Máy bơm tubin đa tầng cánh Shimge BW2-4 0.55 KW

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm tubin đa tầng cánh Shimge BW2-4 0.55 KW máy có công suất tuy không lớn, nhưng đặc tính, cấu tạo, cái mã không khác gì bơm nườc tubin khác, chi phí phải chăng, phù hợp với người dùng, kích thước nhỏ, dễ dàng di dời ở bất kỳ nơi nào, cái mã bắt máy, mang lại sự chú ý, đặt mua & ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
    [​IMG]
    điểm tốt nổi bật:

    Cánh bơm & buồng bơm bằng inox 304, chắc chắn, bền bỉ, chống oxy hóa.

    Làm mát bằng động cơ bằng quạt & có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao.

    Đầu motor kín, hoạt động êm ru, không gây ồn

    cấu tạo gọn bé, dễ dàng cài đặt và tháo dỡ.

    Là cái máy bơm nước nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Trung Quốc.

    bảo hành 12 tháng.

    Ứng dụng:

    Đây là loại máy bơm nước hay được sử dụng ứng dụng bù áp cho hệ thống nước công nghiệp, công trình, cao ốc, bơm dung dịch trong các ngành công nghiêp; bơm chất lỏng, trong hệ thống xử lý nước..

    mô tả kỹ thuật:

    Công suất (Kw) : 0.55
    Nguồn điện (Volt) : 220
    Cột áp H (m) : 17 - 36
    Lưu lượng (m3/h) : 0.5 - 3.5
    nhà sản xuất : SHIMGE
    nơi sản xuất : Trung Quốc
    bảo hành : 12 tháng
    Giá: 3.108.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

    mô tả thương hiệu:

    Shimge là một thương hiệu máy bơm nước có tiếng Trung Quốc, được xây dựng năm 1984. Shimge là đại lý chuyên sản xuất bơm nước các cái và thiết bị điều khiển, động cơ, máy phát điện, máy nén khí,… Sản phẩm Shimge được người sử dụng tin ứng dụng với chất lượng đảm bảo, tính năng đặc biệt mang lại tốt cao. Shimge có nhà máy được xây dựng với diện tích tới 140.000 m2, nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho quý khách cả về chất lượng tốt, bền bỉ & mang lại hiệu quả cao theo thời gian.

    thông tin nhà phân phối:

    đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên cung cấp bơm nước chính thương hiệu, máy bơm nước giá rẻ, từ các mẫu máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước có tiếng trên thế giới. Sản phẩm do cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành bán có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, khách hàng có thể làm tốt được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do loại sản phẩm để đưa ra được chọn lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm có khả năng rắp đặt, chỉ dẫn sử dụng, vận hành máy bơm nước một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng không thấp, công nghệ phát triển, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ qua số hot line của của cửa hàng chúng tôi.

    đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên kinh doanh : máy bơm nước tuabin
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    website máy bơm tuabin : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này