Làm thế nào để màn hình led hoạt động lâu bền hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 2/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Tuổi thọ bình thường của màn hình led ngoài trời là 80.000 đến 100.000 giờ, nếu nó hoạt động 24 giờ một ngày thì tuổi thọ của nó có thể giảm đi một chút. Hiện tại, tuổi thọ của màn hình LED ngoài trời dài hơn nhiều lần so với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống. Điều này không thể so sánh được với các loại màn hình thông thường và đã được chứng minh qua việc sử dụng cá nhân của khách hàng. Tuổi thọ của màn hình led ngoài trời là hơn 50.000 giờ và tuổi thọ sử dụng tốt nhất có thể lên tới 10 năm. Vậy làm thế nào để màn hình led ngoài trời có tuổi thọ cao hơn? Đây là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm
    Nếu bạn muốn màn hình LED ngoài trời có tuổi thọ cao hơn thì điều đầu tiên là phải đảm bảo chất lượng của toàn bộ màn hình không có vấn đề gì, nếu bạn mua cấu hình thấp thì việc giảm tuổi thọ của màn hình là điều không thể tránh khỏi. màn hình LED ngoài trời trong giai đoạn sau. Sau đây cũng dựa trên tiền đề rằng không có vấn đề gì với chất lượng của màn hình LED ngoài trời.
    Các biện pháp phòng ngừa đối với hoạt động phần mềm
    Lưu ý đối với hoạt động của màn hình LED ngoài trời: Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp màn hình LED của Trung Quốc, các màn hình LED quy mô lớn đang dần tăng lên trên các đường phố và ngõ của các thành phố lớn, và mức độ tiêu dùng của người dân cũng ngày càng tăng. Màn hình LED ngoài trời không chỉ nâng cao hình ảnh của thành phố mà còn làm phong phú thêm đời sống văn hóa của người dân. Về mặt này, nó có thể phản ánh sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp LED. .Những người kinh doanh màn hình chưa hiểu hết về cách vận hành và sử dụng đề phòng dẫn đến giảm tuổi thọ của màn hình LED ngoài trời.
    Trình tự chuyển đổi: khi bật màn hình: bật trước, sau đó bật màn hình; khi tắt màn hình: tắt màn hình trước sau đó tắt (tắt máy đầu tiên không tắt màn hình hiển thị, nó sẽ khiến màn hình xuất hiện các đốm sáng, dẫn đến cháy đèn, hậu quả rất nghiêm trọng.)
    Khoảng thời gian giữa các màn hình chuyển đổi nên lớn hơn 5 phút.
    Sau khi máy tính vào phần mềm điều khiển kỹ thuật, màn hình có thể được bật lên.
    Tránh bật màn hình ở trạng thái màn hình trắng hoàn toàn, vì lúc này dòng khởi động của hệ thống lớn.
    Tránh bật màn hình ở trạng thái mất kiểm soát, vì lúc này dòng khởi động của hệ thống lớn.
    Khi nhiệt độ môi trường quá cao hoặc điều kiện tản nhiệt không tốt, màn hình led ngoài trời cần lưu ý không để màn hình mở trong thời gian dài.
    Khi một phần của màn hình LED ngoài trời rất sáng, bạn nên tắt màn hình kịp thời, không nên bật màn hình trong thời gian dài ở trạng thái này.
    Công tắc nguồn của màn hình hiển thị thường xuyên bị lệch, cần kiểm tra thân màn hình hoặc thay công tắc nguồn kịp thời.
    Tùy theo điều kiện môi trường của màn hình hiển thị lớn và phần điều khiển, tránh côn trùng cắn, và bôi thuốc chống chuột nếu cần thiết.
    Thông gió và làm mát
    Trong quá trình chiếu sáng của màn hình LED ngoài trời, khi nhiệt độ môi trường làm việc của tụ điện tăng lên, tuổi thọ hiệu dụng của nó bị rút ngắn đáng kể, và tuổi thọ hiệu dụng là thời gian để loại tụ điện này đạt đến một tỷ lệ hỏng hóc nhất định. Đối với linh kiện điện tử, tỷ lệ hỏng hóc của nó bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi nhiệt độ, theo tính toán, khi nhiệt độ tăng 10 ° C, tỷ lệ hỏng hóc của nó tăng lên 100 lần, tức là tuổi thọ trung bình giảm đi 10 lần. Vì vậy, làm thế nào để sản phẩm hoạt động ở nhiệt độ thích hợp là rất quan trọng đối với tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay, phương pháp được sử dụng phổ biến nhất là sử dụng nhiều phương pháp tản nhiệt và duy trì sự thông thoáng bên trong và bên ngoài màn hình LED ngoài trời. Vì vậy, để tuổi thọ của màn hình led ngoài trời được lâu hơn, cần duy trì khả năng thông gió và tản nhiệt tốt, trong trường hợp bình thường, môi trường lắp đặt màn hình led ngoài trời về cơ bản là phù hợp, và chỉ một phần nhỏ sẽ xuất hiện.
    Xem thêm:
    - màn hình led ngoài trời
    - màn hình led trong nhà
    Ảnh hưởng của bụi

    Để tối đa hóa tuổi thọ trung bình của màn hình LED ngoài trời, không thể bỏ qua mối đe dọa của bụi. Làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, do bo mạch in hút bụi, bụi bẩn lắng đọng sẽ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của linh kiện điện tử khiến nhiệt độ linh kiện tăng cao, khi đó độ bền nhiệt sẽ giảm, thậm chí gây rò rỉ. , và trong trường hợp nghiêm trọng, nó sẽ gây bỏng. Ngoài ra, bụi cũng sẽ hút ẩm, ăn mòn các vi mạch điện tử, gây ra hiện tượng chập mạch. Tuy khối lượng bụi nhỏ nhưng tác hại đối với sản phẩm là không thể xem thường. Vì vậy, cần phải làm sạch thường xuyên để giảm khả năng hỏng hóc. Khi lau bụi bên trong màn hình, hãy nhớ ngắt nguồn điện và vận hành cẩn thận.
    Ảnh hưởng của môi trường ẩm ướt
    Mặc dù hầu hết tất cả các màn hình LED ngoài trời đều có thể hoạt động bình thường trong môi trường có độ ẩm 95% nhưng độ ẩm vẫn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Khí ẩm sẽ xâm nhập vào thiết bị IC thông qua vật liệu đóng gói và bề mặt khớp nối của các linh kiện, làm cho mạch điện bên trong bị oxy hóa ăn mòn và hở mạch, nhiệt độ cao trong quá trình hàn lắp ráp sẽ khiến khí ẩm xâm nhập vào IC. để làm nóng và giãn nở và tạo ra áp lực, làm cho nhựa từ tách bên trong (tách lớp) trên chip hoặc khung chì, hư hỏng liên kết dây, hư hỏng phoi, các vết nứt và vết nứt bên trong kéo dài đến bề mặt của thành phần, và thậm chí cả linh kiện bị phồng và vỡ , còn được gọi là "bỏng ngô", sẽ dẫn đến việc lắp ráp Các bộ phận được sửa chữa hoặc thậm chí bị loại bỏ. Quan trọng hơn, những khuyết tật vô hình và tiềm ẩn đó sẽ được tích hợp vào sản phẩm, gây ra các vấn đề về độ tin cậy của sản phẩm. Các phương pháp cải thiện độ tin cậy cho môi trường ẩm ướt bao gồm sử dụng vật liệu chống ẩm, máy hút ẩm, lớp phủ / vỏ bảo vệ, v.v.
    Ảnh hưởng của ăn mòn
    Môi trường không khí ẩm và mặn có thể làm giảm hiệu suất của hệ thống màn hình LED ngoài trời, vì chúng sẽ làm trầm trọng thêm tác dụng ăn mòn của các bộ phận kim loại và sản xuất pin tiểu, đặc biệt khi tiếp xúc với các loại kim loại khác nhau. Một tác hại khác của hơi ẩm và không khí mặn là sự hình thành màng trên bề mặt của các bộ phận phi kim loại, làm cho tính cách điện và chất điện môi của các vật liệu này kém đi, từ đó hình thành đường rò rỉ. Sự hút ẩm của vật liệu cách nhiệt cũng có thể làm tăng hệ số dẫn nhiệt và tản nhiệt của vật liệu. Các phương pháp cải thiện độ tin cậy cho môi trường không khí ẩm và mặn bao gồm việc sử dụng các vòng đệm kín khí, vật liệu chống ẩm, máy hút ẩm, lớp phủ / vỏ bảo vệ và giảm việc sử dụng các loại kim loại khác nhau.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về những sản phẩm màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.
    https://lambienled.com/tin-tuc/uu-diem-man-hinh-led-hoi-truong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này