Một số lý do tự động hoá dây chuyền đóng gói

Thảo luận trong 'Máy móc công, nông nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Chìa khoá giúp doanh nghiệp logistics bức phá trong đại dịch Covid-19

    Đại dịch toàn cầu Covid-19 làm giảm thiểu di chuyển làm nảy sinh nhu cầu giao dịch trực tuyến tăng mạnh. Xu hướng tiêu dùng và thói quen mua sắm truyền thống chuyển dần sang mua sắm online. Chính bởi vậy, cạnh tranh trong giao nhận hàng hóa nhanh hay chậm ngày càng trở thành khắc nghiệt. Các ông lớn đầu tư mạnh tay về dây chuyền và những hệ thống tự động hóa trong nhà máy.

    Hiện nay do công ty cung cấp hệ thống tự động hóa trong nước đã làm chủ được cả về công nghệ và sản xuất nên các dây chuyền phân loại bưu kiện tự động chỉ có giá cả bởi khoảng 50% so với chi phí nhập khẩu, không còn phụ thuộc công nghệ vào những doanh nghiệp nước ngoài, Bên cạnh đó thì những dịch vụ bảo hành lại vô cùng kịp thời và chi phí bảo hành, bảo trì lúc hết thời giờ bảo hành của nhà cung ứng cũng thấp, đó là những lợi ích to lớn và khác biệt so với trước đây.

    [​IMG]
    Một số lý do tự động hoá dây chuyền đóng gói
    Áp dụng công nghệ 4.0, Intech Group nghiên cứu và phát triển dây chuyền phân loại bưu kiện tự động mang lại hiệu quả cao trong quá trình phân loại bưu kiện, phân loại sản phẩm hàng hóa. Cùng lúc giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa và tăng lên khả năng cạnh tranh trong giao hàng nhanh, yếu tố giao hàng hóa nhanh quyết định 1 phần sức mạnh của doanh nghiệp logistics ngày nay.

    Bên cạnh đó thì hệ thống phân loại bưu kiện giúp tỷ lệ sai sót trong công đoạn chia chọn giảm mức tối thiểu đến 0,01%, một yếu tố vô cùng quan trọng trong chuyển phát nhanh, dẫn tới dịch vụ của bạn có ưu thế và khác biệt so với những đối thủ trong lĩnh vực. Số lượng nhân công thao tác thủ công tham gia vào giai đoạn phân loại cũng giảm xuống đi giúp tỷ lệ sai hỏng, đổ vỡ và móp méo bưu phẩm giảm xuống đi khá nhiều. Cùng lúc hệ thống phân loại hoạt động với công suất lên tới 25.000 sản phẩm mỗi giờ với độ chuẩn xác cao giúp việc chuyển phát nhanh hơn và kịp thời hơn.

    [​IMG]

    Dây chuyền đóng thùng carton tự động chính hãng
    Nhà cung cấp và lắp đặt các loại máy đóng thùng carton tự động, dây chuyền đóng thùng carton tự động, hệ thống đóng thùng giấy carton tự động uy tin, chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh.
    - Cấu tạo chính gồm những phần chính sau:
    + Máy cấp vỏ thùng carton, gập và làm phồng thùng carton, gập và dán đáy dưới của thùng carton.
    + Băng tải con lăn chuyển bao bì giấy carton carton sang máy cấp sản phẩm vào bao bì giấy carton carton.
    + Máy cấp sản phẩm vào thùng giấy carton.
    + Máy gấp và dán đáy trên của bao bì carton carton.
    + Băng tải con lăn chuyển thùng giấy carton chứa đựng sản phẩm sang máy đóng đai dọc (đóng đai lần 1).
    + Máy đóng đai dọc (máy đóng đai lần 1).
    + Băng tải con lăn chuyển hướng, chuyển bao bì carton carton sang máy đóng đai ngang (đóng đai lần 2).
    - Ứng dụng chính: dùng để đóng gói, đóng hộp hàng bằng thùng carton với các loại sản phẩm khác nhau.

    Với sự phát triển trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa, các doanh nghiệp đang dần thay đổi cách thức làm việc nhằm tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian. Các dụng cụ, máy móc hỗ trợ cho ngành đóng gói kiện hàng có thể kể đến như máy đóng đai, máy đai niềng thùng, các loại dây đai, khóa đai sắt,…Trong bài viết này, Trung Nam Phát sẽ giải thích chuyên sâu về công dụng cũng như đặc tính của loại khóa đai sắt đang phổ biến hiện nay cho quý khách
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này