Hướng dẫn cho bạn chữa trị viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Luôn gây phiền phức cho cuộc sống của bạn, nó khiến bạn khó chịu... Tại Sao lại chính bới viêm mũi dị ứng mà không có cách nào chữa trị dứt điểm căn bệnh này, nhưng rất có thể bạn chưa bao giờ các cách trị viêm mũi dị ứng dân gian, nhưng bạn nên thử vì nó rất đơn giản nhưng rất công hiệu đấy bởi vì nó thực tế là cách thức chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam nên rất an toàn và vô cũng hiệu quả bất ngờ, nó giúp cho bạn ra khỏi các phiến toái mà bạn không muốn.


    [​IMG]

    Viêm mũi dị ứng là bệnh rất thường gặp với chính sách bệnh sinh là hiện trạng mẫn cảm đặc biệt quan trọng của cơ thể, phản ứng phi lý & vượt mức sau khi tiếp xúc với 1 dị nguyên nhất định, thể hiện trên lâm sàng bằng ba triệu chứng chính là hắt hơi, sổ mũi & tắc mũi.
    Bài 1: Chế biến gia vị ăn nóng trong thời gian ngày với him bồ câu 1 con (khoảng 90g), hoàng kỳ 60g, tân di 9g, bạch truật 9g, đại táo 12g, gừng tươi và gia vị tương đối đầy đủ, chim bồ câu làm thịt, bỏ ruột, chặt miếng; tân di gói trong túi vải; đại táo bỏ hạt; các vị thuốc còn sót lại rửa sạch thái phiến, toàn bộ cho vào nồi hầm kỹ chừng 60 phút sẽ giúp đỡ bạn thấy ngay hiệu quả.
    có tác dụng làm bổ khí ích biểu, làm thoáng rộng lỗ mũi, dùng cho người có cơ thể suy nhược bị viêm mũi dị ứng, niềm tin mỏi mệt, chán ăn, dễ đổ các giọt mồ hôi, tắc mũi, hắt hơi, chảy nước mũi nhiều.
    Bài 2: Cho Thịt bò 90g rửa sạch thái miếng, tỏi tươi 60g tỏi bóc vỏ đập giập, rau thơm tươi 15g, rau thơm thái nhỏ, gạo tẻ 60g, gạo tẻ vo sạch cùng gia vị cho không thiếu thốn với khẩu vị người bệnh, vào nồi ninh thành cháo, khi chín cho thịt bò & tỏi vào đung nóng một lát là được, bỏ rau thơm & chế đủ gia vị, ăn nóng trong thời gian ngày.
    công dụng là khu phong trừ hàn, làm giảm xuất tiết & thông lỗ mũi, dùng cho tất cả những người bị viêm mũi dị ứng với triệu chứng như: chảy nước mũi trong, hắt hơi nhiều, ngạt mũi…
    Bài 3 : 12g tân di, 12g bạch chỉ, 15g gừng tươi, đầu cá 2 cái (chừng 150g) là các nguyên vật liệu cần có cho bài thuốc này, sẵn sàng chuẩn bị xong, bạn đem làm sạch đầu cá, , tế tân và bạch chỉ rửa sạch, tân di gói vào trong túi vải, gừng tươi thái chỉ, toàn bộ cho vào nồi sau lúc sơ chế xong, đổ ngập nước, ninh kỹ trong 2 giờ, nhớ là thêm gia vị hợp với khẩu vị, vậy là bạn đã sở hữu món nước canh, đầu cá ăn trong thời gian ngày.
    Khi mở ra những triệu chứng như đau đầu, đau cổ gáy, hắt hơi, sổ mũi và ngạt mũi nhiều… nên sử dụng bài thuốc này để giúp khứ phong tán hàn, làm thông mũi, có chức năng rất hiệu quả với người bị viêm mũi dị ứng.
    Bài 4: Hòa đều nước ép tỏi, 1 chút mật ong , pha theo mật độ một phần dịch tỏi, 2 phần mật ong, vào nhau rồi thấm vào bông gòn (đừng nên thấm quá ướt) và nhét vào mũi mỗi ngày 3 lần.
    Bài 5 : nguyên vật liệu bao gồm : tỏi đã bóc vỏ đem thái nhỏ hoặc giã nát, cho vào chai ngâm với tầm 1 lít rượu trắng, để chỗ mát mẻ trong 10 ngày & thỉnh thoảng lại lắc chai rượu, dần dần rượu sẽ chuyển từ màu trắng sang màu nghệ & uống được, người bị viêm mũi dị ứng chỉ việc mỗi ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối với liều lượng khoảng 40 giọt (1 muỗm cafe).
    >>>>>>>>> Bạn cần chú ý: cay thuoc tri viem xoang
    Bài 6: 15 phút cho từng bên mui với, hoa cứt lợn tím tươi 1 cái, lá khế tươi 2 cái, lá bạc hà tươi 2 cái, ba thứ rửa thật sạch sẽ, nghiền nát, gói vào gạc rồi nút vào lỗ mũi từng bên.
    Bài 7 : Dùng bông y tế chấm bột thuốc với các thành phần là tân di 60g, ké đầu Ngựa 12g, bạch chỉ 6g, hành 90g, tất cả rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, tán bột, cho thêm 1 chút bột thạch cao, băng phiến, lô cam thạch, từng ngày, buổi trưa & tối trước lúc ngủ, rửa sạch khoang mũi bằng nước muối sinh lý 0,9% trước lúc chấm bột thuốc.
    Bài 8 : đây là một bài thuốc rất đơn giản, dễ làm, chỉ cần chuẩn bị 2 quả với 15g tân di, dùng 2 bát nước để nấu tân di, luộc chín trứng gà rồi bóc vỏ, tiếp đến chích 10 lỗ quanh vùng rồi đem đun lẫn với cùng 1 bát nước sắc tân di, xong thì đem ăn trứng & uống nước sắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này