Nc247info tổng hợp: AFC gửi tâm thư khẩn cấp tới VFF

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 15/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)Mới đây, AFC đã gửi VFF một bức thư trước những diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19. Nội dung bức thư xung quanh việc kêu gọi sự đồng lòng đoàn kết vượt qua tình huống khó khăn do đại dịch này gây ra.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Ở đầu bức thư, AFC nhấn mạnh Covid-19 đang hoành hành khắp mọi nơi trên thế giới. Chính phủ các quốc gia đang phải gồng mình để đối phó để giảm ảnh hưởng tiêu cực tới con người. Vì vậy, những người làm bóng đá mong muốn tất cả mọi người trên thế giới đều được bình an.
    ‘Bóng đá sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình khi thế giới quay lại quỹ đạo bình thường. Dẫu vậy, mối quan tâm lớn nhất của chúng ta ở thời điểm này là sự an toàn của tất cả mọi người’, AFC viết.
    [​IMG]

    Để đối phó với tình trạng này, AFC gợi ý VFF có thể thực hiện mọi công việc theo chính sách ‘làm việc tại nhà’. Bản thân trụ sở của liên đoàn châu Á tại Malaysia cũng đã áp dụng chính sách này và dự kiến sẽ kéo dài tới khi tình trạng trở nên tốt đẹp hơn.

    Hôm 22/2, Wilder và Fury so găng để tranh đai WBC hạng nặng sau khi 2 võ sĩ bất phân thắng bại ở lần đối đầu thứ nhất vào năm 2018. Sau khi thua cuộc, "Oanh tạc cơ sắt" kích hoạt điều khoản tái đấu theo cam kết trong hợp đồng giữa họ. "Tôi sẽ đánh bại Wilder lần thứ 2. Hy vọng trận tái đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Sau đó, đến năm 2021, cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng giữa tôi và Joshua sẽ diễn ra. Chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả danh hiệu", võ sĩ người Anh nói thêm.

    Đây sẽ là cách hiệu hữu để sức khỏe của các nhân viên được đảm bảo mà các hoạt động kinh tế không bị đóng băng. Điều này vô cùng quan trọng. Bởi nếu các việc kinh doanh bị ảnh hưởng, nguồn thu nhập và các khoản chi phí cho nhân viên và hoạt động liên quan tới bóng đá sẽ bị ảnh hưởng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này