Khử nhiễm khuẩn bệnh viện hiệu quả với Airocide

Thảo luận trong 'Máy móc công, nông nghiệp' bắt đầu bởi mamnon1990, 22/7/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Khử nhiễm khuẩn bệnh viện hiệu quả với Airocide

    Nhiễm khuẩn bệnh viện và những điều có thể bạn chưa biết

    + Nhiễm khuẩn bệnh viện (HAIs) là một trong các nguyên nhân hàng đầu đe dọa sự an toàn của con người, đây là nguyên nhân quan trọng gây bệnh tật và biến chứng dẫn sự đến tử vong rất nhanh của người bệnh hiện nay. Người bệnh dễ bị phơi nhiễm và có nguy cơ nhiễm khuẩn cao hơn khi đến khám chữa bệnh ở các cơ sở y tế hay trung tâm y tế nếu phông phòng tránh cấn thận, đặc biệt khi họ mới trải qua phẫu thuật,…
    HAIs có thể được sinh ra bởi bất kỳ nguyên nhân gây nhiễm trùng nào, bao gồm vi khuẩn, nấm và virus, cũng như tác nhân gây bệnh các loại ít phổ biến khác. Một trường hợp nhiễm khuẩn được coi là nhiễm khuẩn bệnh viện nếu bệnh nhân xảy ra và xuất hiện các biến chứng ≥48 giờ sau khi nhập viện.
    + Có bốn dạng nhiễm khuẩn bệnh viện chính, chúng đều liên quan đến phẫu thuật hay thủ thuật xâm lấn. Đó là nhiễm trùng nhiễm khuẩn đường tiết niệu do đặt ống thông; viêm phổi liên quan đến thở máy; nhiễm trùng vết mổ và cuối cùng là nhiễm trùng máu liên quan đến ống thông.
    Đường lây nhiễm chính là lây qua tiếp xúc ( bào gồm lây nhiễm trực tiếp và lây nhiễm gián tiếp) thông thường nhất là nhiễm trùng qua các giọt bắn khi ho hoặc hắt hơi; nhiễm trùng lây truyền qua không khí; nguồn lây nhiễm thông thường; lây truyền qua vector.
    + Phòng chống nhiễm khuẩn (IPC), trước đây đã bị coi nhẹ và không được hỗ trợ đúng mức. Nhưng sau khi có sự bùng phát của những bệnh truyền nhiễm đe dọa manh mẽ đến tính mạng con người như Hội chứng viêm đường hô hấp cấp (SARS), bệnh sốt xuất huyết do virus ( virus Ebola và Marburg…), vi trùng đa kháng thuốc (như lao đa kháng thuốc và staphylococcus aureus kháng methicillin) ; gần đây nhất là Hội chứng viêm đường hô hấp Trung Đông MERS – CoV tại Hàn Quốc 2015 đã làm dấy lên sự cấp bách và bức thiết phải có sự thực hành kiểm soát nhiễm khuẩn hiệu quả, đó là một phần thiết yếu trong chăm sóc y tế.
    + Nếu không áp dụng các biện pháp kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện sẽ tạo ra nhiều điều kiện môi trường thuận lợi cho các mầm bệnh lây lan, khiến cơ sở hay trung tâm y tế đó trở thành ổ lây lan dịch bệnh trong các đợt bùng phát dịch làm ảnh hưởng tới bệnh viện cũng như sức khỏe cộng đồng. Nếu dịch bùng phát mà lan đến những trạm, trung tâm y tế lại không có biện pháp bảo đảm an toàn thì hệ thống y tế sẽ có nguy cơ bị gián đoạn.
    Máy lọc không khí Airocide khử nhiễm khuẩn hiệu quả trong môi trường không khí ở bệnh viện nhờ khả năng, khử mùi, diệt vi khuẩn, virus, bào tử nấm mốc như vi khuẩn Than, virus cúm, H1N1, SARS…gây bệnh cho con người và mới đây được sử dụng trong các bệnh viện lớn, nơi công cộng ở Việt Nam để phòng tránh nguy cơ bệnh MERS – CoV xâm nhập. Airocide® giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng và lây chéo qua đường hô hấp.
    Máy khử khuẩn bệnh viện Airocide là giải pháp được lựa chọn hàng đầu cho các phòng sạch đạt chuẩn khử trùng nghiêm ngặt như phòng mổ, phòng phẫu thuật, phòng hổi sức cấp cứu, phòng chăm sóc đặc biệt, phòng bệnh nhi, phòng xét nghiệm, khu khám chữa bệnh và hành lang chờ khám…
    Airocide® mang trong mình các ưu điểm vượt trội mà các giải pháp lọc không khí khác không thể làm được như hoạt động diệt khuẩn liên tục 24/24 ngay cả khi có sự hiện diện của bệnh nhân, ít ảnh hưởng do không gian rộng hoặc tần số mở cửa ra-vào nhiều.
    Để được tư vấn, cũng như giải đáp những thắc mắc về thiết bị lọc không khí Airocide hãy liên hệ :
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ VIỆT MỸ
    Văn phòng tại Hà Nội: Số 276,Đ. Láng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa
    Chi nhánh tại tp HCM: Số 64/7, Đ.TA19A, Khu phố 2, P. Thới An, Q.12
    Điện thoại: 043-562-7872 / HOTLINE: HN: 098.104.8338 / HCM: 0913-065-834


    Xem thêm: sửa tivi tại nhà, bỏ sỉ quần áo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này