Đình:

    Phân bố: Tam thất sinh trưởng và phát triển ở những nơi là các miền núi cao, địa hình hiểm trở của Việt Nam mà điển hình là vùng cao Tây Bắc như Sapa, Lào Cai, Hà Giang...

    Phân loại: Hoa tam thất có 2 loại gồm hoa thất bắc và hoa tam thất nam. Tam thất bắc được vun trồng khoảng 7 năm thì mới cho được loại củ tam thất dồi dào nguyên chất. Tuy nhiên, để thu hoạch được hoa tam thất, phải đợi khoảng 3 năm. Hoa tam thất bắc có nhiều dưỡng chất tốt hơn tam thất nam. Đặc biệt dược liệu này rất tốt cho tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ đau tim...

    Tác Dụng Của Hoa Tam Thất:

    Hoa tam thất mang lại tác dụng chữa mất ngủ: Hỗ trợ trong điều trị mất ngủ, mê, man, mơ sảng, khó vào giấc ngủ, ngủ không sâu giấc (Công dụng cao ứng dụng được cho cả những đối tượng mất ngủ kinh niên).

    Tác động giúp ổn định huyết áp kể cả đối với người bị huyết áp cao hay huyết áp thấp.

    Thanh nhiệt cho cơ thể: Dùng mỗi ngày 3-5g nụ hoa tam thất có tác dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể từ bên trong. Phù hợp dùng cho những ngày mùa hè nóng nực.

    Tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể: Sử dụng hoa tam thất để bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi nhiều bệnh tật.

    Cải thiện trí: Trong thành phần của nụ hoa có chứa nhiều hợp chất có lợi cho trí não, khi dùng với liều lượng hợp lý không những giảm căng thẳng, thư giãn cho hệ thần kinh mà còn cải thiện trí nhớ rất tốt.

    Phòng ngừa ung thư: Chiết xuất từ trong nụ hoa mang tới khả năng ức chế sự hình thành các khối u ác tính, đặc biệt là bệnh u xơ tử cung ở phái nữ.

    Cải thiện sức khỏe cho hệ tuần hoàn, tim mạch: Dược liệu đã được chứng minh là một vị thuốc rất tốt cho hệ tim mạch. Những người bệnh mắc các chứng đau tim, xơ vữa động mạch…

    Bài Thuốc Dùng Hoa Tam Thất:

    Bài thuốc từ hoa tam thất chữa chứng mất ngủ

    Chuẩn bị nguyên liệu: hoa tam thất, ngọn lạc tiên cùng lá dâu tằm, mỗi vị 10gr

    Cách thực hiện: Đem những thảo dược đã chuẩn bị đi rửa sạch và đun, sắc nước uống hàng ngày. Sử dụng kiên trì liệu trình trong khoảng 1 tuần người bệnh sẽ thấy tình trạng mất ngủ của mình được cải thiện rõ rệt.

    Phòng ngừa tình trạng đau thắt ngực

    Tam thất, đan sâm mỗi vị 20g sắc uống hoặc lấy nước dùng nấu cháo. Dùng để ăn liên tục trong vài tháng.

    Chữa các bệnh về suy nhược cơ thể

    Chuẩn bị các vị thuốc gồm: 12gr tam thất, sâm bổ chinh, ích mẫu mỗi loại 40gr, 20gr kê huyết đằng, 12gr hương phụ.

    Đem các nguyên liệu đi bào nhỏ, bảo quản trong lọ thủy tinh Mỗi ngày lấy ra dùng khoảng 30gr hỗn hợp này vào việc sắc lấy nước uống. Tùy vào tình trạng cụ thể từng người mà có thể sử dụng với liều lượng khác nhau.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Hoa Tam Thất Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Hoa Tam Thất Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này