Mỹ phẩm xách tay: Đừng quá tin tưởng vào những quảng bá

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi badinhn159, 24/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Tiểu thương sẵn sàng trà trộn hàng giả, hàng hết date cùng hàng xịn để lừa gạt người dùng. Chẳng hạn cùng một lọ nước hoa hiệu BVL Rose Essentienel loại Eau de Parfume loại trong nước bán chỉ khoảng 1,2 triệu đồng/lọ 90ml, hàng xách tay nhập từ Pháp sở hữu giá khoảng 1,7 triệu đồng nhưng mùi thơm hơn và lưu giữ trên quần áo lâu hơn hẳn.

    Trả giá "đắt" cho hàng trôi nổi

    Thị trường mỹ phẩm xách tay những năm vừa qua trở nên sôi động hơn lúc nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng gia tăng. Trên địa bàn Hà Nội có tới hàng trăm cửa hàng trưng biển hàng xách tay được PR là do những tiếp viên hàng không trực tiếp mở hay do những người họ hàng sống bên nước ngoài mở ra để buôn bán. Nơi bán hàng xách tay đa dạng và nức tiếng ở Hà Nội bắt buộc kể đến là phố Nguyễn Sơn (quận Long Biên) có nhiều địa chỉ chen nhau mọc san sát.

    Mỹ phẩm xách tay còn được rao bán nhan nhản trên mạng internet, chỉ phải gõ dòng chữ "mỹ phẩm xách tay" là có thể mua thấy vô số liên hệ website quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm này sở hữu lời mời chào siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, ko phải hàng xách tay nào cũng là hàng chuẩn. nhiều nơi người ta cố ý trà trộn hàng giả, hàng nhái, thậm chí hàng tồn kho quá date lẫn sở hữu hàng chính hãng để bán cho các khách hàng chưa có kinh nghiệm.

    Nghe cô bạn gái vừa đi Singapore về tấm tắc tự khen mình vừa tậu được sản phẩm nước uống trắng da cao cấp của nhãn hàng Shiseido và sử dụng vô cùng hiệu quả, chị Trần Thu Nga (đường Trần Duy Hưng) cũng đi lùng tìm sản phẩm. Sắm được sản phẩm mang thương hiệu trắng da chiết xuất Collagen Pure White tại 1 địa chỉ được bạn bè giới thiệu chuyên marketing đồ uy tín, chị sắm ngay lập tức 3 hộp mỗi hộp 10 lọ sở hữu giá 850.000 đồng/hộp. Sử dụng lại không có kết quả gì hết.


    Xem thêm: kem chống lão hóa

    Xem thêm: làm đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này