Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18w

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 15/9/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    0
    Đánh giá, review sơ lược về Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W.

    Khi trải nghiệm Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W, Torai9 Vape Store nhận thấy đây là một em vape có thiết kế trang nhã và nhỏ gọn, rất linh động trong việc di chuyển, phù hợp với những anh em nào phải thường xuyên đi lại.
    Toàn bộ thân máy gây ấn tượng bởi được bao phủ các hoa văn đối xứng hoặc các họa tiết tự do có thể thay đổi tùy theo góc ánh sáng khác nhau. Khi trải nghiệm thiết bị trên tay chắc chắn sẽ mang đến ánh nhìn cực chất chơi.
    Với sự ra mắt phiên bản lần này, URSA Nano vẫn đặc biệt chú trọng vào khả năng lên vị và hướng đến trải nghiệm của người dùng bằng những công nghệ rất ưu việt.

    [​IMG]
    Lost Vape Ursa Nano


    1.1. Chế độ đèn LED hiển thị tình trạng pin.

    Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W được tích hợp đèn LED có chức năng hiển thị tình trạng pin của thiết bị. Từ đó giúp người dùng dễ dàng theo dõi và nạp lại pin cho thiết bị đúng lúc, tránh được tình trạng máy bị “chết” giữa chừng trong lúc vaping.
    Theo đó, mức hiển thị pin sẽ hiển thị theo màu, các màu sẽ chuyển từ màu xanh lá đến màu đỏ. Khi đèn LED hiển thị màu xanh lá, báo hiệu tình trạng pin ở mức đầy. Đèn LED hiển thị màu xanh dương biểu thị pin ở mức vừa phải. Đèn LED hiển thị màu đỏ, biểu thị pin ở mức yếu. Theo kinh nghiệm của Torai9 Vape Store, anh em nên tiến hành nạp lại pin cho thiết bị khi đèn LED chuyển sang màu xanh dương, không nên chờ cho đèn LED chuyển sang màu đỏ mới sạc lại pin. Nguyên do là bởi khi anh em sạc lại pin cho thiết bị khi đèn LED màu xanh dương sẽ giúp giữ cho pin duy trì được mức công suất ổn định, nhờ đó tuổi thọ của pin và thiết bị cũng được lâu hơn.

    [​IMG]


    1.2. Dung lượng pin lớn, Pin trong siêu bền.

    Tuy máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng khá bất ngờ khi thiết bị được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 800mAh, con số này đủ để bạn có thể thoải mái vaping xuyên suốt cả ngày dài mà không lo ngại vấn đề về pin. Thêm vào đó, thân máy còn được tích hợp cổng sạc USB Type C sạc lại cực dễ dàng với thời gian sạc lại cực nhanh.
    [​IMG]
    1.4. Nút điều khiển thuận tiện.

    Trải nghiệm Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh luồng gió thông qua nút chuyển hướng được điều chỉnh bên hông của thiết bị. Nhờ vào điểm này, anh em có thể dễ dàng điều chỉnh luồng hơi hoàn hảo phù hợp theo phong cách vaping mà bạn mong muốn.
    1.5. Tích hợp chế độ bảo vệ người dùng.

    Torai9 vape Store nhận thấy, điểm chung của các dòng thiết bị nhà Lost Vape đều hướng đến những tính năng bảo vệ người dùng. Do đó, mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, hãng đều có những cải tiến mới và tích hợp nhiều chế độ bảo vệ người dùng. Ở sự ra mắt lần này, thiết bị được tích hợp tính năng giúp nhiệt độ luôn nằm ở mức kiểm soát an toàn. Khi không sử dụng thiết bị trong một thời gian dài, máy sẽ tự động tắt. Khi máy có mức pin ở tình trạng yếu, đèn báo sẽ ngay lập tức sáng lên báo hiệu cho người dùng. Khi đó, anh em nên tạm ngưng sử dụng thiết bị và nạp lại pin cho máy.
    [​IMG]
    1.6. Thiết kế theo tiêu chí 4S.

    Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W được sản xuất theo tiêu chí 4S. 4S ở đây có thể hiểu theo nghĩa tiếng Việt là “bền bỉ – cứng cáp – đẹp – thông minh”. Đúng như vậy, thiết bị sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ đẹp mắt, cuốn hút ánh nhìn. Đẹp bên ngoài, bên trong còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến những trải nghiệm vaping cực kỳ mượt mà khi sử dụng.
    1.7. Công nghệ chống rò rỉ cực tốt.

    Một trong những tình trạng diễn ra phổ biến ở các thiết bị vape khiến rất nhiều người khó chịu đó chính là tình trạng rò rỉ tinh dầu. Đối với Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W, bạn hoàn toàn có thể tháo ống ngậm và thân máy ra dễ dàng theo khớp của máy, khi lắp lại đảm bảo tuyệt đối không có bất kỳ khe hở nào nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng rò rỉ tinh dầu.
    1.8. Dung tích bình chứa tinh dầu lớn.

    Buồng chứa tinh dầu của thiết bị có dung tích chứa lên đến 2.5ml cùng với công nghệ chống rò rỉ tinh đầu cực kỳ ưu việt. Đầu nhỏ giọt có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và thao tác châm lại tinh dầu cho thiết bị cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Với Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W, anh em có thể thoải sức thử được hầu hết mọi loại tinh dầu salt nic có mức nicotine cao, rất thích hợp với những anh em nào đang chuyển từ thuốc lá truyền thống sang sử dụng thuốc lá điện tử.

    Bộ sản phẩm.

    1 x Thiết bị Vape Ursa Nano Pod.
    1 x 0.8ohm dòng Ursa Nano Pod với dung tích 2.5ml.
    1 x Cáp sạc Type-C.
    1 x Phiếu bảo hành.
    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.

    [​IMG]






    Mua thuốc lá điện tử Vape, Pod System và phụ kiện Vape chính hãng, uy tín, giá rẻ ở đâu?

    Để đảm bảo trải nghiệm mới lạ, cuốn hút và an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng Vape, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để tìm mua những sản phẩm chất lượng nhất.
    Torai9 Vape Store hiện là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm Vape, Pod System cũng như những linh phụ kiện Vape chính hãng. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng luôn đảm bảo yếu tố Hot Trend và luôn được kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng trước khi bán ra.
    Torai9 Vape Store cam kết:

    • Hàng đảm bảo chính hãng 100% Authentic, có check code trực tiếp tại trang chủ của hãng.
    • Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng: không cháy nổ, không chất gây dị ứng, không chứa chất kích thích.
    • Nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và miễn phí giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý.
    • Chính sách bảo hành rõ ràng, được tiến hành đổi trả trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.
    Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết của Torai9 Vape Store về Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18W. Tóm lại, đây là một trong những con vape sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng rất nhiều những tính năng nổi trội rất đáng cho anh em sở hữu. Nếu có nhu cầu đặt hàng, anh em hãy nhanh chóng liên hệ với Torai9 Vape Store để sớm bổ sung siêu phẩm ấn tượng này vào bộ sưu tập của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này