Máy khắc laser với giá rẻ chất lượng chỉ với những yếu tố dưới đây

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi traubavang789, 24/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu thông số kỹ thuật các loại máy khắc laser

    Mỗi loại máy khắc sẽ có những đặc điểm, thông số kỹ thuật khác nhau. Chính vì thế mà mỗi loại cũng sẽ có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng cũng như loại sản phẩm chính muốn làm mà người mua cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn ra loại máy cho phù hợp.

    Trước khi mua, bạn cũng nên cân nhắc đến vấn đề tài chính vì các loại máy này sử dụng công nghệ khắc laser nên giá thành cũng khá cao. Vậy nên nếu muốn tránh lãng phí thì người mua cần tham khảo ở nhiều địa chỉ bán khác nhau để mua được giá tốt nhất.

    Một số loại máy khắc laser bán chạy nhất hiện nay

    Nếu muốn tìm mua một chiếc máy khắc mini thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy 3020 hoặc 3525. Đây đều là những kiểu máy khắc laser mini có công suất khủng, độ chính xác cao mà giá cực hợp lý. Chúng có thể khắc được trên nhiều loại vật liệu khác nhau một cách chuẩn xác nhất.

    Còn nếu đang cần mua máy khắc khổ lớn thì máy 6090, 1325 hay 1390 là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Các loại máy này phù hợp với khối lượng công việc lớn hay dùng để gia công sản phẩm có kích thước cỡ to. Chúng đều rất dễ bảo quản và sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



    >>> Xem thêm: mua máy cắt laser
    [​IMG]


    Cách để mua được máy khắc laser tốt?

    Máy khắc laser là máy khắc laser có công suất đủ lớn để phục vụ việc gia công, cắt khắc trên vật liệu bạn đặt ra và cần phải đảm bảo vận hành mạnh mẽ, đủ sức làm việc với một khối lượng lớn công việc. Để có được điều đó yêu cầu bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng, đặc tính vật liệu cần gia công (chất liệu gì, độ dày mỏng ra sao, kích thước thế nào?…), khối lượng cần gia công cũng như kinh phí đầu tư để việc chọn mua máy cắt khắc laser để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Nói về giá máy cắt laser, có thế máy khắc cắt laser giá rẻ có giá bình dân, không quá đắt nhưng vẫn mang đến chất lượng thành phẩm tốt, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu bạn mua máy khắc laser với giá cao chưa hẳn sản phẩm đó đã tốt, đã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và thậm chí có thể bạn bị người bán lừa gạt, mua máy laser chất lượng kém nhưng giá thành lại cao.

    Xem thêm: mua máy cắt plasma cnc

    Một điều bạn cần quan tâm đó là công suất của máy khắc cắt laser. Không phải máy khắc laser càng có công suất cao thì càng tốt. Với một dòng máy khắc laser với công suất lớn thì hẳn sẽ bị dư thừa, lãng phí nếu công việc gia công chỉ được thực hiện trên chất liệu mềm, mỏng, dễ gia công.

    Và tất nhiên, việc thiếu hụt công suất khi sử dụng gia công cho vạt liệu cứng, dày…sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí bạn cần phải đổi mua sang dòng máy khắc để phục vụ công việc của mình. Chính vì thế mà bạn cần xác định được dòng máy khắc nào có công suất bao nhiêu là phù hợp với nhu cầu cắt khắc của mình để vừa đảm bảo máy khắc đủ công suất để hoạt động ổn định trong thời gian dài mà thành phẩm phải đạt yêu cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này