Hộp chứa đồ ăn làm từ bã mía

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 28/12/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    556
    Đã được thích:
    0
    Ở phần đầu tôi sẽ giúp các bạn hiểu về lý do hộp bã mía lại được rất nhiều người chú ý như thế.
    1. Ưu điển của hộp bã mía
    Hộp bã mía là sản phẩm an toàn với thiên nhiên. Có rất nhiều người ở đây nghi ngờ về những điều của hộp bã mía mang lại, nhưng 100% các bạn các bạn sẽ không ngờ với những điểm ưu việt của hộp bã mía sau bài viết này.
    - Không mang các hóa chất gây ra bệnh nguy hiểm: Không giống so với những hộp nhựa khác. Nó có khả năng sử dụng để hâm đồ ăn ngay trong lò vi sóng bới vì hộp bã mía có thể không chịu tác dụng nhiệt từ 100 độ C, vì thế nên sẽ giảm bớt lo sợ về vấn đề có chất độc trong khi dùng nó. Và một số loại hộp bã mía thường được sử dụng nhiều
    - Gần gũi với môi trường: Vì nó làm tất cả từ bã cây mía nên sau khi dùng sẽ dễ dàng phân hủy vào môi trường trong khoảng tầm 4 tuần.
    - Cấu trúc siêu đỉnh: Với đặc điểm là có thể chống thấm đầu ăn và nước. Chịu được những nơi có nhiệt độ từ thấp đến cao. Và đặc biệt là hộp bã mía được làm ra rất bền có khả năng chịu được các vật trọng lượng lớn.
    - Hộp bã mía dùng nhiều chức năng từ đựng nước hoặc là dùng để bảo vệ một số loại giống như là gián thức ăn kèm theo là những thiết kế và hình dạng chuyên nghiệp.
    - Giá cả phải chăng với mọi người: Tuy mang trong mình những khả năng vượt trội tuy nhiên giá thành của 1 của nó có từ 4-5.000đ.
    Để có một chiếc hộp bã mía đảm bảo an toàn và chất lượng thì hộp bã mía cũng đã phải hoàn thành một quy trình rất khép kín và chuyên nghiệp.Dưới đây tôi và các bạn cùng nhau khám quá về quá trình để làm ra một chiếc hộp bã mía nhé!!!
    2. Quá trình làm ra hộp bã mía
    - Bước đầu tiên là phần tìm nguyên liệu để làm ra hộp bã mía đó là phần vỏ từ những cây mía đã xay lấy nước, hoặc các nơi dùng mía làm thuốc để tiếp kiệm nguyên liệu.
    - Sau đó là phần làm bột nhờ vào một số máy móc và thiết bị hỗ trợ, thân mía được tách thành sợi và chúng được thêm các chất để nó có khả năng không thấm nước.
    - Sau khi sơ chế là bước tạo hình hộp. Chất ở trên được trộn cùng những chất kết dính và đưa đến khung có sẵn. Từ đó làm ra 1 hộp bả mía tốt nhất và có thể cung cấp cho thị trường.
    Chẳng có thứ nào tốt hoàn toàn cả. Hộp bả mía cũng vậy, tuy nó mang đến các lợi ích tốt nhưng nó cũng có những nhược điểm nhất định.
    3. Nhược điểm của hộp bả mía
    - Bản thân cây mía mang trong mình là xenlulo nên hộp bả mía khi sử dụng lâu trong không khí ẩm dễ gây mốc.
    - Thành phần như keo đính cũng sẽ gây ra 1 phần nhỏ vì nó dính liền với nhau.
    Vì vậy chúng ta không nên để hộp bã mía những nơi ẩm, làm khô sau khi rửa và vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
    Thông qua bài viết này JoyFood mong rằng đã góp phần giúp bạn hiểu về một sản phẩm an toàn cho tự nhiên và có thể dần thay thế được
    Hộp cơm xốp. JoyFood luôn luôn tự hào khi là một trong những nơi đi đầu trong việc cung cấp và sản xuất các sản phẩm an toàn với môi trường.
    Nhiều điểm mạnh của:
    Hộp cơm giấy
    – Đồ dùng bã mía dùng để chứa cơm, phở, bún, bánh mì, thực phẩm, thức ăn nhiệt độ nóng lạnh
    – Tạo ấn tượng thân thiện với môi trường, hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường đang rất hot trong giới trẻ hiện tại
    – Thiết kế tiện ích, màu sắc vừa gần gũi thân thiện vừa sang trọng tinh tế, tạo hình ảnh chuyên nghiệp và tiên tiến cho nhà hàng, quán cafe của bạn.

    • Không gây ung thư: có thể trực tiếp dùng trong lò vi sóng
    • Bảo vệ môi trường: hộp đựng cơm bã mía có khả năng tự phân hủy nhanh từ 40-60 ngày.
    • Chống nước và chống dầu: Không bị rò rỉ với nhiệt độ nước 100˚C và dầu 120˚C. Bền, kháng dầu mỡ.
    • Là nguyên liệu lý tưởng cho những buổi hội họp ngoài trời, trường học, bệnh viện, các sự kiện thể thao.
    Hộp giấy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này