Máy làm đá viên mini Leader đài loan LD-620

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 2/12/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo New Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Với tình hình khí hậu liên tục biển đổi như hiện nay, nhất là trong những năm gần đây, khí hậu toàn cầu thay đổi, thời tiết xấu đi, nắng nóng ngày càng hoành hành thì khí hậu nước ta bị ảnh hưởng nặng , minh chứng rõ ràng nhất đó là mùa đông ngày càng ngắn trong khi mùa hè ngày càng dài. Nhu cầu đi tránh nắng của người dân ngày một tăng, họ tìm đến các bãi biển, khu nghỉ dưỡng hay các khu resort… các chủ khách sạn, nhà hàng, quán ăn uống…muốn chủ động nguồn đá sạch, chất lượng đảm bảo, không muốn uy tín của nhà hàng bị ảnh hưởng bởi đá không rõ nguồn gốc trên thị trường, thì có lẽ giải pháp phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của bạn chính là một chiếc máy làm đá viên. Và chiếc máy làm đá viên mini Leader LD-620 là một phương án lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    [​IMG]

    – Hãng sản xuất : Leader – Taiwan (Đài Loan)
    – Công suât : 260 kg/24 giờ (Phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường và nước)
    – Kích thước : W560 x D800 x H1710
    – Tản nhiệt : bằng gió
    – Sức chứa cabin : 136 (kg)
    – Kích thước viên đá : 22 x 22 x 22
    – Nguồn điện : 1 pha/220-240/50Hz
    – Công suất tiêu thụ : 1.25Kw
    – Xuất xứ : Đài Loan

    * Các đặc trưng nổi bật về chiếc máy sản xuất đá viên LEADER LD-620
    + Tiết kiệm năng lượng và an toàn hơn với evercheck
    Việc tiết kiệm năng lượng là điều ai cũng mong muốn, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh đó cũng là điều các bạn nên lựa chọn máy làm đá viên Leader LD-620 với các công nghệ tiên tiến đã được kiểm duyệt về chức năng điện năng và các yếu tố kỹ thuật của máy. Điều này khiến máy làm đá viên Leader LD-620 được nhiều các chủ doanh nghiệp tin dùng, do chúng giảm chi phí mà các doanh nghiệp đang bỏ ra để nhập các nguồn đá viên từ bên ngoài không đảm bảo chất lượng của đá.
    + Hoạt động hoàn toàn tự động, sử dụng và vận hành dễ dàng
    Chiếc máy luôn luôn hoạt động ổn đinh là nhờ vi mạch điều khiển hoạt động tự động cùng với các cảm biến. Thêm vào đó các thiết kế bề ngoài sang trọng bắt bắt, một bộ máy hiện đại đẳng cấp chính là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng. Khi gặp các sự cố, mạch cảm biến cảm nhận thấy sự hiểm nguy sẽ tự động đóng ngắt nguồn điện, giúp đảm bảo an toàn cho các linh phụ kiện máy. Do đó, máy gặp rủi ro, trục trặc khi hoạt động là rất thấp. Sau khi lắp đặt máy và nguồn nước được cung cấp cho chiếc máy thì quý khách chỉ cần đợi sau một chu kỳ sản xuất đá của máy, mọi công việc còn lại đều được thực hiện tự động bên trong máy. Do đó không cần phải tốn thêm nhân công cho việc vận hành máy làm đá siêu thị. Qủa thực đây là một chiếc máy rất hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.
    + Động cơ hoạt động êm, không gây tiếng ồn
    Với thế mạnh là được sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, điều này đã tạo nên ứu thế lớn cho chiếc máy Leader LD-620 này. Sản phẩm được hoàn thiện ở mức độ cao, sự chính xác tỉ mỉ về thành phẩm, linh phụ kiện đều được đảm bảo về chất lượng. Qua đánh giá trực quan, bạn có thể dễ dàng đánh giá chiếc máy so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này