Máy làm đá viên mini cho công suất nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 19/10/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo New Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    * Thông tin tổng quan về máy làm đá công nghiệp Hoshizaki IM-30CNE
    Hoshizaki IM-30CNE là chiếc máy làm đá viên có công suất làm đá nhỏ nhất của Hoshizaki hiện đang cung cấp trên thị trường, với công suất 28kg/24h thì thực sự nó hợp với quy mô gia đình sử dụng nhiều đá hơn là một nhà hàng hoặc quán bar. tuy với công suất nhỏ nhưng máy vẫn được Hoshizaki trang bị đầy đủ tính năng cơ bản và cần thiết của chiếc máy đá viên công nghiệp, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm khá đặc biệt của Hoshizaki này nhé.
    [​IMG]
    Máy đá viên Hoshizaki IM-30CNE(UK)​
    * Các đặc tính nổi bật của máy làm đá vuông Hoshizaki IM-30CNE

    + Tự động hóa hoàn toàn và dễ dàng sử dụng
    Bạn sẽ không quá khó để ghi nhớ và sử dụng chiếc máy này vì nó hoạt động hoàn toàn tự động, tất cả các khâu đều được tiến hành tự động với sự điều khiển của các vi mạch chính xác bên trong, công việc của bạn chỉ đơn giản là sử dụng đá thành phẩm sau khi được máy làm lạnh thành đá và chuyển qua lưu giữ ở cabin đá. Tất cả đều được điều khiển bởi vi xử lý và các cảm biến bên trong máy, tự động xả đá, tự động vệ sinh khay đá, tự động cấp nước vào….
    + Hệ thống lọc và khử trùng hiệu quả tiết kiệm nước.
    Máy được trang bị hệ thống lọc nước trước khi cấp nước vào máy đảm bảo rằng nước được sử dụng làm đá là nước sạch, đạt đủ mọi tiêu chuẩn mà bộ y tế yêu cầu về lý hóa và trực quan. màng lọc chính hãng Hoshizaki xuất xứ Nhật Bản. Sau một thời gian sử dụng các màng lọc cần được thay thế để đảm bảo chất lượng nước làm đá bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt mua màng lọc chính hãng. Hệ thống khử trùng bên trong máy hoạt động liên tục và hoàn toàn tự động.
    + Vật liệu cao cấp chắc chắn.
    Vỏ máy được hoàn thiện tỉ mỉ và vô cùng chắc chắc bằng loại inox cao cấp nhất, đảm bảo độ bền cao luôn sáng bóng, giúp tôn vẻ sang trọng cho chiếc máy cũng như thuận tiện cho quá trình vệ sinh sau một thời gian sử dụng, tránh bám bẩn, han gỉ ở mức tối đa.
    + Hoạt động êm ái và tiết kiệm điện.
    Với trình độ khoa học kỹ thuật cao người Nhật luôn cho ra những sản phẩm tuyệt vời và Hoshizaki IM-30CNE là một trong số đó. Với độ chính xác tuyệt đối trong công nghệ sản xuất máy nén và bơm đẩy được sử dụng trong máy đá mang đến cho nó khả năng vận hành êm ái tuyệt đối, bạn khó lòng mà nhận ra máy đang chạy và gây ra tiếng động dù là nhỏ nhất. Bên cạnh lợi thế về sự yên tĩnh chính là giảm khả năng sinh nhiệt từ động cơ qua đó cũng giảm lượng điện phát sinh hao phí không đáng có qua đó mang lại cho Hoshizaki IM-30CNE một mức tiêu thụ điện năng vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]
    Máy làm đá Hoshizaki IM-30CNE(UK)​
    * Một số sự cố nhỏ khi vận hành máy và cách xử lý.

    Thực sự máy hoạt động rất ổn định nhưng vẫn không thể tránh khỏi một vài sự cố nhỏ khi vận hành và cách xử lý cũng rất đơn giản mà bạn có thể dễ dàng xử lý.
    – Nếu máy đang hoạt động bình thường mà cho ra đá non bạn nên kiểm tra đường nước vào và chế độ vệ sinh của máy, nếu thấy dàn nóng bẩn cần vệ sinh dàn nóng, máy sẽ hoạt động bình thường trở lại khắc phục hoàn toàn lỗi cho ra đá non.
    – Trường hợp đá có hiện tượng tan nhanh khi để trong ngăn chứa trong khi đá viên làm ra đạt chuẩn (không non, viên đá dầy) thì bạn nên kiểm tra lại đường thoát nước cabin đối với carbin ngoài hoặc đường thoát nước trong thùng máy đối với cabin trong, đảm bảo không bị tắc, điều này sẽ giúp khắc phục được sự cố như nói trên .
    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]tham khảo: máy đá vảy[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này