Khách sạn Thanh Hóa bị phạt vì tự nhận 3 sao

Thảo luận trong 'Ăn uống, cà phê' bắt đầu bởi anngon, 12/7/16.

  1. anngon

    anngon New Member

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Sáng 12/7, Chánh thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết vừa ra quyết định xử phạt đối với khách sạn Quang Trung, bãi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa. Theo đó, khách sạn này bị phạt 30 triệu đồng vì đã tự ý treo biển khách sạn 3 sao khi chưa được công nhận hạng, và 6 triệu đồng đối với hành vi không niêm yết giá cả dịch vụ hàng hóa cho khách du lịch.

    [​IMG]

    Khách sạn Quang Trung ở Hải Tiến tự gắn 3 sao khi chưa được công nhận. Ảnh: chudu24

    Trước đó, khách sạn Quang Trung bị một đoàn khách du lịch từ Hà Nội tố "đuổi ra ngoài giữa trưa vì không đặt cơm, thậm chí còn ngắt điện, điều hòa". Sự việc xảy ra sau khi đoàn khách ăn bữa đầu tiên tại khách sạn và cảm thấy đồ ăn "không nhiều và không tươi", nên chuyển ra ngoài dùng bữa. Tuy nhiên, đại diện khách sạn cho rằng đoàn khách "đã phá hợp đồng" khi khách sạn chỉ nhận đặt phòng nếu khách ăn các bữa tại đây nên họ có quyền từ chối phục vụ.

    Theo Chánh thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa vẫn chưa có kết luận về những phản ánh của đoàn khách Hà Nội về khách sạn Quang Trung do hai bên chỉ thỏa thuận dịch vụ bằng miệng và trao đổi tin nhắn. Đoàn kiểm tra cũng đã liên hệ với đại diện đoàn khách để làm việc, cung cấp thêm bằng chứng nhưng không được phản hồi. Hiện Sở đề nghị UBND huyện Hoằng Hóa chỉ đạo cơ quan Công an huyện tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc trên và xử lý sai phạm (nếu có) đối với khách sạn Quang Trung.

    Xem thêm: Khách sạn ở Thanh Hóa từ chối phục vụ vì khách không đặt cơm

    Theo vnexpress.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này