Mẫu mặt tiền nhà đẹp với lớp màn tre chạy dọc theo chiều dài

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 21/1/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Nằm trong khu dân cư đông đúc của Sài Gòn, giống như nhiều ngôi nhà ống khác, mẫu mặt tiền nhà đẹp Floating Nest (Nhà tổ chim) có diện tích với chiều dài gấp 3 lần chiều rộng và 3 mặt bị chắn bởi các công trình lân cận. Để giải quyết những hạn chế trên, nhóm KTS cùng gia chủ đã quyết định tăng cường ánh sáng và thông gió tự nhiên, mang lại một không gian sống thoáng đãng, trong lành.

    Mẫu mặt tiền nhà đẹp với lớp màn tre chạy dọc theo chiều dài giúp kết nối tối đa với thiên nhiên
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà đẹp độc đáo của Floating Nest khiến nhiều người đi qua phải ngoái lại để ngắm nhìn
    Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại

    Nhờ việc sử dụng vật liệu khéo léo, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, thiết kế kiến trúc nhà đẹp Floating Nest mang đến nét độc đáo, cá tính riêng, không giống bất cứ đâu. Trước hết phải kể đến sự xuất hiện dày đặc của tre, vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, đồng thời tạo cảm giác gần gũi, thân quen như đang ở một làng quê nào đó.
    [​IMG]
    Thay vì sử dụng bức tường bê tông nặng nề, lớp màn tre chạy dọc theo chiều dài mặt tiền vừa tạo sự riêng tư, vừa đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ
    [​IMG]
    Vật liệu tre còn có tác dụng giảm nhiệt độ đáng kể và che chắn cho công trình khỏi ánh nắng phía Tây gay gắt
    Có thể nói, căn nhà là sự kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên, tiêu biểu là tre, gỗ và các vật liệu hiện đại như kính, sắt. Ngay từ mặt tiền, ngoài các nan tre cho phép thông gió tự nhiên, sắt CNC cũng là một điểm nhấn vô cùng thú vị.
    [​IMG]
    Vật liệu sắt được làm cách điệu thành những chiếc lá nhẹ nhàng, bay bổng
    Không chỉ ở mặt tiền, không gian bên trong của ngôi nhà cũng là sự kết hợp không thể nào khéo léo hơn giữa vật liệu tự nhiên và vật liệu hiện đại. Ở đó, trần bằng tre dùng để làm sân sau. Sắt tấm mỏng được sử dụng làm cầu thang, chậu cây, ban công, mang đến sự nhẹ nhàng cho công trình.

    Xem chi tiết hình ảnh và bài viết tại đây: https://avaco.com.vn/mau-mat-tien-n...giup-ket-noi-toi-da-voi-thien-nhien-n874.html

    AVA - Đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà đẹp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng gọi vào hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt để được tư vấn và hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này