Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với thiết kế vườn cây trong phòng khách

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 21/1/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Vườn nhiệt đới tại tầng trệt của căn biệt thự 2 tầng phát triển tốt nhờ đón nắng thông qua trần kính, đón gió qua hệ cửa lùa. Vườn bên trong nhà gồm các loại cây nhiệt đới và tre xanh tạo ra không gian thư giãn riêng tư ngay trong khu dân cư đông đúc.

    Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với thiết kế vườn cây trong phòng khách
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp là nơi ở dành cho cặp vợ chồng và 3 con nhỏ tọa lạc tại Gò Vấp, TP HCM có tổng diện tích 255m2, được hoàn thiện năm 2012
    [​IMG]
    Sân trước của ngôi biệt thự được trồng nhiều cây xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Biệt thự 2 tầng hiện đại được chia thành 2 phần. Phần đầu tiên có lối vào, khu vực sinh hoạt chung, bếp ăn trong không gian mở, khuyến khích sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Sau khi đi ngang qua vườn nhỏ bên trong là khu vực còn lại của căn nhà, gồm phòng ngủ của trẻ con ở tầng trệt, tầng một là phòng ngủ của bố mẹ, một phòng ngủ phụ.

    Thách thức mà nhóm kiến trúc sư đối mặt là phải tạo nên ngôi biệt thự hiện đại với ngân sách hạn chế. Vì lý do này, nhóm đã lựa chọn những vật liệu đơn giản cho công trình gồm bê tông, gạch, ngói, mái tôn được lợp bằng vật liệu cách nhiệt, còn đồ nội thất, thiết bị có chất lượng cao.

    Ngôi biệt thự đẹp 2 tầng có hệ thống thông gió tự nhiên ở các khung cửa trên cùng tại mặt tiền, mái nhà bằng kính và sân sau. Ánh sáng xuyên qua gián tiếp từ mái nhà trên cao, giúp nhà không bị nóng mà vẫn có nắng trồng cây. Nhà có nhiều kết nối trực quan bên trong - bên ngoài với sân trước, các vườn bên trong nhà gồm các loại cây nhiệt đới và tre xanh tạo ra không gian thư giãn riêng tư ngay trong khu dân cư đông đúc.

    Nhóm KTS của công ty thiết kế biệt thự muốn thông qua dự án để đem tới một cách tiếp cận khác cho nhà ở đô thị Việt Nam giá tầm trung, kết hợp từ các nguyên tắc xây dựng truyền thống, giải pháp vật liệu chi phí thấp và thiết kế hiện đại.

    Phòng ngủ phụ dành cho khách ghé chơi nhà. Sự tối giản, hạn chế đồ đạc trong từng phòng ở giúp không gian sống sạch sẽ, gọn gàng.

    Xem chi tiết bài viết: https://avaco.com.vn/mau-biet-thu-2-tang-dep-voi-thiet-ke-vuon-cay-trong-phong-khach-n624.html

    Phần sân trước là nơi để xe ôtô của gia chủ. Sơ đồ cho thấy vị trí của mái kính, giúp khu vườn nhiệt đới trong nhà đón nắng và phát triển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này