Kinh nghiệm du lịch bali

Thảo luận trong 'Du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 29/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Bali là hòn đảo xinh đẹp, đầy cuốn hút thuộc Indonesia. Đây là một trong những cái tên không thể thiếu trong toplist địa điểm du lịch đáng phải đi 1 lần trong đời. Nếu bạn say đắm trước vẻ đẹp của Bali và đang lên lịch trình khám phá “hòn đảo thiên đường” này thì bài viết này chính là dành cho bạn. Trong bài viết này, GUU mang đến tất tần tật kinh nghiệm du lịch Bali tự túc cho chuyến đi của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Cẩm nang du lịch Bali tự túc mới nhất
    Lý do nên một lần đến du lịch Bali

    Cảnh biển siêu đẹp
    Bali - nổi tiếng nhất trong số 17.000 hòn đảo lớn nhỏ của Indonesia và có nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Từ những bãi cát trắng Kuta, Nusa Dua và Sanur đến những vùng nước đầy đá ở Uluwatu, Padang Padang và Bingin, mỗi điểm đến đều có những điểm cuốn hút rất riêng biệt. Tại đây bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao như lặn biển, lướt ván, dù lượn,...

    XEM THÊM: Kinh nghiệm du lịch Bali tự túc

    Thiên nhiên hùng vĩ
    Bên cạnh những bãi biển đẹp hút mắt, Bali còn gây ấn tượng bởi thiên nhiên kỳ vĩ, những thác nước đẹp và hồ nước trong xanh. Đến đây bạn có thể tham quan những thảo nguyên xanh mát, cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu và trải nghiệm thử thách “xích đu tử thần” của Ubud.
    Ẩm thực đa dạng, phong phú
    Bali cung cấp nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú cùng công thức nấu ăn bí truyền. Nhiều đầu bếp quốc tế cũng sống ở đây, sáng tạo ra những công thức nấu ăn của riêng họ. Vì vậy, khi đến với đảo Bali, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức sự đặc sắc trong nền ẩm thực Bali, từ các quầy hàng ăn uống đến ẩm thực cao cấp.
    Nhiều khách sạn / khu nghỉ dưỡng tốt
    Các loại hình lưu trú ở đây cũng rất đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Hầu hết các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đều có phong cách riêng và thiết kế tuyệt vời. Nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn tư nhân còn có bể bơi vô cực nhìn ra đại dương và núi rừng hoang sơ.

    [​IMG]
    Bali có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng
    Những thông tin cần biết khi du lịch Bali

    • Ngôn ngữ: tiếng Indonesia và đa số mọi người có thể nói tiếng Anh căn bản.
    • Tiền tệ: đồng rupiah (IDR). 1000 IDR = 1700 VNĐ. Để đổi tiền IDR bạn nên đổi tiền USD trước tại Việt Nam và mang qua Bali đổi qua tiền IDR.
    • Visa Bali: Indonesia miễn visa du lịch cho người Việt Nam được ở tối đa 30 ngày.
    • Ổ cắm điện: Bali và Indonesia sử dụng ổ cắm lưỡng cực lõm trong nhà, nhưng một số phích cắm của Việt Nam hoạt động và một số thì không, vì vậy bạn cần mang theo ổ cắm đa năng.
    • An toàn: Du lịch đến Bali rất an toàn. Trường hợp di chuyển bằng xe máy, hãy cẩn thận. Thời tiết sẽ khá nắng nên bạn cần uống đủ nước trước khi ra ngoài. Các điểm tham quan hoang dã đòi hỏi bạn phải leo nhiều bậc thang, vì vậy hãy mang đôi giày thật thoải mái.
    • Tôn giáo: Tôn giáo chính ở Bali là đạo Hindu. Có hàng trăm ngôi đền Hindu linh thiêng trên khắp hòn đảo ở Bali, và người dân Bali dành rất nhiều thời gian để cầu nguyện và cúng dường mỗi ngày.
    Kinh nghiệm du lịch Bali tự túc chi tiết từ A - Z

    Du lịch Bali mùa nào đẹp nhất trong năm?

    [​IMG]
    Đâu là thời điểm lý tưởng để du lịch Bali
    Mùa du lịch của Bali được chia thành ba mốc chính:
    • Mùa mưa: Từ tháng 11 đến tháng 3. Tiết trời mát mẻ tuy nhiên lại mưa khá thường xuyên. Do đó thời điểm này không có nhiều khách du lịch, chi phí dịch vụ, quán ăn cũng khá phải chăng.
    • Mùa nắng: Từ tháng 4 đến tháng 5. Thời tiết khá thuận lợi để du lịch, nghỉ dưỡng hay khám phá các điểm du lịch. Thời điểm này khách du lịch cũng đông vừa phải, giá cả ổn định, biển lặng sóng êm cực kỳ tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi, khám phá.
    • Mùa cao điểm: Tháng 6 đến tháng 9. Đây là mùa cao điểm và rất đông du khách bởi thời điểm này trùng với các ngày lễ ở nhiều nơi. Đến với Bali mùa này, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều lễ hội đặc sắc như: lễ hội Nusa Dua, Bali Arts Festival, Bali Kite Festival,...
    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Công ty TNHH GUUTRAVEL
    Hotline: 0933699552
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 (Tầng 8, tòa Nhà Kim Khí Thăng Long), TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này