Máy hút ẩm nội địa Nhật Bản mua đâu rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 29/9/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Máy hút ẩm nội địa Nhật Bản phổ biến ở Việt Nam
    Mùa nồm đã đến, sử dụng máy hút ẩm trong nhà tránh nấm mốc là một giải pháp dể tránh hư hỏng các thiết bị điện tử và ẩm mốc. Song song với những dòng máy hút ẩm mới được sản xuất bởi các hãng khác nhau thì thị trường máy hút ẩm nội địa Nhật Bản cũng vô cùng sôi nổi. Từ trước đến nay Nhật bản được biết đến là số 1 về hàng điện tử, các mặt hàng điện tử sản xuất ở Nhật bản có độ bền cao, tiết kiệm điện năng. Máy hút ẩm nội địa nhật bản được sản xuất riêng cho thị trường trong nước Nhật bản, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu với các ưu việt như thiết kế thông minh, gọn nhẹ, tiện lợi mang lại không gian khô thoáng, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

    Máy hút ẩm nội địa Nhật Bản thực sự cần thiết cho mỗi gia đình trong mùa nồm, ẩm ướt khó chịu hoặc trong môi trường có độ ẩm cao. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ hút hơi ẩm trong nhà, làm khô quần áo, máy hút ẩm Nhật được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Máy hút ẩm nội địa nhật bản có độ bền cao, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn, tuổi thọ cao hơn những thiết bị máy hút ẩm giá rẻ. Các dòng máy hút ẩm nội địa nhật bản có đặc biệt là khởi động máy là hút ngay, không như dòng máy khác khi bật máy phải kiểm tra dàn nóng lạnh và gas nên có độ trễ sau khi bật. máy hút ẩm nội địa nhật bản sử dụng lốc như 1 cái điều hòa gồm 2 dàn: Nóng và lạnh không khí chạy qua máy có lọc công nghệ Nano Titanium. Khi chạy hút không khí ẩm làm ngưng tụ đọng xuống khay nước, khay đầy máy tự ngắt và có đèn báo.

    [​IMG]
    Máy hút ẩm nội địa Nhật Bản phổ biến ở Việt Nam

    Một số dòng máy hút ẩm nội địa Nhật được tiêu thụ nhiều và phổ biến ở Việt Nam: máy hút ẩm National, máy hút ẩm Nagakawa, máy hút Electrolux,… Một số nhược điểm của cá dòng máy này: máy hút ẩm nội địa Nhật thương hiệu National có nhược điểm nhanh xuống cấp, độ ồn cao không thích hợp sử dụng cho nhà có trẻ em và người già vì gây ồn khó ngủ. Dòng máy Nagakawa có hệ thống nén khí hiện đại giúp hoạt động trong công suất cao nhưng hãng Nagakawa chỉ sản xuất những dòng máy có công suất nhỏ nên chỉ thích hợp dùng cho những không gian có diện tích nhỏ. Dòng máy hút ẩm dân dụng nội địa Nhật Bản thương hiệu Electrolux ngoài chức năng hút ẩm máy còn được thiết kế trang bị thêm tính năng quạt thông gió và hệ thống lọc khí tự động để lọc khồng khí trong môi trường ẩm.

    Trên đây là một số những đặc điểm của máy hút ẩm nội địa Nhật. Ngoài ra, thị trường máy hút ẩm còn có những dòng sản phẩm máy hút ẩm khác có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng về nhu cầu chống ẩm. Nếu có nhu cầu sử dụng hút ẩm bạn có thể liên hệ với siêu thị megabuy qua số điện thoại 19006614 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Summary
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này