Lý giải sức hút của Richmond Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 15/6/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    0
    Dự án Richmond Quy Nhơn sở hữu những lợi thế đặc biệt tạo nên những ưu thế vượt trội của khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển thơ mộng, hiền hoà. Vì thế, dự án thu hút sự quan tâm không chỉ khách hàng mua ở mà còn thu hút các nhà đầu tư bất động sản.
    Vị trí độc tôn, phong thuỷ

    Richmond Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí vàng, không những có tầm nhìn trọn vẹn cảnh biển mà còn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố khi dự án chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 300m.
    Richmond Quy Nhơn được đánh giá vị trí phong thuỷ đắc địa, sinh vượng khí khi tọa lạc dưới chân núi Vũng Chua, mặt hướng biển. Ngoài ra, cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng khí hậu mát mẻ của núi rừng và gió biển với các góc nhìn nên thơ.
    Tiềm năng sinh lời, bền vững

    Những năm gần đây, Quy Nhơn được xem là động lực phát triển tại tỉnh Bình Định; với mục tiêu trở thành trung tâm phía Nam và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Vì thế, nơi đây không chỉ thu hút về du lịch mà còn được nhiều doanh nghiệp; công ty đầu tư, xây dựng các cảng biển, khu công nghiệp…
    Chính vì vậy, thành phố Quy Nhơn đang có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong nhiều lĩnh vực; đặc biệt là bất động sản vì khi đô thị phát triển, lượng lớn chuyên gia, người lao động; trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc. Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng được xây dựng như giao thông, y tế… xung quanh dự án làm tăng giá trị kết nối của Richmond Quy Nhơn.
    Thiết kế độc đáo, đẳng cấp

    Được xem là khu đô thị kiểu mẫu tại thành phố biển Quy Nhơn thơ mộng; các sản phẩm của Richmond Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại; sang trọng đáp ứng tính tiện nghi, thẩm mỹ trong không gian sống.
    Khu đô thị được chủ đầu tư Hưng Thịnh đặc biệt chú trọng các tiện ích cao cấp trong dự án; nhằm mang đến cư dân một cuộc sống thượng lưu đích thực xứng tầm. Các cư dân sẽ được cảm nhận cuộc sống văn minh, hiện đại đúng chất.
    Pháp lý an toàn, chủ đầu tư uy tín

    Richmond Quy Nhơn sở hữu pháp lý an toàn, rõ ràng, minh bạch; các sản phẩm của dự án đã được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi xuống tiền sở hữu dự án. Ngoài ra, Richmond Quy Nhơn đã có quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng; và Quyết định phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Hưng Thịnh đã có thương hiệu, uy tín, năng lực trên thị trường bất động sản. Vì thế, các sản phẩm tạo ra luôn mang đến giá trị; lợi ích thiết thực nhất đến mọi khách hàng. Chất lượng của dự án Richmond Quy Nhơn đã được khẳng định bởi các chuyên gia, nhà đầu tư.
    Bảng giá, chính sách thanh toán của Richmond

    Là dự án tâm điểm, thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ các nhà đầu tư và khách hàng; Richmond Quy Nhơn được khách hàng quan tâm; tìm hiểu về bảng giá và chính sách thanh toán của dự án. Tuy nhiên, hiện nay, mức giá bán của dự án Richmond Quy Nhơn chưa được công bố chính thức. Mức giá dự kiến đối với căn hộ chung cư tại dự án khoảng 25 – 35 triệu/m2… vì mức giá phụ thuộc chất lượng bàn giao tại thời điểm công bố giá.
    Theo chính sách bán hàng từ Hưng Thịnh, khách hàng booking sớm; hoặc ký hợp đồng sớm trong đợt mở bán đầu tiên; sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và các phần quà tặng đặc biệt. Khách hàng được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt; với chính sách trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi. Richmond Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực sống thượng lưu nơi phố biển thơ mộng. Để sở hữu sản phẩm với vị trí lý tưởng tại Richmond Quy Nhơn sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này