Máy bơm chìm nước thải cánh cắt Pentax DTRT 750

Thảo luận trong 'Máy móc công, nông nghiệp' bắt đầu bởi seotechway, 25/5/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm chìm nước thải cánh cắt Pentax DTRT 750 là máy bơm thoát nước thải ly tâm cánh cắt. Cho phép bơm nước thải có chứa vật thể rắn lơ lửng, sợi dệt dạng đã bị nghiền nhỏ. Sử dụng bơm nước thải công nghiệp, dân dụng.

    Máy bơm chìm nước thải cánh cắt Pentax DTRT 750 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với đầy đủ chứng nhận xuất xứ và chất lượng sản phẩm (CO, CQ). Sản phẩm máy bơm này được bảo hành chính hãng trong 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của Pentax Italy.
    Máy bơm chìm nước thải cánh cắt Pentax DTRT 750 có công suất 5.5 KW (7.5 HP). Thân và cánh bơm được cấu tạo từ gang. Phớt cơ khí được cấu tạo với phớt kép cản bằng dầu, silicon carbide ở phía máy bơm và vòng đệp ở động cơ. Trục động cơ cấu tạo từ thép không gỉ 304 hoạt động tốt trong môi trường chất bẩn, dễ bị ăn mòn. Nhiệt độ hoạt động của máy bơm từ 0 – 40 °C. Vì là dòng bơm chìm nên cáp điện máy bơm được bọc bằng cao su cách điện H07 RNF, 10 mt. Chịu được nước và điện áp ba pha của dòng bơm này.
    [​IMG]
    Vòng đệm được cấu tạo từ cao su NBR rubber có khả năng chịu được dầu. Bu lông cấu tạo từ thép không gỉ A2, siêu bền trong môi trườn nước. Chân đế máy bơm là thép mạ kẽm nano cùng với mục đích chống gỉ. Độ sâu ngâm tối đa máy bơm là 46.2 mét. Tất cả các đặc tính trên được thiết kế để giúp máy bơm nước Pentax DTRT 750 có khả năng chịu được nước thải.

    Ứng dụng


    Với những lợi thế về cột áp và khả năng cắt rác của mình, Máy bơm chìm nước thải có dao cắt Pentax DTRT 750 là ứng cử viên sáng giá cho việc bơm xử lý nước thải trong các nhà máy dệt may, bơm thoát nước ao hồ, bơm cấp nước sinh hoạt, bơm hố móng, bơm thoát nước tầng hầm, bơm hố rác thải,… Được sử dụng nhiều để hút nước thải ở các đường mương, rãnh xung quanh nhà máy, xí nghiệp, hút nướcthải – bùn loãng trong các hố móng, hoặc trong các đường cống, xử lý nước thải công nghiệp. Máy bơm chìm nước thải có thế hút được các loại đất, đá, bùn loãng có kích thước lớn khoảng 90mm.
    Địa chỉ mua máy bơm nước pentax chính hãng giá rẻ tại hag nội

    Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
    Địa chỉ: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
    Hotline: 02422145952
    Fax: (84-24)3540 2567
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này