Làm sao nở ngực không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 7/4/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    “Đôi gò bồng đào” của chị em có sức mạnh như một thỏi nam châm hút mắt phái mạnh. Đó là lý do vì sao bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, hấp dẫn. Oái ăm là không phải ai cũng có được “món tài sản” vô giá này. Nhiều bạn đã tìm kiếm những biện pháp làm nở ngực không cần phẫu thuật. Nhưng đó có phải là cách tốt nhất? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách làm đẹp cho mình nhé!

    Làm sao nở ngực không cần phẫu thuật? Và những điều chị em cần lưu ý khi có mong muốn “nâng cấp” vòng 1
    Đối với các chị em phụ nữ mà nói việc sở hữu hình thể với số đo 3 vòng tiêu chuẩn là điều mà các chị em luôn ao ước. Thế nhưng thực tế rất hiếm những chị em có được một hình thể có 3 vòng đúng chuẩn. bởi lẽ vấn đề mà nhiều chị em gặp phải đó là có những khuyết điểm không mong muốn ở vòng 1. Trong đó bao gồm các tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối,… Đã khiến các chị em “mất điểm” trong mắt bạn đời và thậm chí là tự ti với nhiều người xung quanh. Do đó mà để có thể cải thiện được vấn đề này không ít chị em đã tìm đến giải pháp nở ngực không cần phẫu thuật.

    Mong muốn có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ nhưng lại ngại “dao kéo”. Nhiều bạn nữ luôn săn tìm những chiêu thức nở ngực không cần phẫu thuật. Với hy vọng có thể cải thiện hiệu quả số đo vòng 1 để lấy lại sự tự tin về mặt hình thể. Trong đó đã có rất nhiều phương pháp nâng ngực không phẫu thuật được nhiều bạn nữ chia sẻ trên các trang mạng xã hội:
    Massage đều đặn vùng ngực
    Tập một số bài tập như gym, bơi lội,…
    Dùng kem, thuốc nở ngực chứa estrogen
    Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý

    Và còn hàng trăm, hàng nghìn cách nữa. Tuy nhiên, những cách này đòi hỏi chị em phải bỏ nhiều thời gian, công sức “khổ luyện” trong nhiều ngày. Và thường mang hiệu quả rất thấp. Không phù hợp cho những cô nàng thiếu kiên nhẫn và bận rộn. Hơn thế, nếu sử dụng những cách nở ngực không cần phẫu thuật bằng kem, gel, thuốc còn khiến chị em bị mẩn ngứa, nổi đỏ, đau rát. Thậm chí là dị ứng, viêm nang lông. Vì thế, theo các chuyên gia, để có được kết quả tốt nhất, các chị em nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Những mẹo nở ngực không cần phẫu thuật được chia sẻ trên các trang diễn đàn không mang lại kết quả tốt cho phái đẹp. Thấu hiểu nỗi lòng của chị em, giới chuyên môn đã cải tiến biện pháp phẫu thuật nâng ngực. Và hiện nay một trong những phương pháp nâng ngực phổ biến được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được rất nhiều phụ nữ kiểm nghiệm thành công về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Đó là giải pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

    So với các cách nở ngực không cần phẫu thuật, giải pháp nâng ngực nội soi có khả năng tối ưu hóa hiệu quả gấp nhiều lần. Cụ thể khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bác Sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ. Sau đó đưa chất liệu độn vào khoang ngực bằng thiết bị nội soi. Với thiết bị này có tác dụng phóng to hình ảnh bên trong khoang ngực, giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát đặt túi ngực vào đúng vị trí, cân chỉnh túi ngực cân đối và hài hòa với bầu ngực. Chắc chắn biện pháp phẫu thuật nâng ngực sẽ giúp cho các bạn có được một “đôi gò bồng đào” gợi cảm. Các bạn sẽ có thể nói lời “bye bye” với bầu ngực nhỏ bé, dày đặc khuyết điểm của mình.

    Và chính vì ưu điểm của phương pháp này đó là được thực hiện bằng thiết bị nội soi hiện đại nên sẽ hạn chế xâm lấn, tổn thương đến cơ quan khác. Không chèn ép đến các dây thần kinh, tuyến sữa. Vết sẹo nằm ở vị trí khuất và mờ dần theo thời gian. Đảm bảo không để lại vết sẹo xấu nào. bên cạnh thay vì thực hiện phương pháp nở ngực không cần phẫu thuật, phương pháp nâng ngực nội soi sẽ giúp chị em duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

    Nở ngực không cần phẫu thuật – “Tọa độ vàng” thẩm mỹ nâng ngực uy tín được hàng triệu tín đồ làm đẹp “săn đón”
    Với mong muốn sở hữu dáng ngực căng tròn, sắn chắc thay vì thực hiện các mẹo nở ngực không cần phẫu thuật. Nhiều chị em hiện nay có xu hướng quan tâm đến các giải pháp thẩm mỹ nâng ngực. Và thực tế với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ tại TP HCM sẽ không khó để chị em có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ để tiến hành nâng ngực.

    Tuy vậy không giống như các giải pháp nở ngực không cần phẫu thuật, nâng ngực là một phương pháp đại phẫu thẩm mỹ, do đó để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các chị em phải luôn cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín đáp ứng các tiêu chí về cơ sở vật chất, tay nghề bác Sĩ, chế độ bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng,…

    >>>>> XEM THÊM: phẫu thuật bơm ngực

    [​IMG]

    Khi được hỏi phẫu thuật nâng ngực ở đâu chất lượng? Nhiều bạn đã yên tâm mà tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TPHCM để phẫu thuật nâng ngực. Nơi đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng để nâng tầm nhan sắc. Vì thế, các bạn không cần phải lăn tăn làm sao nở ngực không cần phẫu thuật.

    Tự hào là nơi đã và đang đạt được những thành tựu nhất định trong việc mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công mỗi năm. Trong đó với 100% ca thẩm mỹ nâng ngực thành công giúp chị em có cơ hội “lột xác” về mặt hình thể. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong sự lựa chọn của các chị em. Khi tại đây ngoài việc đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ còn mang đến cho chị em những quyền lợi hấp dẫn để chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không phải đắn đo với các giải pháp nở ngực không cần phẫu thuật tại nhà. Trong đó:

    bỏ qua các giải pháp nở ngực không cần phẫu thuật, để có thể đảm bảo mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ nâng ngực an toàn, hiệu quả như mong đợi. Với các ca thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu tại đây đều được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt cùng ưu thế nắm vững kiến thức nghiệp vụ chuyên môn. bác sĩ Hùng với thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực. Cam kết sẽ giúp bạn có được một kết quả hoàn toàn như mong muốn. Mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

    Hệ thống thiết bị, công nghệ nơi đây được nhập khẩu từ các nước phát triển. Giúp cho quá trình phẫu thuật nâng ngực diễn ra an toàn, chính xác từng centimet. Đồng thời, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đầy đủ phòng khám, phòng vô trùng, phòng nghỉ dưỡng. Đảm bảo sẽ giúp các bạn loại bỏ triệt để những khuyết điểm ở ngực an toàn và kết quả duy trì dài lâu. Đây là điều mà các mẹo nở ngực không cần phẫu thuật chưa làm được.

    Thêm nữa nếu như các giải pháp nở ngực không cần phẫu thuật còn có nhiều “bất cập” về độ an toàn và hiệu quả. Khi thẩm mỹ nâng ngực tại đây các chị em có yến tâm về chất lượng túi ngực sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi nâng ngực cao cấp, đạt chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc,…và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Do đó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài của các chị em. Và để chị em cảm thấy yên tâm hơn tại đây các chị em còn được cam kết bảo hành túi ngực trọn đời từ nhà sản xuất như một lời khẳng định về chất lượng túi ngực chị em sẽ sử dụng.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/no-nguc-khong-can-phau-thuat.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này