Lý do nên mua các loại thiết bị định vị xe máy giá tốt của Smart Motor

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Với một thiết bị nhỏ và gọn được lắp ráp dấu kín trong xe sẽ giúp cho bạn thuận tiện quản lý, giám sát và đo lường, chống trộm hoặc tìm lại xe đã mất đựoc gọi bằng các loại thiết bị định vị xe máy giúp chiếc xe máy của bạn luôn được bảo đảm an toàn an toàn. Điều bạn cần đây là có 1 chiếc di động có khả năng kết nối 3G hay wifi, hoặc một chiếc máy vi tính liên kết mạng là bạn cũng có thể thuận tiện xác lập được địa điểm của xe, hành trình và cung đường xe đang di chuyển…
    Mặc dù trên Thị phần có rất nhiều dòng thiết bị định vị khác nhau thế nhưng theo thẩm định của các Chuyên Viên thì ưu việt nhất đấy là sản phẩm định vị xe máy giá rẻ SMART MOTOR đây là sản phảm với tương đối nhiều chức năng cao cấp chưa xuất hiện trên bất kể loại sản phẩm nào khác ví như GPS cao, không thay đổi, độ đúng chuẩn mực cao, kiểu dáng gọn và kiến thiết chống thẩm thấu nước, chống ẩm…Đặc biệt ở vị trí đây là dòng định vị xe máy độc tôn có pin dự phòng bên trong (khi bị ngắt nguồn hay ắc quy hết điện gps xe máy vẫn hoạt động sau 6 tiếng & khi xe lấn sân vào vùng mất sóng thì máy định vị đã có bộ lưu trữ trong lưu trữ lại trạng thái của xe để khi xe đi ra vùng phủ sóng nó sẽ hoàn trả dấu hiệu về server bạn vẫn theo dõi đựoc xe khi đó giống như nguyên tắc họat động khi bạn gửi tin điện thoại )

    [​IMG]

    Thiết bị định vị xe máy giá rẻ SMART MOTOR có những tính năng sau:
    1 Định vị xe đúng chuẩn trên bản đồ 63 tỉnh thành từ con phố ngõ hẻm
    2 Xem lại lộ trình xe và xem lại lịch sử quãng đuờng xe chạy trong vòng 3 tháng
    3 Báo cáo số lần dừng đỗ và số km xe đi được
    4 Thiết kế chống thấm nước, chống ẩm
    5 Cài đặt công dụng tắt nổ máy từ xa qua tin nhắn điện thoại
    6 Cho phép thiết đặt 3 số điện thoại thông minh di động để gửi cảnh báo giữa những truờng hợp hỏa tốc & khi có trộm cuớp xảy ra
    7 Có mic đi kèm để thu lén những cuộc âm thanh
    8 Có Pin dự phòng bên trong định vị xe máy
    9 Cảnh báo vuợt quá tốc độ được cho phép chi tiết về thời điểm, vận tốc, địa điểm
    10 Giúp những cơ quan kinh doanh giám sát cũng như khai thác xe 1 cách hiệu quả nhất
    Cách sử dụng các loại thiết bị định vị xe máy giá tốt SMART MOTOR
    Khi bạn sử dụng thiết bị định vị xe máy giá rẻ của SMART MOTOR, bạn sẽ đựoc cung ứng một tài khoản use & pass để truy cập vào website quản lý phần mềm của Doanh Nghiệp . Tại bất cứ thời điểm nào nếu bạn có nhu cầu muốn thống kê giám sát xe của mình, xe của họ đang di chuyển tới đâu? khi đó việc làm thật đơn giản khi chúng ta có điện thoại cảm ứng thông minh hay máy vi tính kết nối với mạng đó là chỉ việc đăng nhập vào tài khoản của họ để xem cụ thể chi tiết về trạng thái buổi giao lưu của xe.
    Giá cả những thiệt bị định vị xe máy cũng rất chi là trù phú giao động từ 2 đến 5 triệu đồng. Riêng riêng với SMART MOTOR chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng giá bán khuyễn mãi thêm nhất tòan quốc, Bảo hành 12 tháng (đổi mới không thay thế nếu các loại thiết bị bị hư hỏng bởi nhà sản xuất). Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, lắp ráp tận nhà cho khách hàng.
    ======= Tìm hiểu: định vị xe máy
    Kỹ thuật viên lắp đặt được huấn luyện và giảng dạy bài bản bài bản, lắp đặt nhanh nhẹn trong tầm 20 phút mà vẫn bảo đảm an toàn. Thiết bị trước khi bán ra luôn luôn được kiếm định về chất lượng & test tín hiệu chuẩn trên server của chúng tôi. Cài đặt 10 giây trả dấu hiệu 1 lần. Chúng tôi luôn tự hào là người mang đến các sản phẩm định vị xe máy giá tốt chất lượng cho khách hàng.
    Bản đồ định vị của chúng tôi dựa trên Google maps nên những khi xe đang chạy trên phố hay dừng đỗ thiết bị sẽ tự động gửi vị trí gấn nhất tới server, Và nếu trong Google maps có không hề thiếu số nhà, tên đường thì thiết bị sẽ ngay lập tức gửi thông tin đó đến bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này