Khắc phục khàn tiếng do thuốc lá với Vapevietnam chuyên nghiệp Q8

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 18/1/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    0
    Trong quá trình tắm bằng nước ấm, bạn sẽ hít các hơi nóng thoát ra từ nước giúp hạn chế tình trạng khàn giọng, làm sạch cổ họng và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó để giúp giọng nói trở lại bình thường, bạn nên hạn chế dùng chất kích thích và tránh tiếp xúc với khói thuốc lá.
    Khàn tiếng có thể là do bạn nói chuyện, hò hét hay phải ca hát trong nhiều giờ liền. Do vậy để hạn chế tình trạng khàn tiếng, bạn nên để dây thanh quản được nghỉ ngơi để phục hồi nhanh hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để hạn chế khàn tiếng do hút thuốc bằng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-smok-stick-r22-thon-gon-nhung-manh-me/
    Nước ấm có công dụng làm dịu giọng, hỗ trợ phục hồi thanh quản. Một số loại nước ấm như canh súp, trà, nước lọc sẽ giúp cổ họng bạn dịu lại, duy trì độ ẩm cho niêm mạc cổ họng và góp phần làm loãng dịch nhầy được tiết ra tại đây.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để hạn chế khàn tiếng do hút thuốc bằng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/tai-sao-nen-cai-thuoc-la-vape-that-su-co-loi-khong/
    ngoài ra cũng có một số loại đồ uống bạn cần tránh khi bị khàn tiếng đó là bia rượu, đồ uống có cồn, caffeine chứa trong trà đen và cà phê vì chúng sẽ khiến bạn bị mất nước, làm tình trạng khàn tiếng trở nên trầm trọng hơn.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để hạn chế khàn tiếng do hút thuốc bằng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-innokin-endura-t22-pro-thiet-ke-toi-gian/
    Nước muối ấm giúp diệt khuẩn, làm sạch cổ họng nên rất tốt cho những ai đang bị khàn giọng. Bạn nên súc miệng từ 3 - 5 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này