Khi đi du lịch Hàn cần chuẩn bị những gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    nếu khách hàng đang mơ ước Du Lịch đến Hàn Quốc & muốn bước đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn, cẩm nang Đi Phượt Nước Hàn trọn vẹn là những hướng dẫn quan trọng với những thông báo bạn cần biết trước chuyến du ngoạn đến "Xứ sở Kim chi".

    [​IMG]

    tanminh.vn

    chúng ta cũng có thể mày mò nhiều thông tin thú vị về Nước Hàn, những món ăn, văn hoá, phong tục hay những thông báo rất cần thiết về dòng tiền, chỉ dẫn xin visa di Han, bảo hiểm Du Lịch Nước Hàn và những thông tin hấp dẫn khác.
    Rất đa số chúng ta cần những thông báo về Ngân sách hoạt động và sinh hoạt tại Hàn Quốc có đắt không, tôi nên chuẩn bị Ngân sách chi tiêu ra làm sao, Chúng tôi đang chia sẻ đúng chuẩn mực bao nhiêu Ngân sách chi tiêu để đi Đi Phượt tu tuc đến Hàn Quốc, & chúng tôi đưa một trong những mẹo tiết kiệm ngân sách tiền tiết kiệm! đây là cẩm nang với mọi thứ bạn nên biết trước khi đến thăm Hàn Quốc lần thứ nhất.
    1.Một số thông báo mê hoặc về Hàn Quốc
    trước lúc có ý nghĩ cho một chuyến du ngoạn tới Nước Hàn , bạn phải quan tâm tới một vài sự kiện thú vị về Nước Hàn mà có khi bạn chưa biết đâu nhé.
    · Tên nước: Đại Hàn Dân Quốc, gọi tắt là Nước Hàn. Tên chính thức tiếng Anh là Republic of Korea (ROK) (không gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên, Cộng hòa Triều Tiên).
    · Thủ đô: Seoul, số lượng dân sinh 10,44 triệu người (01/2013).
    · địa điểm địa lý: Ở hướng nam Bán hòn đảo Triều Tiên; Đông, Tây, Nam giáp biển; Bắc giáp Triều Tiên qua giới tuyến quân sự chạy dọc vĩ tuyến 38o Bắc.
    · diện tích S: 99.392 Km Vuông (toàn bán đảo: 222.154 km2)
    · Dân số: 50,76 triệu con người (02/2013).
    · Dân tộc: Chỉ có một dân tộc bản địa là dân tộc Hàn (Triều Tiên).
    · Tôn giáo: Phật Giáo 10,7 triệu; Tin lành 8,6 triệu; Thiên chúa 5,1 triệu; Nho giáo 104 nghìn…
    · Ngôn ngữ: Tiếng Nước Hàn (một tiếng nói, một chữ viết).
    · Múi giờ: (UTC+9)
    · Tên miền Internet: .kr
    · Mã số điện thoại: +82
    2.Thời gian rất tốt những năm để thăm Hàn Quốc
    Khí hậu chuyển đổi theo 4 mùa rõ nét, phong phú và đa dạng. mùa hè nóng ẩm, ngày đông dài khô và lạnh, mùa xuân & ngày thu ngắn nhưng khí hậu rất thoải mái ví không gian mát & nhiều ánh nắng. nhiệt độ bình quân mùa đông là – 16 độ C và 34,5 độ C vào mùa hè. Vào thời điểm bàn giao giữa mùa hè & ngày thu thường có mặt những trận mưa lớn có diện tích rộng. mùa đông xuất phát từ tháng 11 và kết thúc trong tháng 3. thời điểm đầu năm mới thông thường có những trận mưa phùn. Ngay sau tháng tư điều kiện thời tiết ban đầu dịu, trên các đồi núi và những ánh đồng hoa với sắc tố sống động, như một rừng hoa long lanh, vươn mình đón gió. Đó cũng là mùa người nôngdân ban đầu reo hạt. thời tiết mát dịu với bầu trời xanh thẳm là nét đặc thù tuyệt đẹp của ngày thu ở Nước Hàn.
    3.Tôi có cần xin visa đi Nước Hàn không ?
    Có tổng số 66 quốc gia nơi công dân của mình không yêu cầu thị thực nhập cảnh Nước Hàn, nhưng thời gian lưu trú phụ thuộc vào non sông bạn đến từ nước nhà nào. Công dân từ rất nhiều nước nhà (bao gồm Đất nước Hoa Kỳ, Nước Anh, Canada và Úc) được miễn thị thực Đi Phượt 90 ngày (miễn phí), miễn là họ sẽ không thao tác làm việc tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    các giang sơn khác có thị thực Du Lịch tạm thời trong thời gian từ 30 ngày trở xuống. nước ta không thuộc các nước nhà trên nên các công dân nước ta bắt buộc phải xin visa cho chuyến du ngoạn tới Hàn Quốc các bạn nhé.
    4.Hàn Quốc có an toàn và tin cậy không?
    Hàn Quốc về kim chỉ nan vẫn đã và đang trong thực trạng chiến tranh với Triều Tiên. Một nước nhà co vũ khí hạt nhân & luôn có những thông tin về thử hạt nhân hay các khiêu khích về cuộc chiến với Nam Hàn. Nhưng về căn bản du khách vẫn rất an tâm, thậm chí người việt còn háo hức tới khu Dmz Bàn môn điếm !!!
    Nhưng mặc dầu trộm cắp không phổ cập trong văn hóa truyền thống Nước Hàn, điều này không có nghĩa là nó không hề xảy ra với bạn. Như với bất kể nơi nào trên quả đât, luôn luôn nhận thức được môi trường của bạn & sử dụng cảm xúc bình thường. & chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn mua bảo hiểm Đi Phượt Nước Hàn để đảm bảo bạn được bảo hiểm trong tình huống bất cứ điều gì bị đánh cắp hoặc bạn gặp phải những tình huống hỏa tốc khác.
    5.Tôi có cần bảo hiểm Du Lịch cho Hàn Quốc không?
    Khác với các quốc gia âu lục, bảo hiểm Du Lịch là bắt buộc khi xin visa, thì tại Hàn Quốc mô hình bảo hiểm Đi Phượt quôc tế là không bắt buộc cho du khách, dẫu thế chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn mua bảo hiểm Du Lịch trước bất kỳ chuyến hành trình nào. Đó là một trong những mức ngân sách nhỏ để trả cho việc an tâm các bạn sẽ biết rằng bạn sẽ tiến hành bảo hiểm trong trường hợp hỏa tốc hoặc nếu bất cứ điều gì bị đánh tráo.

    Các bạn có thể tham khảo thêm tại https://www.tanminh.vn/ghen-ban-nguyet-ghen-dien hoặc
    https://www.tanminh.vn/o-cam-dien-han-quoc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này