Nc247info tổng hợp: 3 cầu thủ Man Utd lột xác nhất năm 2022: Vị trí bất ngờ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Giai đoạn đầu của triều đại Erik ten Hag được cho là thành công tương đối dù Quỷ đỏ khởi đầu chậm chạp.

    Xem thêm: Nha cai Lode88


    Vị HLV người Hà Lan xử lý vấn đề Cristiano Ronaldo một cách khéo léo và mang đến một phong cách thi đấu thăng hoa cho đội chủ sân Old Trafford. Ten Hag đang khai thác những cầu thủ giỏi nhất và cũng giúp Man Utd sẵn sàng giành vị trí trong top 4.
    Dưới đây là 3 cầu thủ tiến bộ nhất của Man Utd trong năm 2022.
    Diogo Dalot
    [​IMG]
    Dalot ngày càng phát triển.

    Vào thời điểm này năm ngoái, Dalot thực tế đã bắt đầu chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick. Anh được trao cơ hội đá hậu vệ phải trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka không đạt yêu cầu.
    Mùa giải này, Dalot nâng bản thân lên một tầm cao mới, trở nên gần như không thể bị loại bỏ đối với Ten Hag. Dalot cải thiện khả năng phòng thủ, thể hiện khát khao lớn trong các pha tắc bóng và cản phá.
    Anh cũng là một mối đe dọa khi dâng cao, thậm chí cầu thủ này hướng tới việc ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn trong năm 2023. Hiện tại, Dalot thực sự quan trọng với Man Utd.
    David de Gea
    [​IMG]
    De Gea gây bất ngờ khi cải thiện khả năng chơi chân.

    2022 là năm De Gea khẳng định phong độ trở lại.
    Anh giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước. Kể từ khi Ten Hag cập bến Old Trafford, rõ ràng thủ thành người Tây Ban Nha đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện lối chơi toàn diện, nhất là khả năng xử lý bóng bằng chân.
    Với phong độ tốt nhất của mình, De Gea luôn là một cầu thủ cản phá xuất sắc nhưng hiện tại, anh còn bổ sung thêm khả năng chuyền bóng và giúp Quỷ đỏ chơi tấn công từ phía sau.
    Thời điểm này, tương lai của De Gea khó đoán. Dù vậy, anh có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd nếu chấp nhận giảm lương. HLV Ten Hag đánh giá cao những nỗ lực của De Gea.
    Marcus Rashford
    [​IMG]
    Rashford là tiền đạo số một của Man Utd.

    Cuối năm ngoái, Rashford trở lại sau ca phẫu thuật vai nhưng vẫn gặp khó khăn về phong độ và trông có vẻ nặng nề trên sân.
    Nhưng dưới thời Ten Hag, Rashford chuyển mình mạnh mẽ. Anh trở lại với khả năng bùng nổ tốt nhất và ngày càng sắc bén và ổn định hơn trước khung thành.
    Rashford giành được một suất trong thành phần đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Thực tế, không có cầu thủ nào của Tam sư ghi được nhiều bàn thắng hơn Rashford ở Qatar, mặc dù tiền đạo này chỉ đá chính một trận suốt cả giải.
    Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo rời đội, Anthony Martial chấn thương, gánh nặng ghi bàn hiện đặt hết lên vai Rashford.
    Cả 3 cầu thủ trong danh sách này đều rơi vào tình huống cần giải quyết hợp đồng. Đáng chú ý, Man Utd đã kích hoạt tùy chọn một năm với Rashford và Dalot trước khi đi đến một thỏa thuận dài hạn hơn.
    Riêng với De Gea, họ cần thủ thành này giảm lương.
    Tiểu Lam | 09:12 26/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này