Máy nước uống nóng lạnh Panasonic rẻ lắm nha

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 17/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn mua máy nước uống nóng lạnh Panasonic
    So với các dòng máy nước nóng lạnh khác máy nước uống nóng lạnh Panasonic là dòng sản phẩm được ít người tiêu dùng sử dụng. Nếu bạn có dịp đi khảo sát thị trường bạn sẽ thấy dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh thông dụng trên thị trường bao gồm: Cây nước nóng lạnh Fujie, Alaska, Daiwa, Kangaroo…còn đối với thương hiệu Panasonic các sản phẩm thông dụng được người tiêu dùng ưa chuộng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt…


    Vì thế nếu bạn chọn máy nước nóng lạnh Panasonic sẽ khá khó để bạn lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nên thay vào đó bạn có thể lựa chọn các thương hiệu khác như: Fujie, Alaska…Đặc biệt bạn có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh của Fujie. Cây nước nóng lạnh Fujie là dòng sản phẩm được khá nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng trên thị tường tiêu biểu phải kể đến các bệnh viện, trường học, cơ quan, doanh nghiệp, gia đình…đánh giá cao về chất lương cũng như kiểu dáng.


    Chị Ngân một người tiêu dùng đã từng sử dụng sản phẩm máy nước nóng lạnh Fujie chia sẻ: Trước đây gia đình mình có dùng một máy nước nóng lạnh Panasonic nhưng sau một thời gian sử dụng máy hỏng đi tìm đồ thay thế và thợ sửa gặp rất nhiều khó khăn do thương hiệu này không thông dụng trên thị trường nên tôi chọn dòng máy nước nóng lạnh của Fujie do một lần tình cờ đến giao dịch tại cửa hàng giao dịch Viettel số 1D Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội thấy ở đây có sử dụng cây nước nóng lạnh hiệu Fujie màu trắng có hoa văn chìm nhìn rất sang trọng và lịch sự đặt ở quầy giao dịch cho khách hàng sử dụng. Thấy tôi mải mê ngắm chị ngồi bên cạnh mới giới thiệu cây nước nóng lạnh Fujie được trang bị tại tất cả các cửa hàng giao dịch của Viettel tại Hà Nội. Tôi thắc mắc hỏi tại sao cây nước nóng lạnh Fujie lại được một đơn vị uy tín như Viettel lựa chọn chắc hẳn nó có rất nhiều ưu điểm. Qủa đúng như vậy các mẫu thường được sử tại các phòng giao dịch là mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng bắt mắt được tráng gương sáng bóng, có khoang chứa đồ và ngăn mát để bảo quản hoa quả tưới…Bên cạnh đó tất cả các cây nước được trang bị tại các quầy giao dịch có kiểu làm lạnh bằng phương pháp block làm lạnh nhanh và sâu đủ dùng cho số lượng người lớn từ 15 – 20 người, và giá thành của dòng cây nước nóng lạnh này lại rẻ. Do gia đình cũng đang có nhu cầu mua một cây nước nóng lạnh thấy cây nước nóng lạnh hiệu Fujie có nhiều ưu điểm như vậy chưa kịp hỏi địa chỉ nào bán thì chị ấy đã về, tôi bèn mở điện thoại vào mạng để tìm hiểu thì thấy rất nhiều bên bán sản phẩm này, trong đó có một địa chỉ uy tín được rất nhiều người tiêu dùng ca ngợi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đó là siêu thị điện tử Megabuy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này