IPad Pro new giá đắt thật. Chía sẻ đặt chỗ nào giá thấp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 10/5/24.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    724
    Đã được thích:
    0
    Ngày 7/5, Apple công bố đời iPad Pro chạy chip M4 và mức giá trên được niêm yết trên cửa hàng Apple Store Online, tuy nhiên người dùng Việt Nam chưa thể đặt hàng.

    Theo đó, bản có giá thấp nhất sử dụng màn hình 11 inch, kết nối wifi, bộ nhớ 256 GB. Người dùng sẽ phải chi thêm 5,5 triệu đồng nếu muốn có kết nối 5G, và từ 5,5 triệu đến 11,5 triệu đồng để nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 2 TB. Với bản bộ nhớ 1 TB và 2 TB, người dùng còn có tùy chọn màn hình cấu trúc nano với giá cộng thêm 2,5 triệu đồng.

    Trong khi đó, iPad Pro bản 13 inch có giá bắt đầu từ 38 triệu đồng và cũng đổi thay tùy theo bộ nhớ, kết nối. Phiên bản lovense nora cao nhất là iPad Pro 13 inch, bộ nhớ 2 TB, kết nối wifi và 5G, mặt kính nano với giá 74,5 triệu đồng, đắt nhất trong các mẫu máy tính bảng Apple từ trước đến nay.

    Nếu mua đầy đủ cả bàn phím Magic, người dùng sẽ phải trả thêm từ 8,3 đến 9,8 triệu. Bút Pencil Pro mới có giá 3,5 triệu. Tổng cộng, người dùng có thể phải bỏ ra gần 90 triệu đồng, đắt ngang nhiều mẫu MacBook cao cấp của Apple.

    Một tuyển lựa giá thấp hơn là iPad Air, cũng vừa được Apple giới thiệu. Sản phẩm có giá khởi điểm 17 triệu và 22,5 triệu đồng, ứng với bản 11 và 13 inch, kết nối wifi và bộ nhớ 128 GB. Với phiên bản cao nhất với bộ nhớ 1 TB, kết nối 5G có giá 40 triệu đồng.

    Ngoài cửa hàng trực tuyến của Apple, một số đại lý ủy quyền tại Việt Nam cũng đưa ra giá dự kiến thấp hơn so với Apple. tỉ dụ tại CellphoneS, phiên bản cao nhất là iPad Pro 13 inch M4 5G được rao giá 66,5 triệu đồng.

    Theo đại diện CellphoneS, iPad Air đang là dòng sản phẩm lovense domi bán chạy nhất tại hệ thống và có thể sẽ nối được duy trì trên đời mới, nhờ cấu hình khá, xứng với các phụ kiện hao hao iPad Pro, trong khi chip M2 có thể đáp ứng nhu cầu dùng của người dùng trong vài năm tới.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện Viettel Store, đánh giá iPad Pro với chip M4 và màn hình OLED sẽ hướng tới nhóm người dùng có yêu cầu rất cao về hiệu năng cũng như chất lượng hiển thị. Sản phẩm hiệp cho người làm việc trên máy tính bảng, như nhà sáng tạo nội dung, họa sĩ, game thủ. Hệ thống này dự báo sự xuất hiện tablet mới có thể giúp tăng doanh số iPad thêm khoảng 30% so với 2023 - năm Apple không tung ra mẫu iPad nào.

    ộ đôi iPad được Apple ra mắt tại sự kiện lovense vulse - Let Loose, tổ chức tại Anh hôm 7/5. iPad Pro là thiết bị mỏng nhất của Apple, với độ dày 5,1 mm, màn hình OLED, sử dụng chip M4 tiến trình 3 nm lần đầu được giới thiệu. Trong khi đó, iPad Air 2024 trang bị chip M2, hiệu năng mạnh gấp ba lần sản phẩm tiền nhiệm, thay đổi trong thiết kế camera trước đặt ở cạnh màn hình dài, na ná iPad Pro, cùng bốn tuyển lựa màu sắc xám, xanh, tím, vàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này