Kinh nghiệm tìm đơn vị thi công nội thất giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 15/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Như mỗi chúng ta đã điết, phòng khách là nơi đối ngoại của gia đình, là nơi thể hiện phong cách sống của gia chủ, đồng thời cũng phải tạo cho khách một cảm giác thoải mái khi bước vào phòng khách. Chính vì thế phòng khách cần thiết kế gần cửa ra vào, và cửa nên thiết kế mở vào để tạo cảm giác hiếu khách cho chủ nhân ngôi nhà. Ngoài ra phòng nên sơn màu sáng để tạo không gian thoáng đãng nhưng cần thiết kế đơn giản hài hòa lịch lãm.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ tư vấn thiết kế

    Yêu cầu cơ bản của phong thủy trong việc bố trí nội thất là tạo cho không gian sống trong nhà luôn thông gió, sáng sủa, sạch sẽ.... Những điều này không chỉ giúp các không gian được sắp xếp khoa học mà cách thiết kế hợp lý còn có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ thi công nội thất


    Phòng ngủ được coi như trái tim của cả căn nhà, nó đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Chúng ta có 1/3 cuộc đời ở trong phòng ngủ. Phòng ngủ nên được ưu tiên nằm ở trung tâm ngôi nhà, nếu là nhà tầng thì nên là tầng chính giữa. Hướng Nam và Đông Nam được coi là những hướng tốt của phòng ngủ, vì hướng này có đủ ánh sáng, thông thoáng có lợi cho sức khỏe con người.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ thiết kế nội thất

    Không nên để giường đối diện với gương. Gương sẽ phản chiếu vào các vật khác, nên có thể trong lúc đang mơ hồ trong trạng thái buồn ngủ hoặc vừa ngủ dậy sẽ rất dễ bị giật mình khi nhìn thấy những vật bị phản chiếu trong gương.
    Không nên để đèn hoặc các thiết bị điện tử khác gần giường, bởi vì chúng phát ra nhiệt khiến cơ thể rất khó chịu khi ngủ. Đầu giường không nên đặt sát cửa sổ vì như vậy khi ngủ sẽ có cảm giác không an toàn đặc biệt là khi có mưa to, gió lớn, sấm chớp.
    Mặt khác cửa sổ là nơi thông gió, nên nếu ngủ gần cửa sổ nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị cảm. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ, cũng không nên kê gường ngay sát cửa sổ bởi trẻ sẽ dễ dàng trèo lên cửa sổ nghịch ngợm gây nguy hiểm đến tính mạng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này