Holic Fruit Salt 30ml - 30/50mg Tổng Hợp Vị

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 29/11/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    0
    Tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml chỉ mới xuất hiện trên thị trường vape cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ nhiều chuyên gia và các tín đồ mê khói.
    Holic Juice được sản xuất bằng những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng trên dây chuyền công nghệ kiểm soát chặt chẽ về quy trình. Những chai tinh dầu Holic Juice trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn.
    Tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml có bảng vị tái hiện chân thật những loại trái cây quen thuộc, vị đậm đà kết hợp cùng một chút the lạnh mang đến trải nghiệm vaping bừng tỉnh, cực kỳ sảng khoái.

    Thông tin của tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml.

    • Tên sản phẩm: Holic Fruit Salt 30ml
    • Hãng sản xuất: Holic
    • Hương vị: Trái cây
    • Dung tích: 30ml
    • Nồng độ nicotine: 30mg và 50mg
    • Tỉ lệ VG/PG 50/50
    • Thiết bị khuyên dùng: Các dòng pod system
    [​IMG]
    Tinh dầu Holic Fruit Juice Salt
    Ưu điểm của tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml.

    Dòng tinh dầu Holic Salt Nic sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm vaping của những tín đồ mê khói khó tính nhất.
    • Holic Juice có mức nồng độ nicotine cao 30mg và 50mg mang đến những trải nghiệm vaping thỏa mãn cơn thèm thuốc, hút cực đã thích hợp với những anh em nào đang cai thuốc.
    • Hương vị tái hiện đậm nét những loại trái cây quen thuộc, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Holic Juice được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng.
    • Bảng hương vị tinh dầu đa dạng gồm gồm nhiều loại trái cây đơn kết hợp với nhau tạo nên những hương vị mới mẻ.
    • Holic Juice Salt Nic có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều anh em vaper. So với chất lượng thì mức giá bán của chai tinh dầu này quá hời.
    [​IMG]
    Ưu điểm của tinh dầu Holic Juice
    Bảng vị của tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml.

    Holic Fruit Salt 30ml có bảng vị đa dạng được kết hợp từ những loại trái cây quen thuộc. Hương vị tinh dầu có độ ngọt vừa phải, khả năng lên vị rõ nét, không bị ngán khi hút lâu và có độ lạnh vừa phải đảm bảo sự sảng khoái, thư giãn.
    Holic Juice Dưa Gang Đu Đủ Lạnh.

    Tinh dầu Holic Fruit Salt Melon Papaya có hương vị được kết hợp từ đu đủ và dưa lưới mang đến trải nghiệm vaping đầy ngọt ngào và thanh mát. Khi hút, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt vị ngọt đậm đà của đu đủ chín mọng hòa quyện cùng với vị của dưa lưới giòn ngọt và có độ lạnh dịu nhẹ mang đến sự thư giãn sảng khoái.
    Chai tinh dầu này có dung tích 30ml, có 2 sự lựa chọn mức ni là 30mg phù hợp với những ai mới làm quen với vape và 50mg phù hợp với những anh em vaper lâu năm. Nếu chưa biết nên thử trải nghiệm dòng tinh dầu nào mới mẻ thì hãy thử ngay chai tinh dầu này.

    [​IMG]
    Holic Juice Dưa Gang Đu Đủ Lạnh
    Holic Juice Cam Chanh Dứa Lạnh.

    Holic Fruit Salt Pineapple Orange có hương vị kết hợp từ dứa, cam và chanh tạo nên sự hòa quyện vô cùng tươi mát, cực kỳ kích thích vị giác. Khi hút, bạn sẽ cảm nhận rất rõ rệt hương vị dứa ngọt ngào, mùi thơm nồng cùng hương thơm tươi mát của cam và chanh. Vị chua chua, ngọt ngọt, thanh mát tạo ra nhiều tầng vị khác nhau đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
    [​IMG]
    Holic Juice Cam Chanh Dứa Lạnh
    Holic Juice Chuối Bơ Lạnh.

    Holic Fruit Salt Avocado Banana mang hương vị của bơ kết hợp với chuối mát tạo nên sự mới lạ cho trải nghiệm vaping. Khi hút, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét hương vị ngọt ngào của quả bơ béo ngậy hòa quyện với vị chuối chín thơm nồng, ngọt tự nhiên. Một sự kết hợp hương vị cực kỳ đậm đà, tròn vị còn có điểm nhấn với chút the lạnh mang đến những sự sảng khoái tột cùng.
    [​IMG]
    Holic Juice Chuối Bơ Lạnh
    Holic Juice Dưa Hấu Xoài Lạnh.

    Holic Fruit Salt Watermelon Mango là một trong những chai tinh dầu có chất lượng cao có hương vị được kết hợp thanh mát từ dưa hấu và xoài lạnh. Ngay từ những hơi khói đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét vị ngọt tự nhiên của xoài chín cây và vị giòn ngọt thanh mát từ dưa hấu, kết hợp cùng chút độ mát lạnh nhẹ nhàng mang lại cảm giác như đang thưởng thức một ly sinh tố đầy hấp dẫn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chai tinh dầu vape vừa ngon, chất lượng, giá lại mềm thì Holic Fruit Salt Watermelon Mango là một sự gợi ý tuyệt vời.
    [​IMG]
    Holic Juice Dưa Hấu Xoài Lạnh
    Holic Juice Xoài Chín Xoài Xanh Dâu Tây Lạnh.

    Holic Fruit Salt Double Mango Strawberry được đánh giá là ngon nhất trong bảng vị của Holic Juice và cũng được nhiều anh em vaper ưa chuộng hơn hết. Chai tinh dầu này có hương vị được kết hợp từ xoài chín, xoài xanh và dâu tây tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho trải nghiệm vaping. Ngay từ hơi khói đầu tiên, anh em sẽ cảm nhận được hương vị xoài chín đầy ngọt ngào, thơm nồng sau đó chuyển dần sang tầng vị chua chua, ngọt thanh của dâu tây và xoài xanh, hậu vị đọng lại đầy ngọt ngọt khiến bạn phải lưu luyến.
    [​IMG]
    Holic Juice Xoài Chín Xoài Xanh Dâu Tây Lạnh
    Holic Juice Dâu Măng Cụt Lạnh.

    Nếu bạn thích trải nghiệm những dòng tinh dầu có hương vị đậm đà, hơi ngọt nhưng không bị ngán khi hút lâu thì Holic Juice dâu măng cụt lạnh là cái tên mà Torai9 Vape Store muốn gợi ý cho bạn.
    Chai tinh dầu này mang hương vị chủ đạo của trái măng cụt có vị ngọt đặc trưng, rõ nét kết hợp cùng chút vị chua thanh, ngọt dịu của dâu tây để không bị ngán khi hút lâu. Tất cả các tầng vị được hòa quyện với nhau khiến hương thơm của dâu măng cụt cứ thoang thoảng trong khoang miệng khiến bạn xao xuyến mãi không thôi.

    [​IMG]
    Holic Juice Dâu Măng Cụt Lạnh
    Mua tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml chính hãng ở Torai9 Vape Store.

    Tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml hiện đã có mặt tại 2 chi nhánh và trên website của Torai9 Vape Store. Anh em có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn được chai Holic Juice có hương vị ưng ý hoặc tham khảo thông tin và đặt hàng thuận tiện qua Website.
    Bên cạnh dòng Holic Juice, Torai9 Vape Store còn cung cấp đa dạng các dòng tinh dầu vape khác nhau để phục vụ tốt nhất nhu cầu chơi khói của anh em. Những mẫu vape mới nhất, hot nhất, được ưa chuộng nhất cũng được chúng tôi thường xuyên cập nhật để mang đến cho anh em những trải nghiệm vaping mới mẻ.
    Torai9 Vape Store cam kết hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, bảo hành sản phẩm và tư vấn miễn phí.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    Qua bài viết, Torai9 Vape Store đã giới thiệu đến anh em những thông tin về tinh dầu Holic Fruit Salt 30ml để giúp anh em có thêm sự cân nhắc có nên trải nghiệm dòng tinh dầu này hay không và chọn được hương vị tinh dầu ưng ý. Đừng quên liên hệ với Torai9 Vape Store để sớm sở hữu những chai Holic Juice đang được quan tâm nhất hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này