Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 29/3/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    0
    Mẫu nhà phố đẹp với kiến trúc hiện đại, tầng 2 kết hợp sân thượng với không gian sống rộng rãi thoáng mát. Ngôi nhà là sự kết hợp của phong cách kiến trúc hiện đại Châu Âu khi đề cao tính tiện dụng của ngôi nhà nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Thiết kế ngoại thất kiến trúc nhà ở 2 tầng hiện đại (view 1)​
    Mẫu nhà 2 tầng đẹp với kiến trúc hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Với mẫu nhà này bạn có thể thiết kế xây dựng ngay cả tại các thành phố lớn hay vùng ngoại ô theo kiểu biệt thự nhà phố hiện đại như hiện nay. Tuy nhiên, ngôi nhà có diện tích mặt tiền lớn vậy nên có thể tùy theo trường hợp cụ thể mà chủ đầu tư có thể lựa chọn hoặc tùy biến sao cho phù hợp với điều kiện cụ thể.
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà phố hiện đại 2 tầng (view 2)​
    Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt sử dụng 2 tông màu chính là màu xám, màu trắng và màu gỗ được kết hợp với nhau một cách hài hòa mộc mạc tạo cho ngôi nhà cảm giác gần gũi và dễ chịu.Về tổng quan có thể thấy được kiến trúc của ngôi nhà khá hòa hỏa, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế với mặt tiền rộng lớn hơn 8m. Đặc biệt nhà thiết kế cũng rất khéo léo trong việc lựa chọn vị trí để tạo điểm nhấn kiến trúc với mảng tường được ốp gạch giả đá xanh nổi bật tạo nên sự vững chắc cho công trình xây dựng.
    [​IMG]
    Kiến trúc nhà phố 2 tầng hiện đại ấn tượng (view 3)​
    Có thể thấy ngôi nhà này được thiết kế rất tỉ mỉ cho từng không gian nhỏ. sự kết hợp đan xen giữa các mảng màu tường trang trí tương phản và nổi bật tạo nên sự khác biệt rõ rệt giữa một công trình được thiết kế và không được thiết kế. Kiến trúc tầng 2 của ngôi nhà được nhà thiết kế đầu tư thiết kế kĩ lưỡng một phần đây là không được thiết kế riêng dành cho các thành viên trong gia đình. bên cạnh đó ban công rộng trước nhà được chủ nhà tận dụng thiết kế một không gian nghỉ ngơi thư giãn dành cho cả gia đình.
    Bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất nhà phố 2 tầng
    [​IMG]
    Bố trí nội thất mặt bằng tầng 1 nhà phố hiện đại​
    Với diện tích mặt bằng lớn vậy nên tầng một của ngôi nhà được dùng để bố trí không gian phòng khách, phòng bếp ăn, một phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Cách kết hợp không gian hợp lí với không gian mở giữa phòng khách và phòng ăn mang lại cho ngôi nhà sự thoáng đãng bên cạnh đó giao thông đi lại bên trong nhà cũng trở nên thuận tiện hơn.
    [​IMG]
    Mặt bằng bố trí không gian sống tầng 2 của ngôi nhà​
    Tầng 2 của ngôi nhà được chủ nhà lựa chọn thiết kế không gian sinh hoạt nghỉ ngơi cá nhân của các thành viên trong gia đình với thiết kế 3 phòng ngủ trong đó có một phòng ngủ Master và một phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ Master được thiết kế với nhà vệ sinh khép kín và khá rộng rãi. Trong khi đó 2 phòng ngủ cho con được bố trí liền nhau với chung nhà vệ sinh bên ngoài. Mỗi phòng ngủ đều được nhà thiết kế lên ý tưởng bố trí với đầy đủ các đồ nội thất cơ bản và cần thiết. Đặc biệt, không gian tầng 2 còn có một phòng sinh hoạt chung thông với sân thượng của ngôi nhà mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn rất lí tưởng và thú vị.

    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    CĂN HỘ NEW GALAXY BÌNH DƯƠNG : https://erpaxyz.blogspot.com/2021/03/can-ho-new-galaxy-binh-duong.html
    DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY BÌNH DƯƠNG HƯNG THỊNH : https://khong-biengioi.blogspot.com/2021/03/du-an-can-ho-new-galaxy-binh-duong-hung-thinh.html
    DỰ ÁN CĂN HỘ GRAND CENTER HƯNG THỊNH : https://wa-to-me.blogspot.com/2021/03/du-an-can-ho-grand-center-hung-thinh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này