Muốn lái xe 7 chỗ ngồi, cần học bằng lái xe gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 16/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 New Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Muốn lái xe 7 chỗ ngồi, cần học bằng lái xe gì?
    Xã hội ngày nay, cuộc sống càng hiện đại kéo theo nhu cầu về phương tiện đi lại ngày càng tăng.. Với những chuyến du lịch ngắn ngày hay dài ngày, một chiếc xe ô tô 7 chỗ (SUV) là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Nhiều người vẫn thắc mắc không biết bằng lái xe 7 chỗ có khác các bằng lái xe 4 chỗ không? Muốn lái xe ô tô 7 chỗ, cần học bằng gì? Sau đây chúng tôi, trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành chuyên đào tạo lái xe ô tô các hạng sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.[​IMG]
    Thế thì cần học bằng gì để lái được xe ô tô 7 chỗ ngồi?
    Học lái xe 7 chỗ thì có bằng gì?
    Với nhu cầu phương tiện giao thông cho các gia đình cơ quan nhỏ ngày càng tăng, cũng như phải nhỏ gọn phù hợp với đường phố Việt Nam thì các loại xe ô tô 7 chỗ là lựa chọn tuyệt vời. Là một loại xe thông dụng, sẽ đáp ứng được nhu cầu chở người và cả chở hàng một cách tuyệt đối. Một số xe mà chúng ta có thể kể đến như Toyota Innova, Hyundai Santefe, Mazda CX5, Honda CRV,… và nhiều dòng xe phổ thông khác. Để có thể lưu hành các loại xe này ra đường, cần phải có bằng lái xe phù hợp loại xe mà mình đang sở hữu.
    Đối với các loại xe 7 chỗ thông thường, cần có bằng lái xe hạng B.
    Vì dòng xe SUV này là xe 7 chỗ lên bạn cần phải học lái xe hạng B2. Hạng B sẽ được phân loại thành B1 và B2. B1 được cấp cho các cá nhân không kinh doanh vận tải, không dùng làm mục đích kinh doanh và chỉ lái xe gia đình số tự động. Trong khi bằng B2 được cấp cho những cá nhân có ý định kinh doanh vận tải như taxi, lái xe du lịch. Để thuận lợi hơn, đa số mọi người chọn học bằng lái xe ô tô hạng B2, và các trường thi sát hạch thường tổ chức nhiều cuộc thi lái xe ô tô cho bằng B2 hơn.
    Các khóa học lái xe ô tô tốt nhất của trường dạy lái xe Tiến Thành, xem thêm chi tiết ở:
    http://hoclaixecaptoc.com/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    Nếu bạn còn chưa nắm rõ về hai loại bằng này, cùng đón xem hai loại bằng B, C sẽ lái được loại ô tô nào? Cụ thể phân loại bằng lái xe và quyền điều khiển phương tiện đối với các loại giấy phép lái xe thông dụng B và C như sau:
    · Bằng lái xe hạng B: Điều khiển xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi và xe tải dưới 3500kg
    · Bằng lái xe hạng C: Quy định điều khiển tương tự hạng B và kinh doanh vận tải trên 3500kg
    Với một số các lái xe chuyên alis xe du lịch hay các loại xe khách cồng kềnh từ 7 chỗ trở lên, cần có tay nghề và kinh nghiệm vững vàng hơn. Khi đó bằng lái xe sẽ được nâng cấp thành bằng D và E để phù hợp hơn với nhu cầu cũng như đảm bảo quy định của bộ luật GTĐB.
    Giấy phép lái xe hạng D và E sẽ yêu cầu kinh nghiệm lái xe và số km lái xe an toàn. Do đó thì người điều khiển phương tiện giao thông nếu muốn có bằng lái xe hạng D hoặc E sẽ phải học lái xe hạng B hoặc C sau 3 năm, thì tài xế sẽ phải làm thủ tục nâng hạng bằng lái để có thể có quyền lái các loại xe cao hơn theo luật giao thông đường bộ.
    Trên đây là kinh nghiệm được đúc kết nhằm giải đáp thắc mắc: muốn lái xe ô tô 7 chỗ, cần học bằng lái xe hạng gì. Thông tin từ trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành, chuyên đào tạo các hạng bằng lái B, C và nâng dấu.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này