Kinh nghiệm chọn những kiểu rèm cửa tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ichimi, 21/10/16.

  1. ichimi

    ichimi Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Với những loại cửa sổ nhỏ, để có thể tiết kiệm diện tích tối đa cũng như cách nhiệt tốt nhất, bạn nên chọn những loại rèm cửa sổ như rèm vải cuốn, rèm roman hay rèm gỗ… Đây đều là những loại rèm cách nhiệt tốt cũng như tiết kiệm diện tích tối đa.

    [​IMG]

    Ưu điểm lớn nhất của những loại rèm này là thiết kế nhỏ gọn có kích thước bằng cửa sổ hoặc lớn hơn một chút giúp hạn chế sự rườm rà, chiếm diện tích. Bên cạnh đó, sử dụng rèm vải cuốn, rèm roman… bạn có thể kéo hết lên trên chứ không di chuyển sang hai bên cửa sổ như những loại rèm vải khác.
    >> Mẫu rèm phòng ngủ cho nhà chung cư nhỏ
    Màu sắc của rèm

    Để có thể tạo được cảm giác thoáng mát và thu hút được nhiều ánh sáng giúp ăn gian tối đa diện tích căn phòng, khách hàng nên chọn những loại rèm cửa sổ một màu với những gam màu sáng và trung tính. Đây cũng được xem là cách tốt nhất để hệ thống rèm cửa mang đến không gian sáng sủa cho những căn phòng nhỏ. Đồng thời, nó cũng góp phần tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho người dùng, hạn chế sự gò bó trong căn phòng.

    Lựa chọn chất liệu rèm


    Thông thường, đối với những loại rèm cuốn chất liệu vải dày, vải gấm luôn được đề cao để tạo độ bền, và chắc chắn cho sản phẩm. Ngoài ra, những loại vải mỏng cũng là một trong những lựa chọn của phần đông khách hàng khi muốn sử dụng chất liệu này. Đối với những rèm sáo gỗ nên lựa chọn những rèm có những thanh gỗ mỏng để không mang lại những nặng nề cho người dùng.

    Có bao giờ bạn thử tưởng tượng: Bạn sử dụng các loại rèm phòng khách, rèm cửa sổ giá rẻ cho một căn phòng sang trọng với nội thất đắt tiền thì sẽ ra sao? Và ngược lại chọn rèm cao cấp cho không gian và nội thất bình thường thì quả là khập khiễng. Điều này hoàn toàn không tạo ra được sự quý phái mà còn gây phản tác dụng, nhìn căn phòng của bạn sẽ như một mớ hỗn độn, không hề có sự hài hòa, thống nhất giữa từng chủ thể với nhau. Do đó, bạn đừng quên chọn rèm cửa cao cấp cho những nơi có nội thất sang trọng nhé.
     
    Đang tải...
: rèm cửa

Chia sẻ trang này