Mẫu áo sơ mi dành cho người gầy

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi mamnon1990, 5/11/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Đây là mẫu áo sơ mi đặc biệt dành cho người gầy, giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Với thiết kế đơn giản như cổ peter pan, áo đục lỗ, áo thêu ren, áo oversized… tất cả đều rất tuyệt vời với bạn gái, nhất là các cô nàng công sở.


    Hy vọng rằng những chia sẻ về cách mặc áo sơ mi nữ đẹp cho người dáng gầy sao cho đẹp như sao Hàn Quốc nằm trong bộ sưu tập thời trang công sở hè 2014 mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên sẽ làm hài lòng tất cả các bạn

    Nhiều bạn nữ dáng gầy, cao luôn phải đau đầu, lo lắng không biết làm sao để chọn lựa những bộ đồ thời trang có thể che đi khuyết điểm của mình.

    Áo sơ mi là mẫu áo không thể thiếu đối với các bạn nữ, đặc biệt là cô nàng công sở. Để các bạn có dáng người mảnh khảnh tự tin, đày đặn hơn, sau đây sẽ là những gợi ý những mẫu Ao so mi danh cho nguoi gay để cho bạn nữ có thể chọn được những chiếc áo sơ mi phù hợp và có tác dụng che khuyết điểm cơ thể của mình.

    Kiểu dáng và họa tiết


    Với những bạn gái mang thân hình “cò hương” vẫn có thể tự tin diện áo sơ mi đẹp mỹ miều như bao người khác. Đối với những người dáng gầy thì bạn không nên chọn áo sơ mi bó sát vào cơ thể, bạn sẽ dễ dàng lộ rõ thân hình dơ xương.

    Để tăng số đo cơ thể, bạn có thể chọn cho mình thiết kế áo với những đường ly phồng tại khuy áo, túi điệu đà tại ngực, tay bồng,…Những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ ngang, họa tiết to sẽ giúp cho người bạn nữ bớt gầy hơn. Những họa tiết này đem lại hiệu quả cho bạn không chỉ riêng trên áo sơ mi mà còn đem lại hiệu quả khi nó được vận dụng trên váy, áo thun…

    Nhiều người cứ tưởng rằng dáng gầy sẽ rất khó chọn áo sơ mi nhưng suy nghĩ này đã trở nên quá cũ kĩ khi các nhà thiết kế thời trang ngày càng cho ra đời nhiều mẫu sơ mi màu nhằm tạo nên một cái nhìn đẫy đà hơn cho những bạn gái mang thân hình “cò hương”. Ao so mi danh cho nguoi gay dáng thụng là ‘giải pháp’ hữu hiệu che lấp thân hình gầy, tạo nên cái nhìn đầy đặn hơn.

    Áo sơ mi cổ bèo hoặc xếp tầng là mẫu áo phù hợp cho những bạn nữ dáng gầy. Diện những kiểu áo sơ mi này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó đem lại, cơ thể bạn mập hơn, đặc biệt vòng 1 cũng được tôn lên.

    Xem thêm : may đồng phục học sinh tại hcm
     
    Đang tải...
: thoi trang

Chia sẻ trang này