nâng mũi S-line – cho dáng mũi đẹp chuẩn sao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 9/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu Nếu trước phía trên chỉnh sửa mũi truyền thống chỉ có thể giúp mũi cao lên, đôi lúc lại cứng đơ, thiếu sự hài hòa với đường nét bên trên gương mặt thì giờ đây, nâng mũi Sline – cho dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng được xem là giải pháp tốt nhất nhất cho mình.


    [​IMG]




    Cắt mí mắt có đau không thưa bác sĩ?

    [​IMG]



    sửa mũi Sline là cách tạo hình sống mũi cao nhưng mà dáng mềm mại, mô phỏng dáng chữ S, đầu mũi thon bé và 2 lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ nhắn. trên đây cũng là giải pháp nâng mũi lý tưởng, rất được ưa chuộng và chọn lựa nhất hiện thời vì đặc trưng phù hợp với những đường nét gương mặt người Á Đông.

    chỉnh sửa mũi S-line Hàn Quốc tại V.I.P- giải pháp hữu hiệu cho cái mũi của khách hàng



    phẫu thuật nâng mũi Sline Hàn Quốc là sự việc kết hợp có chọc lọc giữa sụn tự thân & sụn sinh học để phát sinh dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng. trong những số ấy, sụn tự thân nhất là sụn vách ngăn đóng vai trò là vật liệu chính kết hợp với sụn tai & sụn sinh học. ngoài ra, điểm đặc thù nhất của nâng mũi S line nằm ở phần phương pháp này không những đơn thuần là phẫu thuật nâng mũi lên rất cao mà nó có thể giải quyết mọi khuyết điểm bên trên cái mũi của khách hàng.

    nâng mũi filler giá bao nhiêu

    Với sự tương đồng với thể chất, sụn tự thân sau khi đc cấy vào mũi sẽ thích nghi nhanh với môi trường xung quanh mới và ko để lại bất kì biến chứng nào sau phẫu thuật, ko di lệch khi đụng phải, cho chính mình dáng mũi đẹp & đáng tin cậy.

    nâng mũi S-line cho dáng mũi có độ cao hợp lí, đường cong chữ S kéo dài qua ba điểm cần thiết, là điểm giữa hai chân mày, điểm giữa hai khóe đôi mắt và đỉnh mũi. Để dáng mũi của bạn đạt chuẩn tỉ lệ vàng.

    [​IMG]
    chỉnh sửa mũi S-line là phương pháp được các thanh niên yêu thích nhất hiện giờ




    Thế nào là dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng?

    kích cỡ vàng:
    • [*]Độ dài của cái mũi chiếm 1/3 khuôn mặt, khoảng 6-7,5cm.[*]Độ rộng của hai cánh mũi và 2 khóe mắt trong là bằng nhau.[*]Chiều cao chóp mũi bằng 1/3 chiều dài mũi, chiều cao gốc mũi bằng 50% chiều cao chóp mũi.[*]vị trí gốc mũi nằm phần trên cùng của mũi, chân mũi nằm phần dưới cùng về mũi.


    Độ cong vàng:
    • [*]Góc mũi trán: Là góc hợp vì sóng mũi và giữa hai lông mày có độ nghiêng từ 120-135 độ.[*]Góc mũi mặt: Là góc hợp bởi đường thẳng từ trán đến răng cửa & đường nghiêng từ trán đến chóp mũi từ 30-35 độ.[*]Góc chóp mũi: Là góc hợp do đường sóng mũi và đường trụ mũi từ 85-95 độ.[*]Góc mũi môi: Là góc hợp bởi vì chân mũi & môi trên khoảng từ 90-95 độ.


    phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc tại V.I.P công nghệ hiện đại và đội ngũ y B.Sĩ nhiều năm khả năng

    sửa mũi S-line Hàn Quốc là dạng tiểu phẫu tương đối phức tạp, đòi hỏi những B.Sĩ phải có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo tỉ mỉ về kết cấu cũng như có con đôi mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể dẫn đến một cái mũi tự nhiên và an toàn nhất. cùng theo với việc lắp đặt, sử dụng hệ thống lau chùi loại trừ vi khuẩn tiên tiến, phòng ngừa kỹ năng sản xuất của virut gây nên bệnh, khí cụ phẫu thuật đều được tiệt trùng, mang lại sự thành công, đáng tin cậy cho ca giải phẫu.

    [​IMG]
    hàng ngũ y B.Sĩ bài bản tại thẩm mỹ viện Quốc Tế V.I.P




    thành quả sau giải phẫu đem đến vẻ đẹp lý tưởng cho những người nữ giới

    chiếc mũi sau giải phẫu sẽ trở nên đẹp hơn & tự nhiên như thực, dáng mũi đẹp tuyệt với độ cong nhẹ hình chữ S vô cùng hài hòa với gương mặt, đa số khuyết điểm của chiếc mũi : thấp tẹt, mũi lệch, ngắn hếch, đầu mũi to, xương mũi lớn….sẽ được cải thiện khiến cho cái mũi của bạn đầy mê hoặc.

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]
    thành quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp & cơ địa của mọi người,
    kính mong những khách hàng tìm hiểu thêm Hình ảnh phẫu thuật trên trang web của VIP.




    Phun mày tán bột Chi phí bao nhiêu thưa bác sĩ?

    [​IMG]



    Để hiểu biết thêm thông báo cụ thể về sửa mũi S-line – cho dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng” cũng giống như những dịch vụ thẩm mỹ khác, chúng ta có thể gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào support online hoặc để lại số điện thoại vào khung dưới, chúng tôi sẽ ngay tức thì gọi lại & giải đáp tất cả khúc mắc cho bạn.

    nâng mũi ở đâu đẹp tphcm
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này