Máy nén khí Nhật bãi mini, công nghiệp "nên sử dụng không?"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 22/6/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Có chi phí tốt, đa dạng lựa chọn; máy nén khí Nhật bãi có sức lôi cuốn hết sức lớn trên thị trường hiện tại. Điều gì khiến những loại máy secondhand này lại được Phân tích cao và dùng đa dạng đến như vậy? Việc đồ vật máy hơi nhật bãi có nên hay không?. Bài viết sau đây CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HTC sẽ cùng nhau Tìm hiểu chi tiết về vấn đề này!

    Máy nén khí nhật bãi là gì?

    Máy nén khí Nhật bãi là sản phẩm nội địa Nhật cũ đã qua sử dụng tới từ đa dạng hãng khác nhau. Các sản phẩm này được bán thanh lý, thu lượm lại và đưa sang thị trường Việt Nam để tiêu thụ.

    [​IMG]
    Những sản phẩm máy nén khí bãi nhật đã qua tiêu dùng có căn nguyên từ:
    • Ấy là các loại máy gặp phải 1 số lỗi nhỏ trong giai đoạn cung cấp như vỏ ngoài máy xước, trong khi các chức năng của máy vẫn được đảm bảo hoạt động tốt. Chính do vậy, thiết bị được để tiêu thụ về nước ta có tầm giá tốt.
    • Là những sản phẩm đã được bán ra thị trường, nhưng lại bị thu hồi do những lỗi công nghệ.
    • Là các loại máy cũ đã qua tiêu dùng được thu gom về nước ta để tu chỉnh, bán lại.
    Theo Phân tích, những sản phẩm máy nén khí Nhật Bản cũ vẫn có chất lượng hơi tốt và vận hành hiệu quả.

    >>> Xem thêm tại: https://maynenkhihitachi.com.vn/may-nen-khi-nhat-bai/

    Ưu, nhược điểm của máy nén khí cũ của Nhật

    [​IMG]

    Điểm hay máy nén khí cũ

    • Giá thành tốt
    Máy nén khí bãi Nhật có giá thành cực kỳ tốt, đây chính là nhân tố giúp lôi kéo quý khách chọn lọc tiêu dùng. Vì là loại máy đã qua sử dụng nên giá máy nén khí Nhật bãi chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so có giá thành lúc tậu máy mới.

    Có thể thấy, đây là giá tiền tương đối dễ chịu và thích hợp có nhu cầu dùng của đại tất cả các bạn Việt bây giờ. nếu bạn may mắn và biết bí quyết chọn lựa thì có thể chọn sắm được những loại máy nén khí nhật bãi mini, máy nén khí piston nhật bãi, máy nén khí trục vít nhật bãi,.. Từ các nhãn hiệu to vẫn đảm bảo mà chất lượng và hiệu quả khiến việc.

    • Khả năng vận hành hiệu quả:
    Kỹ thuật kỹ thuật của Nhật Bản được Nhận định thuộc TOP đầu trên toàn cầu. Chính thành ra, những sản phẩm của hãng đều được đảm bảo vận hành có chất lượng tốt, độ bền cao, vận hành có hiệu năng vô cùng ấn tượng. ví như người chủ cũ biết giữ giàng thì máy vẫn sẽ đảm bảo được hiệu suất khiến cho việc tốt.
    • Khả năng chống va đập cao, vận hành bền bỉ:
    Nhờ được cung cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản, cũng như được cung cấp trên nguồn nguyên vật liệu dẻo dai, vì vậy vật dụng có khả năng chống chịu được mọi tác động, cũng như va đập từ bên ngoài, giúp máy vận hành tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    [​IMG]
    Nhược điểm

    Dù rằng, giá máy nén khí trục vít nhật bãi tương đối tốt, nhưng việc dùng sản phẩm này vẫn tồn tại 1 số nhược điểm cơ bản như:

    • Chất lượng máy không đồng đều
    Do là máy cũ, vì thế chất lượng của máy sẽ không còn đồng đều. Sẽ có toàn bộ máy vẫn mới và vận hành khoảng vài ngàn giờ, nhưng cũng có nhiều máy đã vận hành trong 1 khoảng thời kì hơi dài.

    Giả dụ như thường có kinh nghiệm thì bạn dễ tìm phải các sản phẩm cũ có chất lượng kém, không đảm bảo hiệu suất lúc làm việc. Lúc máy khiến việc thường xuyên xảy ra các sự cố vận hành làm cho ảnh hưởng đến hoạt động cung ứng.

    • Hiệu suất làm cho việc không cao
    Hiệu suất làm cho việc tốt cũng chính là 1 trong những tránh lúc nhắc tới loại sản phẩm này. Do là loại máy đã qua tiêu dùng, cho nên những chi tiết, cũng như bộ phận trên máy dã bị hao mòn, khiến cho việc vận hành máy kém đi, không liên quan được nhu cầu tiêu dùng của quý khách.
    • Máy dễ bị hư hỏng và khó kiếm tìm phụ tùng thay thế
    Vì là máy cũ, vì thế việc vận hành thường xảy ra sự cố hư hỏng là điều kèm theo. Không những thế, khi máy bị hư hỏng sẽ tiêu tốn hơi đa dạng tầm giá của bạn. Đặc trưng là đối có các loại máy nén khí từ lâu đời sẽ khiến bạn khó tậu mua được các linh phụ kiện phù hợp để thay thế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này