Kinh Nghiệm Khi Mua Đất Củ Chi

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hoatruc1805, 28/10/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng khai thác quỹ đất vùng ven TP.HCM đang rầm rộ bởi các chính sách mở rộng cơ sở hạ tầng, quy hoạch ổn định, đời sống được nâng cao. Và Củ Chi cũng trở thành điểm sáng các nhà đầu tư chú ý đến.
    Vậy đất Củ Chi có những ưu điểm nào, cần lưu ý những điều gì khi mua đất ở đây? Là một người môi giới BĐS, hãy tham khảo các thông tin liên quan đến vấn đề trên trong bài viết dưới đây để tư vấn cho khách hàng nhé.

    1
    Lợi Thế Nổi Bật Và Tiềm Năng Của Đất Củ Chi


    Có thể nói, Củ Chi là vùng đất có vị trí địa lý đắc địa nhờ con đường Xuyên Á đi qua cửa khẩu Mộc Bài (Tỉnh Tây Ninh) đến Campuchia – đóng vai trò cửa ngõ của khu Tây Sài Gòn.

    Củ Chi còn chứa các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 22, Quốc Lộ 1A, Đường Cộng Hòa, Đường trường Chinh… từ đây có thể dễ dàng duy chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương…

    [​IMG]
    Theo quy hoạch, trong 10 năm tới Củ Chi sẽ phát triển thành đô thị vệ tinh hiện đại, phát triển hạ tầng kỹ thuật và đời sống. Dự kiến đến năm 2035, môi trường sống và làm việc ở Củ Chi sẽ vô cùng phát triển, trở thành một Singapore thu nhỏ tại HCM.

    Dự kiến trong những năm sắp tới các đơn vị như trường đại học và bệnh viện sẽ được chuyển về hay xây mới tại Củ Chi. Cụ thể là có khoảng 30 trường đại học sẽ chuyển về và 30 bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Ngoài ra, Huyện Củ Chi cũng chú trọng đầu tư phát triển các công trình công cộng như Thảo Cầm Viên, Làng đại học quốc tế, Công viên quốc tế Tân Phú Trung…

    >>> Đề xuất xem: Khu Đô Thị: Đặc Trưng, Quy Định Và Trình Tự Phát Triển


    2
    Có Nên Mua Đất Củ Chi Năm Nay


    So với quỹ đất đang dần eo hẹp, tình trạng giao thông khó giải quyết tại TP.HCM thì đất vùng ven như Củ Chi rất có tiềm năng phát triển. Đầu tư vào đất Củ Chi, các nhà kinh doanh bất động sản sẽ phát triển và thu lời nhanh chóng.

    Tuy được đánh giá rất có tiềm năng, nhưng đất Củ Chi không bị nâng giá trên trời nên thu hút được cả những nhà đầu tư nhỏ lẻ. Ngoài ra, Huyện Củ Chi cũng chú trọng phát triển nhiều công trình giao thông quốc gia và sở hữu vị trí địa lý thuận tiện kết nối với trung tâm TP.HCM. Do đó, đầu tư vào đất Củ Chi không nhất thiết phải có số vốn quá lớn hay không lo về tiềm năng của đất sau này.

    [​IMG]
    Tóm lại, theo dự kiến đến năm 2027, giá bất động sản Củ Chi sẽ tăng dần lên gấp 30 lần so với thời điểm hiện tại. Vì vậy, để nắm bắt và đoán đầu cơ hội này các nhà đầu tư bất động sản nên mua đất Củ Chi. Tuy nhiên, để an toàn và chắc chắn hãy tìm hiểu kỹ thị trường, chọn phân khúc thị trường hợp lý và nắm rõ thủ tục pháp lý của dự án.


    3
    Những Lưu Ý Để Tránh Bị Lừa Khi Mua Đất Củ Chi


    Với tiềm năng đang có, phân khúc thị trường bất động sản đất Củ Chi dễ có những “cơn sốt đất” và một số đối tượng nhân đây sẽ lừa đảo người mua đất. Vì thế, khi mua đất Củ Chi cần lưu ý một số vấn đề sau:
    • Thông tin rao bán nhà đất tại Huyện Củ Chi hiện nay rất nhiều. Tuy nhiên, thật giả lẫn lộn khó có thể phân biệt đâu mới là thông tin đáng tin cậy. Bạn cần tìm hiểu thông tin tại những nơi đáng tin cậy, để mua được nhà đất Củ Chi giá tốt. Tránh rơi vào những cạm bẫy lừa đảo.
    • Phải có sự so sánh giá kỹ lưỡng bởi giá đất Củ Chi đang trong “cơn sốt đất”, giá bị đẩy lên cao không tương xứng với giá trị thật. Cho nên bạn cần tham khảo giá thị trường và nghiên cứu thêm về cách định giá để có quyết định đúng đắn.
    • Hành động đúng thời điểm là điều cần thiết nhất, mua đất Củ Chi khi giá còn thấp và bán lại khi giá tăng lên để kiếm được lợi nhuận. Để làm được điều này đòi hỏi bạn phải theo dõi thị trường bất động sản thường xuyên để chớp được thời cơ nhanh nhất.
    • Cần tìm hiểu kỹ thủ tục pháp lý bởi những khu đất nằm trong quy hoạch, tranh chấp do sổ chung… không thể mua bán được. Nếu bạn chưa tìm hiểu kỹ đã mua những khu đất này bạn có thể dính vào những vụ tranh chấp, kiện tụng mà không bán, sử dụng được đất. Từ đó, nguồn vốn lưu động để đầu tư của bạn không xoay vòng được.
    Trên đây, 101home.vn vừa giải đáp vấn đề có nên mua đất Củ Chi không và cần lưu ý những điều gì khi mua đất Củ Chi để tránh lừa đảo. Nếu bạn còn những vấn đề thắc mắc về lĩnh vực tư vấn bất động sản hãy liên hệ trực tiếp với 101home.vn nhé.

    Xem thêm: Mua Đất Củ Chi Và Những Lưu Ý Quan Trọng


    Liên hệ tư vấn BĐS:
    Hotline: 088 8020227
    Website: 101home.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này