Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Cao Cấp Và Sáng Tạo Cho Con Của Bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 2/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Những đứa trẻ của bạn đang dần lớn lên và không gian riêng cho chúng là điều bạn muốn nhất lúc này nhưng giữa khối những gợi ý từ tài liệu, tạp chí mà bạn tìm được vẫn không có mẫu nào khiến bạn ưng, khởi hành từ kinh nghiệm xây dựng nhà và ối những thiết kế khó xây dựng Ngô Huỳnh tự tín sẽ đem đến sự chấp nhận nhất cho bạn, cùng xem qua những mẫu phòng ngủ đẹp và sáng tạo bên dưới nhé biết đâu nó lại cho bạn thêm nhiều ý tưởng để tuyển lựa.

    [​IMG]
    1.một mẫu thiết kế với tông màu xanh dương thoải mái gồm bàn học, tủ sách, giường ngủ và tủ đựng quần áo. Điểm đặc biệt của thiết kế là có cả không gian lắp ti vi và máy tính rất hạp với bé nào yêu thích công nghệ.
    [​IMG]

    2. Thiết kế này đem lại không gian vui nhộn, sinh động cho trẻ nhà bạn. Những chú lính chì, siêu anh hùng, mô hình ô tô sẽ làm con bạn thích mê mẩn.

    [​IMG]

    3.Thiết kế này giúp phòng ngủ của con bạn giống như một lâu đài thu nhỏ. Con bạn sẽ thỏa sức chơi đùa trong phòng ngủ của mình mà không thấy chán. Điểm đặc biệt trong thiết kế là có đến hai chiếc giường cùng kích cỡ nên thiết kế này cũng rất hiệp với các cặp đôi anh, chị em song sinh.

    [​IMG]
    4.Đây là một thiết kế phòng ngủ chan chứa sự sáng tạo. Các không gian vui chơi và ngơi nghỉ được bố trí một cách hợp lý khiến con bạn có thể thỏa sức sáng tạo những gì chúng thích mà vẫn được tận hưởng sự thoải mái tối đa nhất.
    [​IMG]

    5.Và chung cuộc là thiết kế phòng cho bạn nam yêu thích nhân vật siêu nhân. Chỉ với một đôi hình dán siêu nhân đơn giản và giấy dán tường tông màu vàng làm điểm nhấn sẽ khiến gian phòng ngủ của con bạn sinh động hơn rất nhiều.

    Để có được thiết kế phòng khách đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tham mưu thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, chẳng những bảng giá xây nhà chất lượng mà còn rất tiện tặn, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này