Mua Đông Trùng Chọn Tự Nhiên Hay Nhân Tạo ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi tdat29, 4/9/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Sự khan hiếm, đắt đỏ và vấn nạn hàng giả Đông trùng hạ thảo tự nhiên cùng với những phát triển đột phá về công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo gần đây đã khiến cho Đông trùng hạ thảo nuôi cấy trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

    Hiện nay, Đông trùng hạ thảo tự nhiên giả được sản xuất và mua bán tràn lan, thậm chí chính những người buôn bán cũng không thể phát hiện được do công nghệ làm giả rất tinh vi đến mức Đông trùng hạ thảo giả có hình thức, mùi vị giống Đông trùng hạ thảo thật, do hàng giả thường được đúc từ bột nghiền của Đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Cũng chính vì lý do đó, khi xét nghiệm vẫn có những dược chất quý hiếm của Đông trùng hạ thảo nên hàng giả vẫn đủ điều kiện pháp lý để lưu thông trên thị trường với giá rất đắt.

    Sử dụng Đông trùng hạ thảo nuôi cấy vẫn có chất lượng tốt:

    Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, kể từ năm 1995, nhiều nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ , Malaysia…đã sản xuất được đông trùng hạ thảo trên quy mô công nghiệp. Đến nay, Việt Nam cũng đã nuôi cấy thành công loại đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris có mã gen của Trung Quốc, Nhật Bản với chất lượng tốt và giá thành phù hợp.

    Đặc biệt, hoạt chất cordycepin là dược chất có giá trị rất cao trong y học, là chỉ tiêu quan trọng nhất đánh giá sự quý hiếm của Đông trùng hạ thảo.

    Theo các nhà khoa học, hàm lượng chất cordycepin - loại dược chất quý nhất trong đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis của Tây Tạng chỉ tương đương hoặc thậm chí còn ít hơn trong đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris có thể nuôi trồng nhân tạo.

    Tạp chí khoa học và công nghệ lâm nghiệp số 4-2017 trong bài Nghiên cứu nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo trên giá thể tổng hợp và nhộng tằm cũng khẳng định, loài Cordyceps militaris có hàm lượng hoạt chất có hoạt tính sinh học như cordycepin tương đương, thậm chí còn cao hơn loài Sinensis…

    Chính vì thế, lựa chọn Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trong môi trường tiêu chuẩn, chất lượng đầu ra được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đang trở thành xu hướng tiêu dùng thông minh hiện nay.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Giá: 850,000 Đ / Hộp 20Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này