Lắp đặt máy bơm nước công nghiệp đúng tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    0
    • Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt. cần lắp bảo đảm, tránh máy bị rung khi chuyên chở.

    • Máy lắp càng gần bên nước càng tốt. Khi đặt ống dẫn nước vào máy, đề xuất xem xét gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. hàng đầu đường kính ống vào đề xuất đúng bán kính nhân 2 của lỗ gắn nước vào & cũng không đủ đặt cạnh bên ngang lỗ vào.
    [​IMG]
    • loại máy yêu cầu gắn bộ máy nước mồi đúng theo sự đưa ra của dòng sản phẩm.

    • Rup pê của bơm đề nghị đặt bí quyết đáy & thành hồ, phải tất cả lưới lọc tránh rác rưởi có tác dụng nghẹt - hỏng máy.

    • Lắp mặt đường ống ra tốt nhất phải đúng đường kính của dòng sản phẩm bơm, tránh làm cho gấp khúc, không dẫn đường ống ra lòng vòng làm mất công suất của bơm. Ở đầu ra của bơm thường gắn bổ sung 1 van khóa để tiện việc chỉnh dốn hoặc sửa chữa máy.

    • các con đường ống dẫn vào and ra yêu cầu thật bí mật, số đông sự rò rỉ mọi dường như làm hại cho máy khi vận hành.

    • Điện nỗ lực nối vào máy nên đúng, yêu cầu lắp 1 cầu dao auto, công năng dây điện đề xuất đúng sở hữu công suất tải của dòng sản phẩm and máy nối đất tốt.

    Để có một nguồn nước bạo dạn and liên tục & cầm lại thời gian thực hiện của bơm, bạn cần lưu ý các điểm cũng như sau: nguồn nước bạo gan, ống nước vào bơm thường dùng một số loại 34 mm, and áp ra output tất cả 2 lần bán kính 27 mm.

    • Đối có giếng sâu chưa quá 9 mét, trong đường ống nước yếu hay không tự chảy được & bơm lên nhiều bể trên cao: sử dụng nhiều loại máy bơm hút chân chưa, đẩy cao tầng liền kề. Tuỳ từng độ cao của nhà chúng ta, chúng ta có thể lựa chọn thiết lập cho mình 1 chiếc máy hài lòng với cần thiết thực hiện, đã đạt được kết quả đỉnh cao sao mang đến độ cao của cột áp ưng ý sở hữu công suất của sản phẩm, tránh lãng mức giá hoặc quá tải khi sử dụng máy bơm nước. một số ít chỉ dẫn sử dụng cho ngôi nhà riêng:

    o Đối sở hữu căn nhà 1-2 tầng yêu cầu sử dụng một số loại máy bao gồm công suất 125w.

    o Đối có nhà 2- 3 tầng đề xuất áp dụng một số loại máy có công suất 200w.

    o Đối sở hữu ngôi nhà 3-4-5 tầng yêu cầu thực hiện các loại máy gồm công năng 250w.

    • sử dụng máy bơm tự động tăng áp: chấp nhận cho những người thân có nhu cầu thực hiện nhưng không gồm bể cất nước trên trên cao, hoặc độ cao cảm thấy không được để chế biến áp suất. Máy sẽ như máy hút nước trong bồn, con đường ống, bơm trực tiếp vào thiết bị. Tuỳ từng nhu cầu thực tế cần dùng các hay ít mà lại lựa chọn công năng mang đến ưng ý. mang các toà nhà của bốn nhân hay,tập thể, nhất là cụm khách sạn còn cần dùng 1 cái máy bơm tăng áp đến tầng bên trên cùng của toà căn nhà khi gặp gỡ áp lực đè nén yếu.

    • Đối mang giếng sâu cần đến bơm ly vai trung phong, bạn cần phải mồi nước thuở đầu cần đến và lắp bổ xung 1 van 1 chiều vào đường ống đẩy. nếu không tất cả nước, máy sẽ hú lên, dẫn cho hư phốt chận và có tác dụng cháy bộ động cơ kéo máy bơm.

    Công ty máy bơm tự mồi Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tự hút
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm tự hút : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này