ÍCH LỢI CỦA VIỆC CÂN CHỈNH THƯỚC LÁI Ô TÔ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 15/1/20.

  1. dentrangtrinamviet

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Thuật ngữ cân chỉnh thước lái, cân chỉnh độ chụm hay cân bằng động đều là một, chúng đều chỉ công tác điều chỉnh lại những góc đặt bánh xe sao cho thăng bằng nhằm hạn chế hiện tượng lốp bị hao mòn ko đều, vô lăng bị lệch và nâng cao tuổi thọ của lốp xe. Hiện nay việc căn chỉnh thước lái tại các trung tâm dịch vụ lốp phần lớn đều sở hữu sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao nhất đem đến sự lặng tâm cho người dùng.

    [​IMG]

    vì sao phải cân chỉnh thước lái?
    Trong công đoạn vận hành xe trên phố gặp các trường hợp con đường xấu, lốp xe của bạn bị hao mòn không đều, lực ly tâm làm lốp xe có độ đàn hồi khác nhau. Hoặc vô lăng của bạn trong quá trình lái bị lệch và ko có độ chuẩn xác lúc vận hành. Lúc đó bạn cần cân chỉnh lại thước lái nhằm nâng cao tuổi thọ của lốp xe cũng như đảm bảo việc vận hành xe phải chăng nhất khi lưu thông trên phố.

    lợi ích của việc cân chỉnh thước lái đem đến
    - Ngăn phòng ngừa xe bị nhao lái

    - Ngăn phòng ngừa vỏ mòn ko đều

    - Ngăn dự phòng tay lái bị lệch

    - Kéo dài tuổi thọ vỏ xe.

    Cân chỉnh thước lái giúp nâng cao tuổi thọ lốp
    các chuyên gia về xe khuyên bạn nên cân chỉnh thước lái định kỳ sau 6 -12 tháng hoặc khoảng 10.000Km để đảm bảo sự an toàn cũng như tối ưu và tiết kiệm tầm giá nhất lúc tăng tuổi thọ chiếc lốp xe bạn đang xử dụng. Cân chỉnh thước lái còn giúp bạn hạn chế được những trường hợp xấu nhất khi lưu thông trên đường như việc mất lái.


    Qua bài viết này Các bạn sở hữu thể hiểu được thước lái ô tô là gì rồi nhé. Kỳ vọng rằng sau lúc đọc được bài viết này Anh chị em có thể ứng dụng 1 phương pháp phù hợp với từng loại xe mà bạn đang với.

    Tag : lốp xe trung quốc lốp xe tải giá rẻ bán lốp xe tải
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này