Lucky88 tổng hợp: Aubameyang có thái độ không ngờ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 22/2/22.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá
    Pierre-Emerick Aubameyang đang phải đối mặt với án phạt kỷ luật từ đội bóng chủ quản.

    [​IMG]
    2 trận gần nhất, ngôi sao người Gabon không có tên trong đội hình thi đấu của Arsenal.

    [​IMG]
    Đây là đòn trừng phạt nặng nề mà Arsenal dành cho chân sút người Gabon. Tuy nhiên, với HLV Mikel Arteta, lợi ích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu.Pháo thủ đã thất bại trong việc chiêu mộ Dusan Vlahovic vào tháng Giêng, cầu thủ người Serbia chọn gia nhập Juventus thay vì tới sân Emirates. Arsenal sau đó đã từ chối cơ hội kích hoạt điều khoản giải phóng của Aleksander Isak tại Real Sociedad với giá 75 triệu bảng. Một mục tiêu khác của Arsenal là Dominic Calvert-Lewin được định giá 60 triệu bảng.

    Pháo thủ dự kiến sẽ chi lớn cho một tiền đạo trong mùa Hè này nhưng Arteta đã ám chỉ Smith Rowe có thể lấp đầy khoảng trống đó. Arteta nói: “Cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh trái hoặc chạy cánh phải. Cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm”.

    “Smith Rowe là một trong những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí số 9. Tôi hài lòng với sự đa năng của cậu ấy. Smith Rowe đang có một mùa giải rất tốt, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.


    [​IMG]
    Trước mắt, Arsenal có trận đấu gặp Leeds United. Dù vậy, Aubameyang vẫn không được đoái hoài. HLV Mikel Arteta khẳng định: "Không, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng cho lựa chọn."

    [​IMG]
    Đáng chú ý, dù không được thi đấu nhưng Aubameyang vẫn có mặt ở đại bản doanh của Arsenal.

    [​IMG]
    Chân sút này gây bất ngờ lớn. Cụ thể, anh có mặt ở sân tập trước 90 phút so với quy định. Đây là thái độ cho thấy sự hối lỗi của Aubameyang.

    [​IMG]
    Thế nhưng, Aubameyang vẫn cần thêm thời gian để lấy lại niềm tin từ BLĐ đội bóng.

    [​IMG]
    Không Aubameyang, Arsenal đang thi đấu khá tốt. 2 Trận gần nhất, Pháo thủ đều giành chiến thắng để chen chân vào top 4 Premier League.

    [​IMG]
    Thời điểm này, chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn cần tới Aubameyang. Từ vị trí không thể thay thế, Aubameyang có nguy cơ bị đào thải.

    [​IMG]
    Ở những trận đấu gần nhất, HLV Arteta chỉ định Lacazette đeo băng đội trưởng khi Aubameyang vắng mặt. Tiền đạo người Pháp thay thế quá tốt vai trò của Aubameyang.

    HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd
    Tiểu Lam | 21:53 17/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này